Nem Nướng Nha Trang Khu Bách Khoa

1

Hà Nội

 Nếu ai đã từng đặt chân đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp đều cố gắng một lần thưởng thức món nem nướng đặc trưng của vùng đất này. Giờ đây bạn không cần phải đi đâu xa xôi mà có thể đến NEM NƯỚNG NHA TRANG MINH ĐỨC tại 104k9 Nguyễn Hiền, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thưởng thức trọn vẹn món ăn chuẩn vị với hương vị đặc trưng không nơi nào có.

 


Đúng như tên gọi của quán, món chủ đạo là món nem nướng Nha Trang. Mỗi suất nem nướng với những phên nem được cắt đều tay, nướng vàng đều, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa giúp món ăn dậy mùi thơm hấp dẫn. Đi kèm với nem nướng là những ống bánh tráng chiên giòn, khi ăn tạo cảm giác rất thú vị bởi tiếng "tách tách" vui tai, cho bữa ăn thêm phần thích thú.

Hương vị chua chua của xoài, giòn ngọt của dưa leo và các loại rau tươi ngon như xà lách, rau thơm, tía tô, rau húng... cũng góp phần làm tăng thêm hương vị đặc trưng của món nem nướng. Và dĩ nhiên, điểm đặc biệt không thể nào bỏ qua đó là nước chấm. Được pha chế theo công thức độc đáo, nước chấm giúp cho hương vị món ăn thêm hoàn hảo.

 

 



Cuộn một miếng bánh tráng với nem nướng, phở, rau sống và chấm cùng nước chấm đặc trưng, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị - vị ngọt của nem, vị giòn của rau sống và vị thơm bùi ngậy, đậm đà của nước chấm… khiến ai đã ăn rồi cũng đều nhớ mãi không quên.

 


Bạn biết đấy, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là mối quan tâm của nhiều người. Nên Nem Nướng Minh Đức luôn đảm bảo được những món ăn của mình được làm từ những nguyên liệu tươi nhất do chính chủ quán làm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách hoàn toàn yên tâm đến thưởng thức.

 

 

  

Đến với quán bạn sẽ ấn tượng ngay bởi một không gian sạch sẽ, ấm cúng tạo cho thực khách cảm giác gần gũi, dễ chịu cùng với tâm huyết của chủ quán và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo của quán chắc chắn sẽ mang đến bạn những phút giây thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất.
Quán nhận ship món ăn tận nơi cho thực khách có nhu cầu thưởng thức.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NEM NƯỚNG NHA TRANG MINH ĐỨC
Địa chỉ: 104k9 Nguyễn Hiền, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0967685683
https://www.facebook.com/profile.php?id=100069765685290

Bình luận

HẾT HẠN

0967 685 683
Mã số : 17196340
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn