Ngan Dũng Huyền 71 Hàng Thiếc

1

Hà Nội

 Thịt ngan là một trong những món ngon và phổ biến nhất của ẩm thực Hà Thành. Tuy đơn giản bình dân nhưng lại rất ngon. Món thịt ngan đơn giản nhưng được rất nhiều người ưa thích, bạn có thể tìm được quán ăn chuyên các món ngan này ở bất kỳ đâu Hà Nội, từ các con ngõ nhỏ tới các con đường lớn , từ các vỉa hè tới các cửa hàng ăn. Thế nhưng tìm được một quán ăn ngon thì không đơn giản tí nào, hôm nay Amthucngon.net xin giới thiệu tới thực khách quán NGAN DŨNG HUYỀN tại 71 Hàng Thiếc nay có thêm cơ sở tại 62 Dịch Vọng Hậu- Cầu Giấy đang là địa chỉ Hot của thực khách sành ăn trong thời gian gần đây.

 

 

Sở dĩ được yêu thích như vậy bởi quán sở hữu rất nhiều bí quyết hấp dẫn các thực khách: các món ngan đặc sản mang hương vị riêng biệt, không lẫn lộn với bất kỳ nơi nào khác, không gian quán sạch sẽ, lịch sự lại vô cùng ấm áp cùng một đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chu đáo.

 

 

Đến với Ngan Dũng Huyền đầu tiên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi toàn bộ nguyên liệu đều được nhập từ những địa chỉ uy tín đã được kiểm dịch và lựa chọn kỹ càng. Đầu vào hoàn toàn đảm bảo là một bí quyết thành công, nhưng tất nhiên, nếu thiếu hương vị thơm ngon thì vẫn không đủ để giữ chân các thực khách Hà Thành vốn khá “kỹ tính”. Các món ăn tại đây được ghi dấu ấn trong lòng thực khách nhờ hương vị thơm ngon lạ miệng, khó có thể chối từ.

 

 

Món ăn đang Hot nhất tại quán phải kể đến món Ngan Cháy Tỏi đặc biệt không nơi nào có. Với công thức tuyệt đỉnh, cùng với tâm huyết của chủ quán món ăn luôn tạo được sự ấn tượng ngay cả với những vị khách khó tính nhất. Tỏi ở đây được chiên vàng thơm nhưng vẫn giữ được độ giòn, bùi kết hợp với vị thơm của thịt ngan được chiên vàng tạo nên hương vị rất riêng, lạ miệng khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa khi thưởng thức. Miếng thịt béo ngậy nhưng không có cảm giác ngấy mỡ, dậy mùi đặc trưng của thịt ngan quyện với tỏi ướp cùng các gia vị đặc biệt khiến món ăn càng thêm phần hấp dẫn.

 

 

Không chỉ vậy, quán còn có nhiều món ăn ngon khác như: Ngan chặt, nộm chân ngan rút xương, bún miến, canh măng tiết..Món nào cũng hấp dẫn khiến ai đã ăn rồi cũng đều nhớ mãi không quên.

 

 

 

 



Mặc dù đông nhưng không vì thế mà tốc độ phục vụ bị giảm sút. Khi khách đến ăn ngồi vào bàn gọi đồ ăn xong là chỉ khoảng 5 phút đến 7 phút sau, từng món của khách yêu cầu đã được lên đầy đủ, phần đông khách đến với quán đều rất hài lòng với cách phục vụ rất nhiệt tình và hiếu khách của các nhân viên của quán.

 

 

 

 

Quán nhận Ship các món ăn tận nơi cho thực khách có nhu cầu thưởng thức. Nhận đặt tiệc, liên hoan...với giá cả vô cùng hợp lý.
Hãy đến với quán để cảm nhận món ngon của ẩm thực Hà Thành.


NGAN DŨNG HUYỀN 71 HÀNG THIẾC
Địa chỉ: 62 Dịch Vọng Hậu- Cầu Giấy- Hà Nội
Hotline: 0989348010 - 0787470358


APP : https://shopeefood.vn/ha-noi/dung-huyen-ngan-chat-chay-toi-dich-vong-hau


FACEBOOK :

https://www.facebook.com/profile.php?id=100095181292458&mibextid=9R9pXO

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 348 010
Mã số : 17229846
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn