Bánh Mì Ngon Chất Lượng Nhất Hai Bà Trưng

25.000

Hà Nội

Nếu ai đã từng thưởng thức món BÁNH MÌ TUYẾT nổi tiếng tại Chùa Láng thì chắc chắn không thể nào quên được hương vị đặc biệt thơm ngon của món ăn này. Nay quán mở thêm cơ sở tại 36 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống tốt nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá quán bánh mì nổi tiếng này nhé!



 

 


Chiếc bánh mì to dài, giòn thơm, với topping đầy đặn sẽ khiến bạn phải xuýt xoa khi thưởng thức. Mọi người có thể chọn nhân thịt, trứng...tùy theo khẩu vị của mình. Thịt tại đây được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng se se mặt ngoài bên trong mềm thơm, ngọt thịt kèm rau nộm, sốt bơ, sốt ớt rất thơm ngon, đẹp mắt. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ làm xao xuyến mỗi khi thực khách thưởng thức. Món ăn làm nên thương hiệu của quán bởi nguyên liệu tại đây đều do chính tay chị chủ làm rất ngon và đảm bảo, từ sốt ớt cay làm từ ớt tươi nên có vị cay thơm đặc trưng không phải sốt công nghiệp đại trà như nhiều quán, đến sốt bơ béo ngậy với công thức đặc biệt tạo nên món ngon đặc trưng không nơi nào có. Hoặc mọi người có thể chọn bánh mì tam giác cũng rất ngon.

 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

Dù ăn tại chỗ hay mua mang về thì bánh mì ở đây cũng được chủ quán chế biến rất cẩn thận kỹ lưỡng. Với tâm huyết của chủ quán, cùng với sự niềm nở mến khách chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

 

 

Nếu bạn có thời gian hãy ghé qua quán để chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Hãy đến quán để thưởng thức món bánh mì đặc biệt thơm ngon này các bạn nhé!

BÁNH MÌ TUYẾT

Địa chỉ:
CS1: 89 Chùa Láng- Đống Đa- HN
CS2: Kiot 18 Lương Định Của, Hai Bà Trưng, HN
CS3: 36 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 0977616455 - 0523460916

 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 616 455
Mã số : 17421793
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn