Sinh Tố Vita - Quán Sinh Tố Ngon Tân Phú

Liên hệ

Đ/C: 162A, Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú Tel: 0978391709

SINH TỐ VITA 

Đ/c: 162A, Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 08:00 - 22:30 hàng ngày

Facebook: Sinh Tố Vita

Tel: 0978391709

Giao hàng miễn phí 3km

Giao hàng qua Grab, Now, GoViet, Loship, Baemin

Nước ép trái cây xuất hiện phổ biến trên các con đường của quận Tân Bình như: Cộng Hòa, Nguyễn Thái Bình, Lý Thường Kiệt, Hoàng Hoa Thám… với giá cả khá rẻ nên nhiều người qua đường thường dừng lại để mua. Tuy nhiên muốn thưởng thức nước ép trái cây ngon đúng chuẩn tại Quận Tân Bình thì bạn phải tìm đến những địa chỉ quán nước ép dưới đây.

Nước ép trái cây tại Sinh Tố VITA với tiêu chí 4 không: Không đường, Không nước, Không chất bảo quản, Không chất tạo màu. Nước ép nguyên chất từ rau củ quả tươi hoàn toàn nên nước ép luôn có 1 màu sắc rực rỡ bắt mắt. Có lẽ đây là một trong số ít quán nước ép mà bạn có thể cảm nhận được vị tươi và nguyên chất của hoa quả..

 

Nước ép tại VITA sử dụng các loại trái cây tươi mới, không dập nát, an toàn và rõ nguồn gốc. Quá trình chế biến vệ sinh. Giá món tại đây cũng khá hợp lý so với mặt bằng chung các tiệm nước ép tại Sài Gòn.

Hơn nữa, không chỉ nước ép mà VITA còn phục vụ đầy đủ các loại Sinh tố, Café, Detox thanh lọc… cùng những món Bánh tráng, Cơm cháy để ăn kèm.

Thường khi nhắc đến những quán sinh tố nước ép, người ta hay nghĩ ngay đến những tiệm chuyên bán mang đi, nhưng Sinh Tố VITA thì ngoài việc bán mang đi còn đầu tư một không gian nhỏ xinh xắn cho khách có thể ngồi lại nghỉ ngơi và thưởng thức. Ngoài ra, tiệm còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cực nhanh đối với đơn hàng online.

Hãy thường xuyên cung cấp cho cơ thể một ly nước ép mỗi ngày là cách bạn phòng chống các bệnh về mắt, đường ruột, thần kinh… Nhất là công dụng tăng sức đề kháng cao, chống mệt mỏi… giúp cơ thể phục hồi nhanh sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn còn chờ gì nữa mà không lên kế hoạch “đánh phá” các quán nước ép ngon bậc nhất chỉ có tại quận Tân Bình để thưởng thức hương vị trái cây tươi đúng điệu.

SINH TỐ VITA 

Đ/c: 162A, Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú 

Tel: 0978391709

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0978 391 709
Mã số : 16022768
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn