Cafe Sài Gòn Xưa Và Nay Quận 10

10.000

508 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10

Cafe Sài Gòn Xưa & Nay

Đ/c: 508 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10

Thời gian hoạt động: 06:00 - 22:00

Tel: 0908696550

Thưởng thức hương vị ly cà phê ngon tại quán là cách giúp con người ta buông bỏ những mệt mỏi. Đặc biệt trong một không gian đẹp và yên tĩnh thì sẽ thật tuyệt vời biết bao khi nhâm nhi vị cà phê. Vậy với khu vực quận 10 đâu là địa chỉ quán mang đến không gian lý tưởng nhất?

Đến với quán cà phê Sài Gòn Xưa & nay bạn sẽ thực sự bị thu hút bởi không gian đặc trưng nổi bật. Trong đó điểm nhấn là phong cách thiết kế cổ điển mà gần gũi. Nếu bạn ghé quán vào ban ngày và ban đêm thì sẽ cảm nhận được không gian khác biệt riêng. Với hệ thống ánh sáng nội thất thì ban đêm quán mang đến vẻ đẹp ấm cúng.

Đặc biệt thực đơn quán phục vụ khá đa dạng. Vì thế bạn có thể tận hưởng các hương vị khác nhau. Từ Cà phê đến các loại Sinh tố, Nước ép, Đá xay… Tất cả đều mang đến hương vị ngon, thơm khó cưỡng.

Hơn nữa điểm cộng ấn tượng của quán là chất lượng phục vụ tốt. Bạn có thể nhâm nhi cà phê và bàn luận công việc hay học nhóm đều được. Trên nền nhạc êm ái, âm lượng vừa phải quán dường như mang đến không gian lý tưởng cho các hoạt động.

Không đơn thuần là quán cafe, Sài Gòn Xưa & Nay còn là một quán ốc hoạt động song song với quán cafe từ 15:00 trở đi. Cũng phong phú như những quán ốc khác với các loại ốc quen thuộc, thực đơn của quán còn có rất nhiều những gia vị khác để ăn kèm làm cho món ăn tăng độ ngon gấp bội lần.

 

Ốc ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng nên các con ốc khá to và đều nhau, ốc luộc giòn ngon kết hợp với nước chấm vừa miệng mang đến đủ cảm giác chua, cay, mặn, ngọt nên đã thu hút rất nhiều tín đồ của ốc và có những khách hàng ”ruột”, chỉ ăn ốc ở quán này thôi.

Món ăn ngon, giá cả phải chăng nên Sài Gòn Xưa Và Nay là địa điểm được nhiều người lựa chọn làm điểm đến sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng. Phục vụ ở đây cũng nhanh lắm, khách đông nên đôi khi lên món hơi chậm, nhưng đáng công chờ đợi lắm đó.

* MENU THAM KHẢO

Cafe Sài Gòn Xưa & Nay

Đ/c: 508 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10

Tel: 0908696550

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0908 696 550
Mã số : 16034311
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn