Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Ngon Gò Vấp

10.000

19 Đường Số 3, Kdc Cityland Park Hills, P. 10, Gò Vấp

Đ/c: 19 Đường số 3, KDC Cityland Park Hills, P. 10, Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 06:00 - 21:00 hàng ngày

Tel: 0938440446 - 0972083201

Fanpage: ATP Cafe-Cơm trưa

Giao hàng tận nơi Now, Grab

Với quỹ thời gian eo hẹp cùng với đặc thù công việc, tiêu chí lựa chọn quán cafe của dân văn phòng luôn là nhanh gọn, tiện lợi và yên tĩnh... để nhâm nhi tách cafe hay chợp mắt cũng là ý tưởng không tồi, không những thế buổi trưa ở đây còn phục vụ cả cơm văn phòng nữa, quá tiện phải không nào?

Tọa lạc tại địa chỉ 19 Đường số 3, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, không chỉ là một quán cafe đơn thuần, ATP Cafe còn phục vụ cả những bữa cơm trưa văn phòng với những món ăn cơm trưa hấp dẫn.

Trái ngược với không gian sôi động, rực rỡ như những nơi khác, không gian ATP thực sự thoáng đãng, nhẹ nhàng tạo sự thoải mái cho mỗi vị khách hàng. Vào buổi trưa, ATP đa phần phục vụ cơm văn phòng với thực đơn nhiều món ngon, hấp dẫn được thay đổi hàng ngày.

Những món ăn được chế biến bởi những đầu bếp giỏi, nhiều kinh nghiệm luôn đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng và thẩm mỹ đẹp mắt. Đặc biệt, các món ăn ngon cũng luôn đảm bảo vệ sinh và an toàn sức khỏe cho thực khách.

ATP Cafe thu hút đông khách hàng bởi có một bảng menu thực đơn rất nhiều các món điểm tâm sáng, các món ăn trưa, cơm văn phòng.

Ngoài ra, các món ăn đặc sắc của 3 miền Bắc, Trung, Nam chế biến theo đúng công thức truyền thống, giữ được hương vị đặc trưng từng miền đã tạo nên thương hiệu của quán. Với thực đơn đa dạng của mình, ATP Cafe đem lại cho mỗi vị khách nhiều lựa chọn để trải nghiệm ẩm thực một cách hài lòng nhất.

Đến với ATP Cafe, bạn sẽ được thưởng thức các thức uống phong phú, ngon, lạ, được trình bày đẹp mắt. Thức uống có nhiều loại cho bạn lựa chọn như: café, nước ép trái cây, sinh tố… Các loại cafe được pha chế với những công thức khác nhau tạo nên điểm nhấn ấn tượng, không sử dụng tạp chất cũng như mang đến cho thực khách khi đến quán những ly cà phê đảm bảo vệ sinh, an toàn, và chất lượng tuyệt hảo.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết đi đâu để được ăn cơm trưa ngon Gò Vấp thì đừng quên ngay tại ATP Cafe, nơi phục vụ bạn các món cơm trưa ngon, ăn thật tuyệt bạn nhé.

ATP Cafe còn có hỗ trợ giao hàng tận nơi nha, bạn có thể liên hệ đến quán thông qua Fanpage hoặc số điện thoại. Hoặc bạn có thể đặt hàng trên Now và Grab nhé.

* MENU THAM KHẢO

ATP CAFE - CƠM TRƯA

Đ/c: 19 Đường số 3, KDC Cityland Park Hills, P. 10, Gò Vấp

Tel: 0938440446 - 0972083201

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0972 083 201
Mã số : 16035432
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn