Khaha Garden - Quán Sinh Tố, Trà Sữa, Ăn Vặt Ngon Gò Vấp

10.000

76 Nguyễn Du, Phường 7, Gò Vấp

Khaha Garden 

Đ/c: 76 Nguyễn Du, Phường 7, Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 07:00 - 22:30

Tel: 0938331005 - 0903990763

Giao hàng tận nơi qua Grab, Now

Link đặt hàng:

https://food.grab.com/vn/vi/restaurant/khaha-garden-delivery/5-CZJFJ6BTC2TVGJ

https://www.foody.vn/ho-chi-minh/khaha-garden-tra-sua-an-vat

Vi vu khắp Sài thành để tận hưởng những quán cafe đẹp, bình yên cũng là một cách giải tỏa stress vô cùng hữu hiệu. Bạn đã check in được bao nhiêu không gian coffee rồi? Hãy cùng DDAU.NET đổi gió một chút, đến với những quán cafe Gò Vấp có view sống ảo cực chất cho những ngày rảnh rỗi nhé.

Lang thang quang phố Nguyễn Du Gò Vấp chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với quán Khaha Garden, không gian của những tâm hồn trầm tĩnh. Không gian quán khá rộng, dân văn phòng và sinh viên tìm đến đây để làm việc, thư giãn. Dù ngày nắng đổ hay trời mưa ngâu thì quán cũng vẫn đông khách. Đặc biệt khi phố đã lên đèn thì Khaha Garden sáng rực 1 góc đường.

Đến với Khaha Coffee, bạn có thể chọn cho mình một góc nhỏ bình yên giữa thiên nhiên trong khuôn viên rộng rãi. Giữa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại, Khaha Coffee như cơn gió mát thổi vào lòng quý khách sự bình yên, thư thái.

Sử dụng loại cafe nguyên chất làm nền tảng, các món thức uống cà phê của quán cũng trở nên thơm ngon đặc biệt hơn. Cà phê nguyên chất, vị đắng không gắt, nhẹ, hơi ngọt, không đọng lại lâu vị đắng trong miệng, uống nước trà hay nước lọc tráng miệng là hết ngay.

Ngoài ra còn các món cafe đá xay, soda, sinh tố, yogurt, nước ép với mức giá vô cùng phải chăng. Những ngày nắng nóng thế này, hãy để những ly nước mát lạnh giải tỏa cơn khát của bạn.

Không những vậy, Khaha Garden còn có sự góp mặt của những món từ ăn vặt đến ăn no. Đến đây, chiếc bụng của bạn sẽ không lo bị đói.

Sẽ là một ý tưởng hay khi bạn chọn Khaha Garden làm nơi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, hẹn hò cùng những người thân yêu sau những lịch trình vất vả trong cuộc sống.

Khaha Garden 

Đ/c; 76 Nguyễn Du, P.7, Gò Vấp 

Tel: 0938331005 - 0903990763

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0903 990 763
Mã số : 16043578
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn