Nhím Coffee - Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Khu Sân Bay

10.000

A75/6D/62 Bạch Đằng, P.2, Tân Bình

Nhím Coffee 

Đ/c: A75/6D/62 Bạch Đằng, P.2, Tân Bình

Giờ hoạt động: 06:00 - 21:00 hàng ngày

Facebook: Nhím Coffee

Tel: 0879822789

Bạn thấy làm biếng khi phải di chuyển tới quán cafe rồi lại đi ăn? Đừng lo, bài viết dưới đây của DDAU.NET sẽ đáp ứng đủ yêu cầu của bạn.

Buổi sáng sẽ trở nên thật tuyệt khi ngồi nhâm nhi tách cafe nóng và thưởng thức bữa điểm tâm trong một không gian yên bình. Vừa kết hợp được thế mạnh về không gian, vừa phục vụ thực đơn ăn sáng chất lượng, Nhím Coffee ở A75/6D/62 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn bắt đầu ngày mới.

Nhím Coffee có không gian khá rộng, thoáng đãng với cách bày trí đơn giản. Bạn có thể ngồi chọn những góc ngồi lý tưởng để thưởng thức ly cafe, hoặc làm việc bên chiếc laptop của mình... Vào mỗi sáng bạn sẽ thấy, Nhím Coffee hội tụ đông đảo thực khách ở mọi lứa tuổi ghé đến.

 

 

 

Thực đơn của Nhím Coffee khá đa dạng. Bạn sẽ tìm thấy những thức uống quen thuộc như là Cafe, Sinh tố, Nước ép trái cây... Mỗi loại thức uống được làm từ những nguyên liệu tươi mới, không những mang đến cho khách hàng những thức uống hấp dẫn mà còn vô cùng chất lượng nữa.

Ngoài những thức uống thường gặp, ở Nhím Coffee bạn còn được thưởng thức những món điểm tâm thơm ngon mà không cần phải đi đến nơi khác. Thực đơn phong phú các món Bún mọc, Bánh canh, Mì trứng, Mì bò, Bánh ướt, Bánh mì ốp la... cùng giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Sáng bận rộn hay sáng thong thả thì bạn cũng cần phải nạp năng lượng thì mới có thể bắt đầu một ngày làm việc có hiệu quả được. Nhím Coffee sẽ thực sự làm bạn khó quên với một phong cách phục vụ thân thiện và nhiệt tình cùng những khoảnh khắc lý tưởng bên không gian yên bình thoải mái. Quán là địa điểm lý tưởng, nơi tận hưởng những phút giây thư thái, thoải mái nhất sau những bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật.

* MENU THAM KHẢO

Nhím Coffee 

Đ/c: A75/6D/62 Bạch Đằng, P.2, Tân Bình 

Tel: 0879822789

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0879 822 789
Mã số : 16045657
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn