Quán Trà, Cafe Ngon Phú Mỹ Hưng Quận 7

10.000

226 Lý Long Tường, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Đ/c: 226 Lý Long Tường, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Thời gian hoạt động: 06:00 - 22:00

CN 2: 38 Lý Long Tường, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Thời gian hoạt động: 06:00 - 17:00

Fanpage: 2T Coffee And Tea

Tel: 0937100046

Bạn đang tìm kiếm một không gian coffee thư thái để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt nhọc? Bạn biết đấy, quận 7 – Sài thành có rất nhiều quán coffee hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ. Vậy thì hãy cùng DDAU.NET ghim ngay những quán cafe quận 7 trong bài viết dưới đây nhé.

2T Coffee And Tea tọa lạc ngay giữa trung tâm đô thị ồn ào, vội vã nhưng lại giữ được vẻ bình yên, thư thả. Quán cafe quận 7 có máy lạnh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, trước một không gian xinh xắn, nhẹ nhàng.

Buổi sáng sẽ trở nên thật tuyệt khi ngồi nhâm nhi tách cafe nóng trong một không gian yên bình. Vừa kết hợp được thế mạnh về không gian, vừa phục vụ thực đơn chất lượng, 2T Coffee And Tea có 2 chi nhánh đều nằm trên con đường Lý Long Tường, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn bắt đầu ngày mới.

2T Coffee And Tea có không gian khá thoáng đãng với cách bày trí đơn giản. Bạn có thể chọn không gian ngoài trời hoặc trong nhà, chung quy đều là những góc ngồi lý tưởng để thưởng thức ly cafe, hoặc làm việc bên chiếc laptop của mình... Vào mỗi sáng bạn sẽ thấy, 2T Coffee And Tea hội tụ đông đảo thực khách ở mọi lứa tuổi ghé đến.

Đối với cà phê Việt, những người đến với 2T Coffee And Tea sẽ được thưởng trọn hương vị truyền thống tới từ hai loại cafe quen thuộc: "Cà phê đen" và "Cà phê nâu". Cả hai đều được làm từ những hạt cà phê nguyên chất, được chọn kĩ càng, giúp mang tới vị đậm đà khó quên.

Cùng với đó là Latte và Espresso, Capuchino đã góp phần không nhỏ tạo nên hình ảnh, hương vị cà phê Ý - loại cà phê được cả thế giới ưa chuộng.

Ngoài ra, không chỉ cà phê, quán còn có những lựa chọn đồ uống đa dạng khác như sinh tố, nước ép, soda... giúp đa dạng lựa chọn để trải nghiệm tại 2T Coffee And Tea thêm hoàn hảo.

Nước ép trái cây tại 2T Coffee And Tea với tiêu chí 4 không: Không đường, Không nước, Không chất bảo quản, Không chất tạo màu. Nước ép nguyên chất từ rau củ quả tươi hoàn toàn nên nước ép luôn có 1 màu sắc rực rỡ bắt mắt. Mỗi vị trái cây đem lại hương vị khác nhau nhưng tựu chung lại có thể khen ngợi bằng 1 từ “ngon”. Không chỉ trái cây mà các loại nước ép từ rau củ của 2T Coffee And Tea cũng được các chị em phụ nữ hứng thú.

Không những vậy, 2T Coffee And Tea còn là địa điểm tuyệt vời để nghỉ ngơi ăn uống vào mỗi buổi sáng và buổi trưa sau giờ làm việc.

2T Coffee And Tea còn lấy lòng thực khách bởi sự nhiệt tình, vui vẻ của những nhân viên nơi đây. Đến 2T Coffee And Tea gọi cho mình một ly nước uống yêu thích, chầm chậm nhâm nhi, thưởng thức và rôm rả trò chuyện cùng bạn bè, chắc chắn bạn sẽ thấy cuộc sống thêm ý nghĩa và yêu đời hơn.

 

 

 

* MENU Tham Khảo

2T Coffee And Tea

Đ/c: 226 Lý Long Tường, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Tel: 0937100046

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0937 100 046
Mã số : 16055898
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn