Quán Cafe, Beer, Trà Sữa, Sinh Tố, Mì Ý Ngon Quận 2

10.000

8/15 Đường 49B, P. Thảo Điền, Quận 2

TankQ Cafe & Bar

Đ/c: 8/15 Đường 49B, P. Thảo Điền, Quận 2

T2-T5: 11h - 24h ~ T6-CN: 11h đến 2h sáng

Tel: 0971016278

heart KHAI TRƯƠNG NGÀY 17/08/2020 heart

Chỉ cách trung tâm không xa mà quận 2 hoàn toàn tách biệt hẳn không khí xô bồ, náo nhiệt. Nơi đây như một thị trấn riêng vô cùng yên bình với nhịp sống chầm chậm, thư thả. Nếu đã “oach tạc” hết tất tần tật những điểm ăn uống trong trung tâm Sài Gòn thì chắc hẳn một ngày cuối tuần tìm đến những quán cafe ở quận 2 thư giãn sẽ mang đến nguồn cảm hứng mới cho bạn.

Vào ngày cuối tuần, nhiều người thường tìm tới khu Thảo Điền, chọn một quán cafe, nhà hàng xinh xinh để thư giãn. Mỗi quán ở đây đều mang mỗi vẻ nhưng nhìn chung đều có phong cách thiết kế độc đáo và còn đa dạng ẩm thực đủ các món Á Âu.

Và TankQ Cafe & Bar - Một địa điểm mới toanh vừa mới xuất hiện tại khu Thảo Điền này. Nơi đây vừa là một quán cafe, vừa là một quán beer, còn là một nhà hàng nữa. Điều ấn tượng đầu tiên với TankQ chính là: Wow, không gian quá bắt mắt!

Vì sao ư, khắp nơi từ trong ra ngoài đều được decor trang trí với các nhân vật hoạt hình cùng những hình vẽ đầy màu sắc sặc sỡ mà bạn không thể rời mắt được. Bạn sẽ thấy rất nhiều nhân vật hoạt hình cực đáng yêu và xinh xắn từ Disney, Avengers, One Piece, Hello Kitty, Line Friends...

Phải ngã mũ với cách phối màu ở TankQ. Gam màu nâu trầm ấm được sử dụng là màu chủ đạo không những làm cho không gian vừa ấm cúng mà còn rất độc đáo. Những khoảng tường đầy gấu bông, đầy hình vẽ chính là nơi sống ảo thần thánh mà bạn không thể bỏ qua.

Như đã nói, TankQ vừa là quán cafe vừa là quán beer nên khi đến đây, bạn sẽ tìm ra nhiều loại bia thích hợp cho bản thân với menu phong phú gồm bia trái cây, bia có độ cồn cao… đến những loại Cafe truyền thống hay Nước ép trái cây... Ở TankQ, bạn sẽ có khoảng thời gian thư giãn đúng “chất chill” mà thường ngày muốn tận hưởng nhưng lại quá bận rộn.

Tất nhiên đến TankQ đâu chỉ để check-in rồi về, ẩm thực ở đây được đánh giá cực kì vừa mắt ngon miệng. Các món ăn ở đây được trình bày vô cùng đẹp mắt, cao cấp, đảm bảo ai cũng thích mê. Đẹp mắt là thế nhưng món ăn ở TankQ còn ngon và khá lạ miệng nữa.

Một điều đặc biệt mang dấu ấn riêng của TankQ đó là tất cả những thức uống đều được đựng trong những chiếc ly hoạt hình vô cùng xinh xắn, còn những món ăn thì được đựng trong những chiếc hộp và những chiếc tô, dĩa gỗ. Đi khắp Sài Gòn cũng không tìm được nơi nào đặc biệt như TankQ đâu nhé!

Bạn thấy đấy Sài Gòn đâu chỉ có những quán xá đông đúc, những trung tâm thương mại đông người vào ngày cuối tuần. DDAU.NET đã giới thiệu cho bạn những quán cafe ở quận 2 cực chất để lưu ngay lại lỡ khi bạn muốn thay đổi không khí. Đôi khi một ngày thoát khỏi trung tâm thành phố ồn ào sẽ giúp bạn thư giãn không ngờ luôn đấy! Chúc bạn có một cuối tuần vui vẻ!

TankQ Cafe & Bar

Đ/c: 8/15 Đường 49B, P. Thảo Điền, Quận 2

Tel: 0971016278

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0971 016 278
Mã số : 16057174
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn