Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Tân Phú

10.000

238A, Độc Lập, P. Tân Thành, Tân Phú

MIU TEA Độc Lập

Đ/c: 238A, Độc Lập, P. Tân Thành, Tân Phú

Fanpage: Trà Sữa Miutea Độc lập Tân Phú

Giờ hoạt động: 08:00 - 22:30 hàng ngày

Tel: 0902460309, Zalo: 0901302267

Giao hàng qua Loship

Tìm: Miu Tea Độc Lập

Đa số “dân mê trà sữa tại Sài Gòn” đều không thể làm ngơ được với những quán trà sữa có chất lượng ngon, thiết kế đẹp. Không ngoại lệ, ở quận Tân Phú cũng vậy, thế bạn đã tìm được quán trà sữa phù hợp chưa?

Muốn thưởng thức trà sữa ngon thì bạn phải tìm tới Miu Tea Độc Lập đó nha. Thực đơn trà sữa đủ các mùi vị cho bạn chọn luôn, mỗi loại trà sữa tại quán đều có hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Ngoài ra, thương hiệu Miu Tea đem đến cho Sài Gòn một “siêu phẩm” giá bình dân nhà nhà người người đều không ngần ngại uống khi thèm!

Từ hai nguyên liệu đơn giản là trà và sữa, Miu Tea đã tạo nên nhiều đồ uống với tên gọi và hình thức khác nhau, định hình phong cách riêng trong tâm trí khách hàng. Trà sữa của Miu Tea cũng đặc biệt bởi được nguồn nguyên liệu sạch, được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những hương vị đậm đà. Ngoài ra còn có topping đa dạng, trân châu dai, thơm ngon với hương thơm tự nhiên. 

“Người đẹp vì lụa”, trà sữa ngon nhờ phần lớn việc nó đựng vào đâu. Con người hiện đại thưởng thức nước uống không chỉ là vị giác mà còn là thị giác, muốn ngon miệng trước hết phải ngon mắt. Những ly trà sữa, trà trái cây đều được trang trí đẹp mắt lắm luôn, nhìn là không nỡ ăn luôn á.

Không chỉ có món trà sữa hấp dẫn, Miu Tea còn có các loại Hồng trà, Trà trái cây... Với vị trà kết hợp với những miếng trái cây tươi, mang đến cho bạn những thức uống giải khát tuyệt vời trong những ngày oi bức. Không những vậy, những ly trà trái cây sẽ giúp bạn bổ sung các chất cần thiết để đảm bảo bạn có một sức khỏe tốt nữa.

Và đặc biệt, Miu Tea tuyệt đối “nói không” với những nguyên liệu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, để đảm bảo mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm đạt chất lượng tuyệt đối.

Đã có trà sữa thì sẽ không thể nào thiếu đi các món ăn vặt được. Bạn sẽ tìm được các món từ ăn vặt quen thuộc hấp dẫn, chiếc bụng của bạn sẽ không bị đói được đâu.

Bạn có thể đặt trà sữa qua app hay ngồi tại quán để nhâm nhi, tuy không gian không quá rộng nhưng bù lại được decor xinh xắn lắm, cũng khá là yên tĩnh nên khá thích hợp cho bạn học bài hay làm việc mà không sợ bị làm ồn.

MIU TEA Độc Lập

Đ/c: 238A, Độc Lập, P. Tân Thành, Tân Phú

Tel: 0902460309, Zalo: 0901302267

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0902 460 309
Mã số : 16070928
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn