Quán Chè Trái Cây, Sinh Tố, Trà Sữa Ngon Phú Nhuận

10.000

491/43 Huỳnh Văn Bánh, P.13, Phú Nhuận

QUÁN VỈA HÈ HYHY 

Đ/c: 491/43 Huỳnh Văn Bánh, P.13, Phú Nhuận

Facebook: HyHy - MÓN NGỌT SÀI GÒN

Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00

Tel: 0842223344

Giao hàng qua Now

Không thua kém gì những quận “vàng” ở Sài Gòn, bản đồ ẩm thực quận Phú Nhuận cũng làm biết bao người “điêu đứng” với vô vàn những địa chỉ những “món ngon vật lạ” không thể bỏ qua khi vi vu sang đây. Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET “note” lại hôm nào có dịp qua đây “càn quét” nè!

Quán Vỉa Hè HYHY là một địa chỉ hấp dẫn nằm trên con đường Huỳnh Văn Bánh mà bạn không thể bỏ qua. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh mà lại có nhiều thứ hấp dẫn đang chờ bạn đến đó.

Ở đây có Trà sữa nè, Trái cây tô, Trái cây tươi, Sinh tố, Nước ép... còn có Cafe, Đá xay... Nghe tên thì thấy quen quá là quen, nhưng đến rồi mới biết hen.

Nếu bạn là người thích trái cây thì chắc chắn Trái cây tô và Trái cây tươi là sự lựa chọn hoàn hảo. Trái cây tô với từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả.

Còn nếu bạn không thích ăn trái cây thì Sinh tố - Nước ép sẽ là lựa chọn thích hợp. Dạo này Sài Gòn nắng mưa thất thường nên sức khỏe ít nhiều cũng bị ảnh hưởng, nên những ly nước trái cây sẽ giúp bạn bổ sung những chất cần thiết để đảm bảo bạn luôn khỏe mạnh.

Đặc biệt, Quán Vỉa Hè HYHY chỉ sử dụng những loại trái cây tươi được tuyển chọn và không dùng thêm chất bảo quản hay chất tạo ngọt.

Nhưng cũng không thể phủ nhận sức hấp dẫn của trà sữa mang đến, hương thơm từ trà, vị ngọt của sữa và độ dai dai của trân châu đã làm say mê biết bao nhiêu bạn trẻ. Trưa nắng nóng, một ly trà sữa trân châu thơm béo mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa? Trà sữa kết hợp trái cây là món uống thanh mát với những bạn trẻ yêu trà sữa.

Khá là nhiều sự lựa chọn phải không. Và dù là bạn chọn như thế nào, HYHY vẫn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất mà thưởng qua một lần là ghiền quài quài luôn nha!

QUÁN VỈA HÈ HYHY 

Đ/c: 491/43 Huỳnh Văn Bánh, P.13, Phú Nhuận 

Tel: 0842223344

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0842 223 344
Mã số : 16070939
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn