Quán Cafe Phong Cách Cổ Điển Khu Dân Cư Vĩnh Lộc Bình Tân

10.000

62 Đường Số 1A, Kdc Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

H2O COFFEE

Đ/c: 62 Đường số 1A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Giờ hoạt động: 06:00 - 22:00 hàng ngày

Fanpage: H20 Coffee

Tel: 0934040666

Mỗi dịp cuối tuần, cùng bạn bè tìm đến những quán cà phê xưa cũ, nhâm nhi tách cà phê yêu thích và tận hưởng không gian hoài cổ bình yên là trải nghiệm đem đến cho bạn sự thư thái.

H2O Coffee là một trong những quán quán cà phê ở Sài Gòn theo đuổi phong cách hoài cổ. Tại đây những vật trang trí đều đem lại cảm giác thân thuộc. Có rất nhiều món đồ cổ được bài trí tại đây, nếu bạn thích khám phá thì có thể tới ngắm nhìn những món đồ cổ được giữ gìn nguyên vẹn.

H2O Coffee nằm ngay góc ngã tư nên có 2 mặt tiền đường vô cùng rộng rãi. Phía trước là view nhìn ra công viên nên rất thoáng đạt. Ở đây, từng ngóc nhỏ bạn đều có thể thấy được những vật dụng cổ xưa mà đối với các bạn trẻ có thể bạn chưa từng nhìn thấy bao giờ như máy casset, radio, máy đánh chữ, máy chụp ảnh, tivi, máy phát nhạc...

Cuối cùng là nền nhạc xưa. Phải thú thực quán thường mở những bản nhạc không phải gout phổ thông của giới trẻ. Tuy vậy, hầu như chưa thấy khách trẻ nào phàn nàn, thậm chí còn tập quen và dần yêu những dòng nhạc có phần “già dặn” này.

Bên cạnh không gian thì H2O Coffee còn đầu tư cho mình một menu nước uống bao gồm những món cơ bản như sinh tố, cà phê, và thêm một vài món đá xay…

Nếu bạn là tín đồ cà phê, hãy đến H2O Coffee để một lần thưởng thức cà phê đúng điệu trong không gian hoài cổ yên tĩnh. Câu slogan của quán đó là Rang Đúng Cách - Thơm Đúng Điệu, Không Tẩm Ướp - Không Pha Tạp - Không Hương Liệu, Màu Sắc.

Nếu như Việt Nam có café phin, ở Ý có café Espresso thì không thể không nhắc đến café cát tại Thổ Nhĩ Kỳ. Thật vậy, café gắn liền với đời sống hằng ngày, nhưng ở mỗi nơi sẽ có cách chế biến khác nhau. Cafe pha trên cát từng được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Với nhiều ưu điểm về mặt ngoại hình lẫn chất lượng, H2O Coffee còn là nơi để giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm của những người đam mê buôn bán đồ xưa cổ.

Cuối tuần này chưa biết lựa chọn điểm đến cho mình, tại sao không một lần đến H2O Coffee để tìm cho mình những giây phút thư giãn thoải mái trong một không gian hoài cổ nhỉ.

H2O COFFEE

Đ/c: 62 Đường số 1A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Tel: 0934040666

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0934 040 666
Mã số : 16070940
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn