Wait Tea Coffee - Quán Trà Sữa Ngon Quận Gò Vấp

10.000

251 Lê Văn Thọ, Phường 9, Gò Vấp

WAIT TEA & COFFEE

Đ/c: 251 Lê Văn Thọ, Phường 9, Gò Vấp

Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00

Fanpage: Wait Coffee

Tel: 0938681050

khách có order qua app Loship và Now

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một quán cafe với phong cách phù hợp với bản thân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Những quán cafe càng hiện đại, đẳng cấp bao nhiêu lại càng được thiết kế tối giản, đẹp tao nhã bấy nhiêu. Wait Tea & Coffee café chính là không gian như vậy.

Nếu thiết kế các quán café cho giới teen theo tiêu chí “sống ảo” yêu cầu cần lung linh, sang chảnh, vô vàn tiểu cảnh. Thì Wait Tea & Coffee chọn décor quán dành cho sinh viên, dân freelancer và cả dân văn phòng trên tiêu chí tinh tế, đơn giản, trẻ trung cùng thư giãn.

Quán có không gian khá thoáng và thoải mái, bàn ghế được sắp xếp hợp lí vừa thích hợp để những nhóm bạn trò chuyện cùng nhau hoặc cho những cặp đôi muốn có không gian riêng.

Đặc biệt thực đơn quán phục vụ khá đa dạng. Vì thế bạn có thể tận hưởng các hương vị khác nhau. Từ Cà phê đến các loại Sinh tố, Nước ép, Đá xay…

Tất cả đều mang đến hương vị ngon, thơm khó cưỡng. Mỗi ly nước đều được chăm chút bề ngoài một tẹo nên lên hình cũng xinh xẻo lắm nè.

Đặc biệt là các loại Trà trái cây rất được khách hàng ưa chuộng, nhất là trong những ngày nắng nóng xỉu như thế này. Vị đắng nhẹ, thơm lừng mùi trà và đủ vị chua chua, ngọt ngọt của các loại trái cây nhiệt đới sẽ giúp bạn không chỉ có món trà trái cây giải nhiệt mà còn cung cấp rất nhiều vitamin vừa đẹp da vừa tốt cho sức khỏe nữa.

Bên cạnh đó, Wait Tea & Coffee với đội ngũ nhân viên lịch sự, trẻ trung, thân thiện cũng sẽ góp phần đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, café thật sự ấn tượng. Với rất nhiều ưu điểm, Wait Tea & Coffee xứng đáng là điểm đến tuyệt vời cho bạn và người thân.

WAIT TEA & COFFEE

Đ/c: 251 Lê Văn Thọ, Phường 9, Gò Vấp

Tel: 0938681050

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 681 050
Mã số : 16072851
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn