Quán Cà Phê Pha Máy, Trà Đào Cam Xả Ngon Quận 5

10.000

605 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5

Mr Ngò Cafe

Đ/c: 605 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5

T2-T7: 6h30 - 17h30 ~ CN: 6h30 - 16h

Tel: 0869650484 - 0398562542

Nhận đặt hàng qua Now.vn

Dạo một vòng Sài Gòn không khó để bắt gặp những quán cafe từ sang chảnh đến những bình dân, từ hiện đại đến cổ điển. Café giống như một nét văn hóa, một nơi để gia đình, bạn bè ngồi lại bên nhau trò truyện, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Thường thì vỉa hè sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cuộc trò chuyện, tán gẫu cùng với bạn bè, cảm giác rất thoải mái. Khách quen thường hay chọn vỉa hè vì nó có cảm giác như ngồi uống trà đá mà thức uống thì trà đá không bao giờ có được, có lẽ đây chính là điểm hấp dẫn và độc đáo của Mr Ngò Cafe.

Sau mỗi bữa sáng đến nơi đây để thưởng thức một tách cafe là một lựa chọn rất tuyệt vời, hoặc cuối tuần cho những cuộc gặp gỡ, tụ hội với bạn bè.

Đồ uống ở đây cũng vô cùng ngon và thú vị lắm nhé. Menu đa dạng sẽ khiến bạn choáng ngợp, không biết nên thưởng thức món nào đây. Giá cả cũng rất “sinh viên” phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Ở Mr Ngò Cafe chuyên phục vụ những ly cafe rang xay có thể định nghĩa đơn giản là quán cafe chuyên phục vụ đồ uống cafe được chế biến từ 100% hạt cafe mà không pha lẫn thành tố khác như đậu rang, bắp rang… hay các phụ phẩm khác. Đây là những cốc cafe thơm ngon nhất được chọn lọc kỹ lưỡng nhất từ những hạt cafe chất lượng nhất.

Những cốc cafe rang xay nguyên thủy nhất sẽ có mùi thơm nồng nàn nhưng tinh tế, không quá mạnh mẽ, nồng đậm mà dịu dàng sâu lắng, thường có màu sắc nâu đậm chứ không đen đục hay đặc quánh, đồng thời khi thả đá vào cafe rang xay nguyên chất, cafe sẽ chuyển sang màu nâu hổ phách quyến rũ.

Hay những ly trà đào, atiso, tắc xí muội... thanh mát 100% nhà làm vừa giúp bạn giải tỏa cơn nóng vừa tiếp thêm những chất cần thiết để cơ thể thêm khỏe mạnh hơn.

Trà đào cam sả là một trong những món uống vẫn luôn được ưa chuộng. Món trà đào cam sả lôi cuốn người uống nhờ vị trà chát chát hòa quyện cùng vị chua của cam, vị ngọt của siro đào và hương thơm tươi mát, dễ chịu của sả. Không chỉ vậy, với nguyên liệu chính là cam và sả, đây còn là món uống có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nếu uống thường xuyên đấy nhé.

Và Mr Ngò Cafe thường bán tới chiều thôi nhé. Nếu không tiện ra ngoài vào những buổi trưa nắng thì bạn cũng có thể đặt hàng qua Now nữa nhé.

Mr Ngò Cafe

Đ/c: 605 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5

Tel: 0869650484 - 0398562542

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0398 562 542
Mã số : 16087533
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn