Quán Sữa Chua Trân Châu Houjicha Ngon Bình Thạnh

10.000

486E, Điện Biên Phủ, P.21, Bình Thạnh

Sữa Chua Trân Châu Houjicha

Đ/c: 486E, Điện Biên Phủ, P.21, Bình Thạnh

Fanpage: Sữa Chua Trân Châu Houjicha

Thời gian hoạt động: 08g00 - 22g00

Tel: 0816855590 - 0904596956

CTKM từ 17/09 - 21/09/2020

Đồng giá 15k toàn menu

Đồng giá 0đ khi khách check-in tại quán

Lại thêm một địa chỉ để tụ tập bạn bè hàn thuyên tâm sự nữa nè cả nhà ơi. Ngồi nói chuyện rôm rả, nhâm nhi ly Sữa Chua Trân Châu nữa thì còn gì bằng ha. Dạo xem một vòng để biết sữa chua trân châu ở đây có gì đặc biệt nha.

Sữa Chua Trân Châu Houjicha được sản xuất từ nguyên liệu sữa bò tươi tự nhiên theo công thức truyền thống cùng công nghệ chế biến hiện đại. Vì vậy, Sữa Chua Trân Châu Houjicha không những tốt cho sức khỏe và sắc đẹp mà còn mang lại cảm giác thanh mát thật tuyệt vời cho người tiêu dùng nữa.

Đặc biệt, món Sữa Chua Trân Châu còn được “nâng tầm” bởi những hương vị phá cách “hiếm có khó tìm” cực đột phá như: Topping Đậu đỏ ngọt bùi, Đào thơm ngon mát lành, Trái cây tươi mát... chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi kỳ vọng và xóa tan hết buồn phiền mệt mỏi của bạn.

Đặc biệt, ở Houjicha có một món mà không quán nào có: SỮA CHUA TRỨNG MUỐI với vị thơm béo, mặn mặn lạ miệng. Đảm bảo các tín đồ trứng muối và sữa chua không thể bỏ qua đâu nhé.

Trái cây tươi mà kết hợp với phần sữa chua bên trên là cực kì FRESH luôn. Cái này hạp với mấy bạn thích rau củ quả healthy với balance nha.

Còn sữa chua với nếp cẩm thì đã là một món quen thuộc rồi, bộ đôi này thì hợp nhau khỏi nói rồi nghen. Nếp cẩm ở đây ăn điểm một cái là được giữ ấm nè, khi ăn mới bỏ vào nên không hề có mùi lên men như trong siêu thị hay nhiều chỗ khác, cảm giác kiểu tươi mới á.

Với Sữa Chua Trân Châu Houjicha, khi ăn vị hòa quyện bất ngờ, không hề bài xích nhau mà lại hòa vào nhau tạo nên vị riêng, một vị độc lạ duy nhất chỉ có sữa chua trân châu Houjicha mới có được! Một sự khác biệt rất dễ nhận thấy so với nhiều thương hiệu sữa chua trân châu hiện có trên thị trường hiện nay.

Sữa chua trân châu là thức uống không giống như những loại sữa chua thông thường mà có sức hút vô cùng lớn. Chỉ với 25 ngàn đồng, bạn đã có thể thưởng thức những viên sữa chua mát lạnh, vị chua dịu nhẹ kết hợp cùng viên trân châu giòn dai, béo ngậy trong nước cốt dừa, quả là một hương vị khó có thể cưỡng lại. Dù ngày mưa hay nắng thì sữa chua trân châu vẫn là sự lựa chọn lý tưởng đấy.

* Bạn có thể tham khảo thêm MENU ở dưới đây nhé

Sữa Chua Trân Châu Houjicha

Đ/c: 486E, Điện Biên Phủ, P.21, Bình Thạnh

Tel: 0816855590 - 0904596956

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0904 596 956
Mã số : 16089904
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn