Cafe Americano Là Gì ?

1.000

Quận Gò Vấp

 Cafe Americano, hay Americano là một phong cách cà phê chuẩn bị bằng cách thêm nước nóng vào espresso, điều này làm cà phê có độ đậm tương tự, nhưng hương vị lại khác, giống cà phê phin. Độ đạm của một tách Americano thay đổi theo số lượng tách espresso và lượng nước bổ sung. Cafe Americano có nguồn gốc từ nước Ý được các lính Mỹ biến tấu để dễ uống hơn. Về sau thức uống này phổ biến khắp thế giới trong đó có Việt Nam.

Cafe Americano là gì ?

Quá trình pha chế cafe Americano thường như sau:

  1. Pha chế espresso: Đầu tiên, một shot espresso được pha chế bằng cách nén nước nóng qua một lượng nhỏ hạt cà phê bột. Espresso có nồng độ cao và hương vị đậm đà.

  2. Thêm nước nóng: Sau khi có espresso, một lượng nước nóng được thêm vào espresso để làm giảm nồng độ cà phê. Lượng nước thêm vào thường là khoảng 1-2 lần lượng espresso, tùy thuộc vào mức độ đậm đà mà bạn mong muốn.

Kết quả là một đồ uống cà phê với hương vị tương đối nhẹ, giống với cách mà cà phê thường được uống tại Hoa Kỳ, nơi nhiều người thích thưởng thức cà phê mà không bị áp đặt bởi độ đắng mạnh mẽ của espresso. Cafe Americano thường có độ chua thấp và hương vị nhẹ nhàng, thích hợp cho những người thích hương vị cà phê nhưng không quá mạnh.

Xem thêm:

Tư vấn setup cafe

Tư vấn setup Bar

Tư vấn setup Karaoke

Bình luận

HẾT HẠN

0972 856 989
Mã số : 17243306
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn