Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Và Vị Trí Ngồi An Toàn Trên Xe Ô Tô

Liên hệ

Sử dụng dán phim cách nhiệt ô tô trong việc bảo vệ ô tô và chống nắng giúp phòng chống ô tô của bạn được tốt hơn và bảo vệ chính sức khỏe của bạn .Tuy nhiên chọn một vị trí an toàn trên xe ô tô cũng không phải đơn giản để làm sao có thể bảo vệ được tính mạng của bạn tốt hơn.
Sau đây xin đưa ra một số vị trí an toàn mà bạn có thể ngồi trên xe ô tô.


Thứ nhất là đối với xe khách vị trí an toàn nhất cho người ngồi trên xe khách là ở giữa xe, khu vực gần cửa. còn vị trí mà có thể gây hại cho bạn nhất chính là vị trí gần cửa sẽ rât dễ bị các mảnh kính bắn vào người .
Thứ hai là vị trí an toàn khi trên xe con là phía sau ghế lái, tốt nhất là ở giữa. Kết quả nghiên cứu hàng nghìn vụ tai nạn giao thông cho thấy những người ngồi ở phía sau, giữa xe chỉ bị nguy cơ chấn thương nhẹ hơn đến 60% so với các hành khách còn lại. Ngoài ra, khi bạn ngồi bên trong nội thất ô tô và chú ý đến những điểm an toàn như ghế giữa,..chỉ thật cần thiết mới ngồi phía trước cạnh ghế lái. Vị trí an toàn nhất trên xe con là phía sau ghế lái, tốt nhất là ở giữa
Thứ ba là khi đi xe buýt bạn lên chọn vị trí bên phải xe sẽ đảm bảo tính an toàn cho bạn hơn .Với chiều chuyển động giao thông như ở nước ta thì hướng xe chuyển động ngược chiều sẽ ở phía bên trái xe, nên những hành khách ngồi phía phải sẽ có nguy cơ chấn thương ít hơn.
Nhìn chung các cụ mình vẫn có câu là sống chết có số tuy nhiên cũng không hắn là như thế vì nếu như bạn cũng cẩn thận hơn trong quá trình đi lại của mình chắc chắn sẽ đảm bảo được một phần .
Dùng phim cách nhiệt ô tô không chỉ chống nắng mà còn đảm bảo tính  an toàn khi có sự cố gì xảy ra cũng không bị những mảnh kính bắn vào người.

 

Bạn có thể tham khảo trên thị trường hiện nay có rất nhiều điểm bán phim cách nhiệt chất lượng nhưng bên cạnh đó cũng rất nhiều sản phẩm kém chất lượng và bạn cần tìm hiểu thêm.Hãy đến công ty chung quân auto bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả và chất lượng của sản phẩm .

Ngoài ra bạn có thể trang bị thêm cho mình dịch vụ phủ gầm xe ô tô cũng rất tốt trong quá trình đi lại của bậ được tốt hơn bao giờ hết.

Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao- Hà Nội
Điện thoại: 04.62.738.191

Bình luận

HẾT HẠN

0462 738 191
Mã số : 10378962
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn