Cầu Nâng 2 Trụ Mô Hình Model: Xpr-9S-Dc

Liên hệ

H64 Dương Thị Giang, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.hcm

Cầu nâng 2 trụ mô hình

Model: XPR-9S-DC

Thương hiệu và xuất xứ: Bendpak - USA

Nhập khẩu và phân phối: www.thietbioto.vn

 

 

-Người vận hành thang máy thích thang máy ô tô có các điều khiển đơn giản để họ có thể tập trung nâng một cách an toàn và hoàn thành nhiệm vụ trong tầm tay. XPR-9S-DC cũng có ba bộ điều khiển người vận hành thuận tiện được tích hợp vào phía sau cột để dễ dàng kiểm soát nâng hạ. Có các nút LÊN và XUỐNG tức thời kết hợp với công tắc nguồn BẬT / TẮT giúp cô lập nguồn điện cho động cơ và kéo dài tuổi thọ pin có thể sạc lại.

 

Cầu nâng 2 trụ mô hình tỉ lệ 1:10 Bendpak XPR-9S-DC

 

Đạt đến chiều cao toàn tầng trong 50 giây

- Được tích hợp trực tiếp vào mỗi cột là động cơ điện DC nam châm vĩnh cửu chất lượng cao, có khả năng nâng bất kỳ phương tiện quy mô 1/8 hoặc 1/10 nào, có trọng lượng dưới 22 lbs, lên độ cao nâng hoàn toàn chỉ trong vòng 50 giây hoặc ít hơn.

 

Khung đế chống đầu nhọn luôn giữ cho khuôn đúc thẳng đứng

- Không giống như thang máy tải ô tô cỡ lớn sử dụng bu lông neo bê tông để cố định chúng vào sàn cửa hàng của bạn, XPR-9S-DC độc lập có khung chân đế rộng đầy đủ, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho những cuộc vui khi di chuyển. Gây ấn tượng với bạn bè và gia đình của bạn khi bạn mang nó và sử dụng nó tại sự kiện hoặc triển lãm xe hơi tiếp theo của bạn.

 

Bao gồm bộ pin sạc NiMH

- XPR-9S-DC được cung cấp năng lượng bởi bộ pin sạc NiMH 1400 mAh, 7.2 V được giấu kín trong đế của mô hình, loại bỏ các dây và phích cắm khó coi. Sử dụng bộ sạc gói pin RC JST tiêu chuẩn mà bạn sử dụng cho những chiếc ô tô sở thích của mình để bổ sung pin. (Yêu cầu bộ sạc và đầu nối bím JST-PH 2.0. Không bao gồm khi mua hàng).

 

Cầu nâng 2 trụ mô hình tỉ lệ 1:10 Bendpak XPR-9S-DC

 

Cầu nâng 2 trụ mô hình tỉ lệ 1:10 Bendpak XPR-9S-DC

 

RC xe tải không được bao gồm.

Bình luận

HẾT HẠN

0976 741 122
Mã số : 16709585
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn