Xưởng Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm In Logo Theo Yêu Cầu Rẻ Nhất Hcm

55.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Ngày nay, mũ bảo hiểm đã trở thành phụ kiện của mọi người khi tham gia phương tiện giao thông. Mũ bảo hiểm có tác dụng bảo vệ an toàn cho con người đi xe máy, xe đạp điện…

Đồng thời cũng nhiều doanh nghiệp sử dụng mũ bảo hiểm mang thương hiệu dành tặng cho khách hàng. Nhằm quảng bá và tiếp cận nhanh chóng đến mọi lứa tuổi trong xã hội. Công ty LIMAC là xưởng sản xuất mũ bảo hiểm uy tín, chất lượng ở TPHCM. Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm nhận làm mũ bảo hiểm theo mẫu có sẵn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Lý do bạn nên chọn Xưởng Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm tại TP.HCM của chúng tôi?

Ngoài những điều kệ trên ra, chúng tôi còn sản xuất mũ bảo hiểm làm quà tặng với mức giá cạnh tranh. Với kinh nghiệm sản xuất mũ bảo hiểm tại TPHCM trong nhiều năm qua. Công ty LIMAC là một trong những xưởng sản xuất mũ bảo hiểm uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh. Những sản phẩm chúng tôi làm ra cam kết đạt chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp. Ngoài ra, công ty LIMAC cam kết giao hàng đúng thời gian. Đồng thời với số lượng mẫu mã đa dạng, bền sẽ là quà tặng tốt nhất cho khách hàng

Sự chăm sóc và quan tâm của nhân viên để đạt được hiệu quả.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn sản phẩm lợi nhất cho khách hàng. Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm sẽ đem đến cho khách hàng:

Là xưởng sản xuất mũ bảo hiểm ở TPHCM với kinh nghiệm lâu năm.

Quy trình sản xuất khép kín, trang thiết bị hiện đại.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.

Xưởng sản xuất LIMAC luôn chọn lựa những chất liệu tốt nhất.

Làm ra mũ bảo hiểm đa dạng thích hợp làm quà tặng.

Giá sản phẩm cạnh tranh trong thị trường hiện nay.

Giao hàng theo đúng hợp đồng. Dù bạn ở bất kỳ đâu trong nước Việt Nam

Chúng tôi tiếp nhận mọi đơn hàng trên toàn quốc.

Giá Trị của chiếc mũ bảo hiểm đem lại khách hàng

Hiện nay, xưởng đã nhận được nhiều đơn hàng của các doanh nghiệp lớn tại TPHCM. Chúng tôi đã từng là xưởng sản xuất mũ bảo hiểm cho doanh nghiệp: HONDA, SAMSUNG, SACOMBANK… Mũ bảo hiểm đợc các doanh nghiệp làm quà tặng đang tiếp cận nhanh đến mọi đối tượng. Đây được xem là 1 hình thức quảng cáo cho công ty nhưng chi phí lại vô cùng thấp. Ngoài để quảng bá, làm quà tặng thì mũ bảo hiểm còn là phụ kiện rất cần thiết cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ngày nay chiếc mũ bảo hiểm không chỉ đơn thuần để đội khi tham gia giao thông. Mà nó còn là một cách tốt nhất để làm chiến dich marketing cho công ty bạn. Giúp bạn không chỉ giữ chân được khách hàng của mình, mà còn có thể quảng cáo thương hiệu của mình đi khắp nơi bằng cách in thương hiệu logo công ty mình lên đó.

Nếu bạn có nhu cầu làm mũ nón bảo hiểm hay liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH LIMAC

162 LÊ LƯ, PHÚ THỌ HÒA, TÂN PHÚ, TP HCM

ĐIỆN THOẠI: 0917 370 770 - 0987 664 779

MAIL: hotro24h.limac@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15513675
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn