Làm Mũ Bảo Hiểm Quảng Cáo Cho Trung Tâm Tiếng Anh Giá Chỉ Từ 45K/Cái

40.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm


Nhu cầu học tiếng anh của học sinh, sinh viên, thậm chí những người đi làm là rất lớn. Chính vì thế, rất nhiều trung tâm tiếng anh mọc lên. Sự cạnh tranh gay gắt giữa những trung tâm tiếng anh làm cho họ cần phải tìm ra giải pháp giành lợi thế. quảng bá, truyền thông, PR, học bổng…là những hoạt động nhằm thu hút khách hàng. Nhiều trong số các trung tâm tiếng anh lựa chọn lựa là mũ bảo hiểm in logo công ty để làm quảng cáo cũng như làm quà tặng tri ân khách hàng.

Hiệu quả của nón bảo hiểm quảng cáo trung tâm tiếng anh


Xưởng mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ tại LIMAC


Khi dùng Mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ cho trung tâm tiếng anh giúp thu hút học viên đến với trung tâm tiếng anh. Bạn đang muốn thu hút học viên, quảng bá hình ảnh đến nhiều khách hàng, bạn muốn trung tâm của bạn được nhiều người biết đến.

Bạn có thể lựa chọn lựa nhiều hình thức quảng cáo như tờ rơi, báo giấy, báo điện tử, mạng xã hội…Tuy nhiên, những hình thức quảng cáo đó đã trở nên quá nhàm chán khiến khách hàng khó chịu. Vậy tìm phương thức quảng bá nào hiệu quả. quảng cáo trên Mũ bảo hiểm quà tặng cho khách hàng  - khách hàng dễ dàng chấp nhận và không cảm thấy bị làm phiền. Theo đánh giá cả nhiều trung tâm tiếng anh, dùng Mũ bảo hiểm giúp đem lại hiệu quả tối ưu và dễ dàng đo lường được.

Tư vấn làm Mũ bảo hiểm quảng cáo hiệu quả

Công ty LIMAC chuyên nhận làm, in ấn nón bảo hiểm cho các doanh nghiệp chuyên nghiệp, uy tín Rất nhiều nơi, tập đoàn lớn đã lựa sắm loại hàng hóa của LIMAC để làm quà tặng khách hàng. Chúng tôi miễn phí thiết kế, in ấn, Sản xuất theo yêu cầu cho các doanh nghiệp.

Công nghê hiện đại cùng hệ thống dây truyền máy móc trang thiết bị chuyên dụng và nguồn nguyên liệu chất lượng.

Nón bảo hiểm được LIMAC Sản xuất theo quy chuẩn Việt Nam được cấp chứng nhận của cục tiêu chuẩn và đo lường.

LVới nhiều năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ nhân viên và máy móc hiện đại LIMAC luôn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khác hàng đưa ra - Liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline: 0917370770 - 0987664779 để được tư vấn và báo giá

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15633116
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn