Máy Ép Viên Trấu ,Mùn Cưa Dăm Bào.....

Liên hệ

1059 Đường 3/2;P6;Q:11; Tp Hcm


 Dây Chuyền Sản Xuất Viên Nén Mùn Cưa (Wood Pellets) Xuất Khẩu

Như quý vị và các bạn đã biết Việt Nam là quốc gia có ngành công nghiệp chế biến gỗ phát triển thứ 3 thế giới và sản xuất lúa gạo đứng thứ 2 thế giới vì vậy mà các phế phẩm trong sản xuất, chế biến gỗ.Và các phế,phụ phẩm trong nông nghiệp:vỏ trấu,rơm,rạ vỏ café,vỏ cùi,cây bắp…là vô cùng lớn.Ví dụ mùn cưa, dăm bào, dăm gỗ, đầu mẩu gỗ vụn, cành cây nhỏ… Trước kia thì các phế phẩm này thường bỏ đi hoặc sử dụng trong một số lò đốt tại các hộ gia đình và sử dụng làm ván ocal nhưng hiện tại thị trường của mặt hàng này cũng khá khó khăn đối với khủng hoảng kinh tế và không thể sử dụng hết được số lượng mùn cưa, dăm bào tồn tại. Đó chính là nguồn nguyên liệu cho sản xuất viên nén woodpellets vô cùng phong phú.Viên nén mùn cưa thường dùng để sử dụng trong các lò sưởi, là chất đốt có năng lượng sinh ra cao từ 4500 ~ 4800 kcal/kg và lượng tro tàn rất nhỏ < 1 %.là sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bắc Mỹ…vì các khu vực này thường có nhiệt độ rất thấp vì vậy mỗi gia đình đều sử dụng lò sưỡi.

 Quy Trình Tạo Nguyên Liệu Có Kính Thước Phù Hợp Cho Sản Xuất 

 Đối với nguyên liệu sản xuất viên nén có yêu cầu quan trọng về kích thước nhở hơn hoặc bằng 5 mm ví dụ như mùn cưa trong tinh chế trong các nhà máy làm đồ gổ, cưa xẻ gỗ, mùn cưa từ tre lứa… và dăm bào có kích thước không quá lớn. Đối với đầu mẩu gỗ, gỗ vụn, cành cây, thân cây thì chúng ta có thể dùng máy nghiền gỗ để nghiền tất cả các nguyên liệu kích thước lớn trên thành mùn cưa có kích thườc nhỏ hơn hoặc bằng 5mm để đạt kích thước đồng đều sẽ tạo ra viên nén đẹp và tỷ trọng cao,cho ra chất lượng viên nén hoàn hảo nhất.

  Quy Trình Tạo Cho Nguyên Liệu Có Độ Ẩm Phù Hợp

 Độ ẩm của nguyên liệu có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng thành phẩm. Độ ẩm nguyên liệu tốt nhất cho sản xuất viên nén wood pellets là 6~10 %. Đa số các loại mùn cưa trong cưa xẻ gỗ thường được xẻ từ cây còn tươi, mùn cưa trong khi sử dụng máy nghiền gỗ vụn, cành cây tạo ra đều thường có độ ẩm cao độ ẩm thường từ 18 ~ 35 %. Chỉ có mùn cưa trong tinh chế, trong chế biến gỗ…Thì có độ ẩm phù hợp vì các loại gỗ trong tính chế đều đã được sấy khô do đó để tất cả nguyên liệu đều có độ ẩm phù hợp, đồng đều thì ta phải sấy nguyên liệu,với điều kiện khí hậu nước ta là nóng ẩm, mưa nhiều nếu chúng ta phơi nguyên liệu thì phụ thuộc vào thời tiết rất nhiều không thể ổn định sản xuất vì vậy phương pháp tốt nhất là sử dụng máy sấy để đảm bảo cho sản xuất liên tục ổn định không phụ thuộc vào thời tiết,tự nhiên. 

 Quy Trình Tạo Viên Nén Pellets (pellets-mils)

 Sau khi chúng ta đã có nguồn nguyên liệu có kích thước và độ ẩm thích hợp thì chúng ta bắt đầu thực hiện công đoạn ép viên pellets. Nguyên liệu được đưa vào bồn chứa, miệng nạp nguyên liệu của dây chuyền máy ép viên bằng các hệ thống băng tải, vít tải, nhờ hệ thống này để cung cấp nguyên liệu một cách đều đặn vào miệng nạp nguyên liệu của máy nén viên, vì trường dùng tay nguời để nạp nguyên liệu thì rất tốn kém công nhân vận hành, mặt khác không đảm bảo công suất,hiệu quả làm việc của máy. Nguyên liệu sau khi được đưa vào sẽ được nén lại thành dạng viên nén pellets (Ring Dies máy ép:nằm) thì mới đạt được công suất và chất lượng sản phẩm đầu ra sản phẩm + khuôn ép phải của Châu Âu (đảm bảo chất lượng,độ bền…) , thông số nén của khuôn phải,phù hợp với vùng,loại nguyên liệu.Đây là nhân tố cực kỳ quan trọng,quyết định chất lượng sản phẩm và được đưa ra ngoài bằng các hệ thống băng tải, vít tải…Máy tạo viên Mùn CưaDăm Bào(pellets mils),thông số khuôn nén tạo viên,chấtbôi trơn là một trong các nhân tố sống còn của dự án

 Quy Trình Làm Mát Viên Nén Wood Pellets 

 Viên nén pellets sau khi được tạo ra có nhiệt độ khá cao phải được đưa vào hệ thống làm mát bằng các băng tải, Cyclone và phòng làm mát,sẽ làm giảm nhiệt độ của viên nén.Mục đích làm cho viên nén nguội nhanh,giảm thấp nhất sự hồi ẩm của sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất.Nếu trường hợp không sử dụng hệ thống làm mát thì chúng ta phải để viên nén bên ngoài trong vài giờ để làm nguội viên nén vì nếu đóng gói viên nén trong khi còn nóng thì sau khi được đóng bao bì thì nhiệt độ của viên nén sẽ làm hấp ẩm trong môi trường xung quanh do vậy có thể sẽ làm giảm chất lượng của viên nén woopellets,năng suất không cao,mất vệ sinh và mỷ quan…

 Quy Trình Đóng Gói Viên Nén Thành Phẩm 

 Thành phẩm viên nén wood pellets sau khi được làm mát sẽ được đưa vào phễu chứa của máy đóng gói và sau đó được đóng kín bằng bao PP,PE qua hệ thống cân tự động từ 15 ~ 25 kg,bao jumbo.. tuỳ theo nhà sản xuất,hay khách hàng.Wood pellets được đóng bao và xếp trên pallets sẵn sàng để xuất xưởng. Ngoài các quy trình trên còn có một số thiết bị phụ trợ như : hệ thống khí nén,bơm nước cấp liệu, quạt gió, băng tải…     

                                                                                                                                                                Đặc tính kỹ thuật:

• Đường kính: 6-8-10 mm.

• Chiều dài: 10-40 mm

• Mật độ:  1,27 kg/dm3

• Độ ẩm: max 10%

• Độ tro: max 1,4%

• Nhiệt lượng: 4.500 – 4.800 Kcal/kg.

Công dụng của Viên nén mùn cưa:

Dùng cho công nghệ đốt lò hơi,tạo nhiệt của các nghành trong công nghiệp:thay thế các lại nhiên liệu hóa thạch.

Dùng tạo nhiệt trong nhà máy nhiệt điện.

Lót chuồng trại, trang trại ( gà, ngựa, bò, dê...)

Dùng trong hệ thống thiết bị sưởi ấm như lò sưởi (thay thế điện, than đá, dầu, củi...các chất đốt thông thường)

Dùng trong thiết bị đốt trong các ngành công nghiệp, dân dụng:

 *  Hấp, sấy, thanh trùng, tiệt trùng trong các nhà máy thực phẩm, đồ uống…

*  Nhà máy bánh kẹo, nhà máy giấy, dệt nhuộm...

*  Sấy gỗ, sấy bột cá thức ăn gia súc, hấp mây tre đan…

*  Hệ thống nồi nấu rượu…

*  Hệ thống nấu ăn, bếp ăn công nghiệp…

*  Bể bơi nước nóng bốn mùa, mạng nước nóng cho khu vui chơi và nhà hàng khách sạn, trường học, khu phục hồi chức năng…

*  Hệ thống xông hơi, mátxa….

*  Giặt là(ũi) trong xưởng may.Sấy trong dệt,nhuộm vải sợi…

*  Hệ thống sấy trong làm bánh phở, bún, bánh ướt và các loại thực phẩm khác....

 Lợi ích của Viên nén mùn cưa:

 

Giá thành rẻ, năng lượng cao.Tương đối ổn định so với các nguyên liệu hóa thạch khác.

Tăng tuổi thọ lò hơi,các thiết bị đốt,khác vì hàm lượng tro ít,khói ít.

Vận chuyển tiện lợi,dể dàng do kích thước nhỏ.

Sử dụng đơn giản,vệ sinh dễ dàng,tiện lợi.

Tiết kiệm không gian lưu trữ,ít nhân công.

Không gây ô nhiễm không khí, môi trường (do không sử dụng bất kỳ loại phụ gia nào trong quá trình sản xuất,không thải ra khí CFS,N02… như nguyên liệu hóa thạch).Tận dụng phần tro làm phân bón sạch.

Là nguồn nhiên liệu tái sinh, sạch.

.

                                               WOOD PELLET SO VỚI NHIÊN LIỆU KHÁC:

Một tấn viên nén gỗ tương đương 120 galon dầu .

Viên nén gỗ tạo ra cùng năng lượng nhưng giá thành rẻ hơn so với dầu mỏ,than đá.  

Một tấn viên nén gỗ tương đương 170 galon prôban.Viên gỗ tạo ra cùng năng lượng nhưng giá rẻ hơn 33% so với prôban.  

Một tấn viên nén gỗ tương đương 16.000 ft3 khí ga tự nhiên . Mặc dù khí ga tự nhiên rẻ hơn so với viên gỗ,tuy nhiên khí ga tự nhiên lại không có tại các vùng thời tiết lạnh và viên gỗ là nhiên liệu thay thế cực kỳ hiệu quả tại các nơi này.  

Một tấn viên nén gỗ tương đương 4.755 kWh điện

Trên đây là sơ lượcchính cho một dây chuyền sản xuất viên nén từ mùn cưa wood pellets đạt tiêu chuẩn xuất khẩu (áp dụng cả cho các nguyên liệu khác như: võ trấu;bả mía;rơm,rạ;vỏ càffe và các phụ phẩm nông nghiệp khác). Chúng tôi rất vui được cung cấp cho quý vị và các bạn một số thông tin,các giải pháp về dây chuyền sản xuất wood pellets trọn gói Nếu quý vị và các bạn muốn tìm hiểu thêm về dây chuyền sản xuất hay có nhu cầu về máy móc thiết bị,phụ tùng,nguyên liệu vật tư sản xuất,liên quan… Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, cung cấp bởi các hảng sản xuất danh tiếng trên thế giới,và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực này cùng đội ngũ kỷ sư kinh nghiệm chuyên nghành lâu năm.

-         CPM (Mỷ);

-        Salmatec;Lameccnica;Buhler;Muench ; C.F.Nielsen (Đức);

-        Lameccanica (Ý)

-        Vana arsen;An Dritz Sprout;TijdhopPersmatrijZen (Hà Lan)

-        Granulatory(Ba Lan)….

-        Trung Quốc ; Đài Loan….

Bên cạnh đó chúng tôi có các trương trình hỗ trợ khách hàng trong đầu tư dây chuyền thiết bị,đồng thời có thể ký hợp đồng sản phẩm viên nén mùn cưa wood pellets dài hạn, số lượng không hạn chế với giá cả thị trường cho khách hàng,tư vấn trọn gói từ:A - Z cho nghành năng lượng mới này.

Nếu quý cty có nhu cầu tham quan các dự án mà chúng tôi đả tham gia đầu tư.Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về dây chuyền,và trong lựa chọn dây chuyền thiết bị phù hợp với công suất làm việc và theo yêu cầu của quý công ty…...Qúy công ty có thể tham khảo thêm qua nhửng dự án mà chúng tôi đả tham gia hợp tác vô cùng hiệu quả,mà chúng tôi đả mang lại cho thị trường nghành năng lượng mới này:

-        Biomats-Mêkoong .

-        Cty năng lượng sinh thái.

-        saigonwoodpellets.com .

-        woodpellet.vn…..


Bình luận

HẾT HẠN

0902 673 267
Mã số : 10011073
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn