Nơi Cung Cấp Máy Co Màng Giá Rẻ Uy Tín

Liên hệ

70/5 Ấp 1, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Máy sấy màng co – máy sấy màng co công nghiệp 

Máy sấy màng co là một dòng thiết bị đóng gói, máy được dùng để tạo ra một lớp màng bọc ở bên ngoài bao bì sản phẩm của bạn, giúp sản phẩm của bạn nhìn bắt mắt hơn và chuyên nghiệp hơn đồng thời nâng cao được giá trị của sản phẩm.

Màng co là gì?

Trong những năm gần đây, màng co đã không còn là một khái niệm xa lạ đối với mỗi chúng ta, trong cuộc sống hiện đại chúng ta dễ dàng bắt gặp chúng có mặt trên nhiều bao bì sản phẩm.

Màng co thực chất là một vật liệu bao bì dùng để đóng gói thành phẩm giúp hàng hóa trong khi vận chuyển không bị tác động của môi trường và được ứng dụng với một số mục đích sau:

- Tránh được bụi bẩn và vi khuẩn tấn công.

- Khi bạn muốn sản phẩm của mình có thêm sản phẩm phụ kèm theo, để kích thích thị yếu của người tiêu dùng.

- Hạn chế triệt để sản phẩm của bạn không thẳng hàng, bị xô dịch.

- Tính thẩm mỹ của sản phẩm khi bọc màng co tăng lên đáng kể.

Việc sử dụng màng co vào khâu đóng gói sản phẩm mang lại mức độ hiệu quả kinh tế cao. Tuy nhiên làm sao để có thể bọc màng co đó ra ngoài sản phẩm của bạn một cách nhanh chóng và đẹp mắt?

Cũng chính vì thế mà các sản phẩm máy sấy màng co công nghiệp đã được ra đời. Vậy sử dụng máy sấy màng co cho ra hiệu quả như thế nào? Hãy cùng Chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM bài viết sau nhé!

  • Vai trò của máy sấy màng co trong công nghiệp

Máy co màng là thiết bị mà trong quy trình đóng gói sản phẩm chúng ta không thể thiếu nó.

Như chúng ta đã biết, các doanh nghiệp cơ sở sản xuất hiện nay một sản phẩm của họ sẽ được chiết rót, đóng gói một cách đa dạng về mẫu mã cũng như là dung tích sản phẩm để có thể đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất.

Và màng co là vật liệu đóng gói đang được các đơn vị, cơ sở sản xuất ưa chuộng và tin dùng. Để có thể co được vật liệu màng co này bạn cần phải thực hiện như sau:

- Bước 1: Bọc sản phẩm bằng màng co nhiệt: có thể bọc kín toàn bộ sản phẩm hoặc chỉ bọc những phần muốn bọc và để thừa ra khoảng 2 cm ở mỗi mép --> cố định vị trí của chúng lại. Với công đoạn này bạn có thể thao tác bằng tay nhưng bạn nên sử dụng máy cắt màng co - máy sẽ tự động cắt màng co khi lớp màng này bao vừa kín sản phẩm của bạn, nó sẽ nhanh và chuẩn xác hơn khi bạn thao tác bằng tay.

- Bước 2: Chiếu tia hồng ngoại hoặc thổi khí nóng vào màng co nhiệt: toàn bộ bề mặt phần màng trước đó --> duy trì nhiệt độ đến khi màng co đã bám dính vào bao bì sản phẩm.

- Bước 3: Làm nguội: ngừng cấp nguồn nhiệt --> làm nguội bằng không khí. Tới đây là công đoạn đã được hoàn tất, bạn sẽ có một sản phẩm có độ thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp cao.

Trong thực tế, công đoạn này sẽ được co bằng máy sấy màng co sử dụng tia hồng ngoại hoặc thủ công bằng máy co màng cầm tay.

  • Tìm hiểu về nguyên lí làm việc của máy rút màng co

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy sấy màng co tuy nhiên các dòng máy này đều hoạt động theo một nguyên lý nhất định, như sau:

Đầu tiên, chúng ta hãy cho hàng hóa cần sử dụng màng co vào trong túi màng. Công việc này có thể hoạt động tự động hoặc phải thao tác tay tùy theo loại máy đó là gì. Với một số máy cắt co màng tự động sẽ tích hợp cả hai khâu: cắt màng co và co màng, người sử dụng chỉ cần cấp sản phẩm vào máy sau đó tự động hệ thống của máy sẽ vận hành tạo màng bọc phía ngoài.

Trong khi đó, cũng có một số loại máy sấy màng co bán tự động, thì cần có sự hỗ trợ của người lao động cho đồ cần bọc vào màng bọc trước khi đưa vào máy. Các loại màng này thường là chất liệu PE, PVC rất nhẹ và dễ dàng sử dụng.

Sau khi màng bọc được bọc phía ngoài sản phẩm chúng sẽ được cho qua buồng gia nhiệt của máy hơ màng co. Lúc này nhiệt độ sẽ làm cho dãn hệ thống túi màng bao bọc sản phẩm ở phía ngoài, giúp cho màng co bao bọc được hết bề mặt của sản phẩm.

Đồng thời nhờ tác dụng của nhiệt để giúp cho quá trình giãn nở và co bóp màng co hiệu quả hơn, giúp màng co gắn chặt trên sản phẩm hơn.

Chính vì thế lớp màng co sau khi đã gia nhiệt, giúp cố định sản phẩm cũng như giữ cho bao bì sản phẩm được nguyên vẹn, không bị xê dịch, tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm của bạn. Hỗ trợ cho việc di chuyển và bảo quản sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

  • Thông số kỹ thuật của máy sấy màng co 4020

MODEL: CKM-CM4020

Máy hơ màng co:

+ Kích thước máy co màng: 1250*740*670 mm

+ Trọng lượng: 45 kg

+ Tải trọng băng tải: 5kg

+ Kích thước hầm co: 830*400*200 mm     

+ Nguồn điện: 3pha 380V/50Hz.

+ Công suất 5,5 kw

Với các thông tin kể trên. Chúng ta đã biết được nguyên lý hoạt động của sản phẩm máy rút màng coĐồng thời qua đây ch7ungs ta có thể thấy được những ứng dụng thiệt thực và hữu của dòng sản phẩm này.

Việc nắm bắt được nguyên lý hoạt động của bất kì thiết bị máy móc nào đều giúp cho người dùng sử dụng sản phẩm này được hiệu quả cao nhất.

Vậy nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng một máy sấy màng co uy tín chất lượng thì hãy liên hệ với chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM để được tư vấn tận tình chu đáo nhé.

 >>> Xem thêm tại đây

https://vatgia.com/cokhichetaovn

http://cokhichetao.vn/

https://www.sendo.vn/shop/che-tao-may-mien-nam

 

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM

70/5 ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Chăm sóc khách hàng:091 437 2244 - 091 239 2244 - 081 281 4455 - 0918 329 444 - 0916 208 444 

Mail: chamsockhachhang.cokhichetao@gmail.com

Khiếu nại dịch vụ: 091.991.6644 - Mrs. Đào

------------------------------------------------------------------------------------

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Tòa Viglacera Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần UBND Đại Mỗ)

092.961.9999 - 086.815.4444

Bình luận

HẾT HẠN

0359 480 333
Mã số : 16052358
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn