Sản Xuất Và Bán Các Loại Máy Trộn Thức Ăn Gia Súc, Máy Rang Xay Cà Phê, Máy Cưa Bào Liên Hợp

Liên hệ

320 Phan Chu Trinh Tp. Buôn Mê Thuột - Tỉnh Dak Lak Đt 05003.952.911 - Dđ 0903587410


CƠ KHÍ TRẦN DŨNG - 320 PHAN CHU TRINH 

TP. BUÔN MÊ THUỘT - TỈNH DAK LAK

ĐT 05003.952.911 - DĐ 0903587410.

CHẾ TẠO MÁY MÓC THIẾT BỊ

SẢN XUẤT MÁY RANG XAY CÀ PHÊ THEO YÊU CẦU 

MÁY CƯA BÀO LIÊN HỢP, MÁY LỌNG, MÁY TUBI

MÁY TRỘN THỨC ĂN GIA SÚC

MÁY PHỤC VỤ SẢN XUẤT NÔNG CÔNG NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ.

Tự hào là nhà Sản Xuất máy rang xay cà phê đầu tiên cho các hãng cà phê nổi tiếng Buôn Mê Thuột như: Hãng cà phê Trung Nguyên, Cà phê Mê Hi Cô, Cà Phê Nam Nguyên, Cà Phê An Thái, Cà Phê Trường Giang...

Với đội ngũ kỹ sư chuyên ngành chế tạo máy cùng với các tay thợ lành nghề kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm. Chúng tôi sẽ đáp ứng được yêu cầu của từng khách hàng về các loại máy chế biến rang xay cà phê.

- Máy rang cà phê theo công nghệ của nước ngoài, công suất từ 30kg/mẻ đến 120kg/mẻ, có đồng hồ đo nhiệt độ, kính quan sát hạt trong quá trình rang, thước lấy hàng mẫu, có hệ thống hút khói bụi, cấu tạo vật liệu theo yêu cầu của khách hàng, nhiên liệu có thể dùng than đá, củi hoặc gas.( màu sắc hạt rang đồng đều, không cháy cạnh, không chai hạt vì bên trong có hệ thống cánh đảo hai chiều, ống rang với độ dày chuẩn, lớp bảo ôn giữ nhiệt tốt, ít tốn nhiên liệu và thời gian rang nhanh hơn các loại máy khác)

- Máy trộn cà phê cùng caramen (máy trộn hương liệu), được làm hoàn toàn bằng INOX đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công suất từ 40kg/mẻ đến 150kg/mẻ. Hiện nay hầu hết các sản phẩm cà phê bột bán tại thị trường Việt Nam đều có độ keo sánh, vì vậy trong quá trình chế biến nếu làm với số lượng lớn thì cần phải có máy trộn, để đảm bảo caramen sẽ bám đều trên hạt cà phê.

Đặc điểm máy trộn:

Máy trộn được một lượng caramen lớn mà vẫn không bị đứng máy, thao tác đổ sản phẩm nhanh, không bị đọng sản phẩm trong thùng trộn.

- Vật liệu, nhiên liệu và công suất được làm theo yêu cầu của khách hàng.

- Máy đánh tơi cà phê, trong quá trình chúng ta trộn cà phê và làm nguội, cà phê sẽ kết lại với nhau, nếu để như vậy chúng ta sẽ không xay được vì vậy chúng ta phải làm rời chúng ra. Nếu chúng ta đập thủ công sẽ dẫn đến hạt cà phê sẽ bị vỡ hương bọc trong hạt cà phê sẽ bị giảm khi pha cà phê sẽ ít thơm hơn, với máy đánh tơi của công ty chúng tôi sx sẽ không làm vỡ hạt cà phê cs có thể đạt 500kg/h, thao tác vệ sinh tiện lợi.

- Máy xay cà phê bột (máy nghiền cà phê loại đĩa nghiền).

Máy xay gọn nhẹ di chuyển tiện lợi, tiết kiệm điện năng, công suất từ 200kg đến 300kg/giờ. Máy vận hành êm, nhẹ, đặt biệt không bị dính đĩa.

- Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị phụ khác như: Hệ thống băng tải,vít tải, bồn ủ, chậu tẩm, máng làm nguội ,máy trộn bột cà phê… 

Chất lượng sản phẩm tốt, gọn nhẹ, tháo lắp thay thế dễ dàng, điện năng, nhiên liệu ít, hạn chế những chi tiết không cần thiết để giảm giá thành độ bền cao, bảo hành 24 tháng.

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi. 

CƠ KHÍ TRẦN DŨNG - 320 PHAN CHU TRINH 

TP. BUÔN MÊ THUỘT - TỈNH DAK LAK

ĐT 05003.952.911 - DĐ 0903587410.


Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 1057072
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn