Kiểm Tra Khuyết Tật Bằng Soi Ảnh Stereo Và Đo Kích Thước Mẫu Vật Bằng Phương Pháp Không Tiếp Xúc

45 triệu

192 Ung Van Khiem, Binh Thanh Disc., Hcm City

Dòng sản phẩm Inspection và Non-contact measuring của Vision được sản xuất ra nhằm phục vụ cho công tác nghiên cứu tại các PTN, phòng RD...cũng như phục vụ cho hoạt động QA, QC tại các đơn vị sản xuất. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: sản xuất thiết bị điện, điện tử, y tế, sinh học, nhựa, cao su, vật liệu quang....

Hiện nay sản phẩm của Vision tại VN được phân phối bởi Loriot.

Loriot chúng tôi là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm, thiết bị nguyên liệu ngành hóa-mực in, thiết bị công nghiệp-điện tử, hóa chất tẩy rửa, giấy sạch không bụi…Chúng tôi hiện là nhà cung cấp thiết bị chính của 1 số doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, đặc biệt trong đó có một số khách hàng hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao: Intel, Samsung, Sonion, Nidec, Qsic…Đây là những khách hàng đã sử dụng các sản phẩm-dịch vụ về Inspection, Measuring, Mixing, Atutomation, bảo hộ phòng sạch, giấy không bụi…của chúng tôi.

Đây là những thiết bị hiện đại, gọn nhẹ, dễ sử dụng, với độ chính xác và độ bền cao, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, thoải mái trong công việc và không hại sức khỏe mà chúng tôi nghĩ là phù hợp với lĩnh vực hoạt động của quý doanh nghiệp.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Bui Thanh Phuoc

0908 075022
vision@loriot.com.vn

www.loriot.com.vn

Phòng kinh doanh công ty Loriot

192 Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh, Tp.HCM


 

Bình luận

HẾT HẠN

0908 075 022
Mã số : 2330935
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn