Ván Sàn Tre - Ván Sàn Tre - Ván Sàn Tre

Liên hệ

180/A10 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

 

VÁN SÀN VÀ NỘI THẤT TRE

 

     Công ty PINCTADALI VIỆT NAM là công ty sản xuất, phân phối chuyên nghiệp và lắp đặt ván sàn tre, các sản phẩm ốp trần và ốp tường, vách ngăn và nội thất tre.
Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, được kiểm định tại các trung tâm nghiên cứu và phòng thí nghiệm có uy tín và đạt các tiêu chuẩn Quốc tế về đặc tính kỹ thuật và môi trường. Hiện tại, sản phẩm của chúng tôi đã được xuất đi nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Thụy Điển, Đan Mạch, Croatia, Hungary, Hàn Quốc...
      Sàn tre với nhiều hoa văn độc đáo, màu sắc tự nhiên và giữ được độ sáng trong nhiều năm, chịu mài mòn và va đập, chịu nhiệt độ cao và hạn chế khả năng bén lửa, là sản phẩm thay thế gỗ tự nhiên hiệu quả nhất. Sàn tre mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.
Nội thất tre được thiết kế đặc biệt đảm bảo độ vững chắc, không cong vênh, không mối mọt, tính thẩm mỹ cao. Nội thất tre phù hợp với mọi không gian truyền thống hay hiện đại.
      Qua các công trình đã thực hiện, sản phẩm từ tre của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ và sự độc đáo của cây tre truyền thống được kết tinh trong một sản phẩm mang tính hiện đại.
      Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng với mong muốn cung cấp cho người dân Việt Nam các sản phẩm độc đáo, sang trọng, mang đậm tính truyền thống và nhân văn, thân thiện với môi trường và hiệu quả kinh tế.
Sứ mệnh : Cung cấp cho thị trường sản phẩm thân thiện môi trường thay thễ gỗ tự nhiên và các loại vật liệu nhân tạo khác; bảo vệ môi trường sống, phát triển bền vững và cải thiện điều kiện xã hội cho cộng đồng; khích lệ ý thức giữ gìn các giá trị văn hóa truyền thống.
      Tầm nhìn : Phát triển sản phẩm tre là vật liệu thay thế gỗ tự nhiên và các loại vật liệu nhân tạo khác cho ngành vật liệu xây dựng, nội ngoại thất, đồ trang trí và đồ dùng gia đình thông qua việc tích cực đầu tư nghiên cứu phát triển và tăng cường hợp tác với các đối tác chiến lược.

 

Nguyễn Minh Hiếu

Phụ Trách Kinh Doanh

Mobile: 0982.739.337

Email: hieunguyen@pinctadali.com

PINCTADALI VIỆT NAM
Địa chỉ : 180/A10 - Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện thoại : 04-3915593 – 04.37558522

Email: contact@pinctadali.com

Webside: noithat-ali.com/pinctadali.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0982 739 337
Mã số : 1210185
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn