Nên Dùng Gỗ Gì Lát Sàn Gỗ Tự Nhiên, Lắp Đặt Cửa Gỗ Và Cầu Thang Gỗ Cho Biệt Thự, Khách Sạn?

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Sàn gỗ tự nhiên trên thị trường với nhiều chủng loại phong phú và đa dạng từ được làm từ nhiều loại gỗ quý thông dụng như căm xe, giáng hương, gõ đỏ, chiêu liêu và từ các loại gỗ nhập khẩu như gỗ da báo, gỗ giá tỵ (teak), sồi, tần bì, óc chó (walnut) … nguyên liệu gỗ này còn được dùng sản xuất các loại cửa gỗ, cầu thang gỗ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.

Bạn đang phân vân không biết chọn loại gỗ nào dùng lắp đặt cho công trình nội thất khách sạn, biệt thự?

Thiết kế, Thi công Nội thất gỗ cho khách sạn, biệt thự đòi hỏi sự gia công tỉ mỉ từ vật liệu gỗ quý có giá trị cao.

Đầu tiên xin thiệu dòng gỗ teak ông vua của công trình gỗ ngoài trời chúng được dùng trang trí khu vườn của nhiều căn biệt thự và khách sạn cao cấp là loại gỗ chuyên dùng đóng du thuyền sang trọng loại gỗ này là lựa chọn thích hợp dùng lát sàn và trang trí không gian nội thất hồ bơi cho công trình gỗ cao cấp ngoài trời.

Bước vào không gian nội thất sang trọng khẳng định giá trị và đẳng cấp dòng gỗ chất lượng cao chúng ta có nhiều sự lựa chọn tuỳ vào phong cách thiết kế và sự đam mê nét đẹp và vân gỗ của chủ đầu tư mà các đơn vị chuyên thi công nội thất cao cấp sẽ tư vấn và đưa ra nhiều phương án và giải pháp phù hợp được thiết kế riêng cho từng loại gỗ.

Gỗ óc chó là lựa chọn đầu tiên cho khách hàng yêu thích dòng gỗ nhập, gỗ óc chó có tên tiếng anh là walnut có xuất xứ từ Hoa Kỳ đất nước có nền kinh tế hàng đầu trên thế giới, gỗ óc chó được trồng và khai thác từ Mỹ được đánh giá cao được xếp hạng đứng đầu nguồn gỗ nhập của dòng gỗ này cả về chất lượng, vân gỗ và giá cả.

Gỗ da báo là dòng gỗ nhập ít phổ biến so với các dòng gỗ nhập teak, walnut, maple, alder, oak, ash… và các loại gỗ rừng tự nhiên căm xe, giáng hương, gõ đỏ, chiêu liêu. Gỗ da báo được xem là loại gỗ quý với 2 màu vàng đen tương tự như màu sắc da báo, đây là loại gỗ biểu tượng cho uy quyền mang phong cách hoàng gia quý phái, loại gỗ này có khả năng cạnh trang ngang hàng với gỗ teak và cũng không hề kém cạnh đồng thời có phần nổi bật khi dùng trang trí nội thất gỗ cao cấp cho khách sạn và căn hộ biệt thự cao cấp.

Các dòng gỗ rừng tự nhiên như căm xe, giáng hương, chiêu liêu đều là dòng gỗ quý được khẳng định giá trị và tính thẩm mỹ trong những công trình gỗ xưa các loại gỗ này trước đây chỉ dùng làm nội thất trong cung điện và dùng đóng đồ gỗ dành riêng cho giới quý tộc. Những loại gỗ như căm xe, giáng hương, gỗ đỏ được xếp vào nhóm gỗ cấm khai thác theo kiểu tận diệt cùng với việc tiến hành các biện pháp bảo vệ và phát triển dòng gỗ quý này là vấn đề được thế hệ người tiêu dùng thông minh ủng hộ.

Ngoài các loại gỗ được biết ở trên còn có dòng gỗ xếp vào loại cực hiếm như Purple Heart, Bubinga, African Black Wood, Bocote, Dalbergia, Ebony, Lignum Vitae, Pink Ivory. Đều là những gỗ tuyệt vời trong sản xuất đồ gỗ cao cấp chất lượng cao.


Qua bài viết tóm lược trên hy vọng đã có lựa chọn loại gỗ dành cho công trình nội thất gỗ khách sạn và biệt thự của mình.

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 16047634
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn