Nghề Kinh Doanh Sàn Gỗ Sồi, Tần Bì, Sàn Gỗ Óc Chó Và Sàn Gỗ Teak Cao Cấp Tại Tphcm, Bình Dương

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Sàn gỗ sồi, sàn gỗ óc chó & sàn gỗ teak được sản xuất trong nước theo tiêu chuẩn xuất khẩu cạnh tranh trực tiếp với dòng sàn gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu.

Dòng sàn gỗ oak, ash, walnut, teak được đánh giá cao về vân thớ gỗ có độ bền cao được lựa chọn từ nguồn gỗ nhập khẩu có chất lượng cao, công nghệ xử lý chống cong vênh giúp hoàn thiện các dòng sàn gỗ rất được ưa chuộng sau :

  • Sàn gỗ FJL ( phù hợp với không gian phòng lớn, giá cạnh tranh)
  • Sàn gỗ ghép hoa văn nghệ thuật, sản xuất ứng dụng công nghệ ghép gỗ độc đáo hiện đang là dòng sản phẩm hot trên thị trường phù hợp không gian nội thất khách sạn và biệt thự sang trọng. Sàn gỗ hoa văn còn được dùng làm tấm gỗ ốp tường trang trí không gian phòng khách, phòng ngủ và phòng làm việc cực kỳ ấn tượng.
  • Sàn gỗ solid, đây là dòng sản phẩm truyền thống lựa chọn hàng đầu cho các công trình hiện đại
  • Sàn gỗ kỹ thuật phương pháp tốt nhất hạn chế cong vênh gỗ và tiết giảm giá thành mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho công trình.

Nhà máy sản xuất dòng sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ kỹ thuật và sàn gỗ nghệ thuật tại Bình Dương là nguồn cung chủ yếu cho các cửa hàng kinh doanh sàn gỗ tại TpHCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 16071271
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn