Đặc Điểm Của Sàn Gỗ Hoa Văn

500.000

Lk05, Licogi 13 Ngõ 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

Dưới đây Thành Đạt đã tổng hợp một số đặc điểm, tính năng nổi bật của sàn gỗ hoa văn giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sàn gỗ này.

Đa dạng kiểu dáng

Không bị rập khuôn như các dòng sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ ghép họa tiết hoa văn có đa dạng kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại. Mẫu sàn nghệ thuật phổ biến nhất hiện nay chính là sàn ô vuông với các thanh gỗ nhỏ được ghép với nhau theo nhiều họa tiết độc đáo, lạ mắt tạo thành một ô vuông bao bọc bên ngoài. 

Tính ổn định cao

Các tấm gỗ được cắt bằng máy CNC nên có độ chính xác rất cao, khi ghép với nhau sẽ tạo thành một liên kết bền chặt và chắc chắn. Đảm bảo sàn không bị xê dịch dưới các tác động ngoại lực từ môi trường bên ngoài trong quá trình sử dụng. Độ dày của ván sàn gỗ ghép họa tiết thường là 15cm nên phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau, kể cả những nơi có mật độ người qua lại cao.

Tính thẩm mỹ vượt trội 

Mang giá trị thẩm mỹ cao
Mang giá trị thẩm mỹ cao

Đây được xem là đặc điểm nổi bật nhất của sàn gỗ nghệ thuật. Điều này đã thể hiện ngay ở chính tên gọi của loại ván sàn này. Khác với các dòng sàn đại trà, sàn gỗ ghép hoa văn mang đến một làn gió hoàn toàn mới cho không gian nội thất của bạn. Từng mảnh sàn được ghép với nhau tạo nên các đường nét độc đáo, sống động khó có thể tìm được ở các loại sàn gỗ thông thường. Sàn gỗ nghệ thuật đặc biệt phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất Châu Âu mang hơi hướng cổ điển. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách Châu Âu thì có thể nói sàn gỗ ghép hoa văn chính là mảnh ghép còn thiếu trong bức tranh nội thất tổng thể. 

Xem thêm: Sàn gỗ xám – Sự kết hợp đầy sang trọng cho không gian nội thất

Giá thành cao

So với các loại vật liệu lát sàn khác, loại sàn gỗ này có giá thành cao hơn rất nhiều thường dao động trên 2.000.000 vnđ/m2. Các mẫu hoa văn càng phức tạp thì giá thành lại càng cao. Đặc biệt đối với loại sàn hoa văn tự nhiên, giá thành có thể lên đến 5.000.000 vnđ/m2 đối với từng loại gỗ quý hiếm. 

Xem thêm: Sàn gỗ hoa văn là gì? Tổng hợp các mẫu sàn gỗ hoa văn độc đáo hiện nay

Nguồn: sangothanhdat.vn

Bình luận

0366 664 551
Mã số : 17501175
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn