Cửa Cuốn Austdoor

Liên hệ

559, Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Q.7




 

 CỬA CUỐN AUSTDOOR

Top of Form


  CỬA CUỐN SIÊUTHOÁNG - SIÊU ÊM


Hệ khung kỹ thuật gồm khung thép hộp được hàn cố định, trên đó sẽ gắn mặt bích, trục cửa, bu li nhựa và hệ con lăn trợ lực. Các thông số kỹ thuật được xác định chính xác tại Nhà máy đảm bảo việc lắp đặt cửa dễ dàng, thuận tiện không phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ lắp đặt, giúp cửa vận hành ổn định, tuổi thọ cao.

 

 


  CỬA CUỐN Austroll - Tấm liền


Giới thiệu:CỬA CUỐN Austroll - Tấm liền là một sản phẩm cao cấp của AUSTDOOR®,được thiêt kế dựa trên hai tiêu chí chính là đem lại sự an toàn và thuận tiện nhất cho người sử dụng.
Có khả năng mở cửa thoát hiểm bằng tay lúc khẩn cấp...

 

 


  Cửa cuốn HD Series


Với kết thân cửa được ghép từ nan thép hợp kim vững chắc, HD-SERIES là giải pháp cho các công trình có kích thước cửa lớn mà vẫn đảm bảo được các tiêu chí về an nình và an toàn trong vận hành.
HD-SERIES là giải pháp được thiết kế riêng biệt đáp ứng các chỉ tiêu kỹ thuật cho mỗi công trình.
HD-SERIES có thể đạt tới kích thước tối đa là 10.000mm chiều cao và 10.000mm chiều rộng.

 

 

 


  Cửa Cuốn FS Serries


Đạt tiêu chuẩn chống cháy quốc tế

Các tính năng chống cháy của FS-Series đã được kiểm định tại Trung tâm nghiên cứu cháy nổ Warrrington UK và Cục Phòng cháy, chữa cháy – Bộ Công an.

FS-Series được cấp chứng nhận chống cháy theo tiêu chuẩn BS EN 16341:2000 Vương quốc Anh và tiêu chuẩn TCXDVN 386:2007 do Cục Phòng cháy, chữa cháy – Bộ Công an cấp.

 

 


  Cửa Cuốn HS Series


• Cửa cuốn tốc độc cao HS-Series được Tập đoàn AUSTDOOR nhập khẩu đồng bộ trực tiếp từ Tập đoàn EFAFLEX – Nhà sản xuất cửa chuyên dụng nổi tiếng của Cộng hòa Liên bang Đức.
• Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

   

Bottom of Form

 

 CỬA CUỐN AUSTDOOR



  QUI TRÌNH LẮP ĐẶT CỬA CUỐN


Ngày nay cửa cuốn đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài sứ mệnh là người vệ sỹ bảo vệ trung thành cho ngôi nhà của bạn, cửa cuốn giờ đây còn đòi hỏi mang đến những giá trị sử dụng cao như tính tiện lợi, thẩm mỹ và đặc biệt là tính an toàn. Mục tiêu của chúng tôi luôn đem lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm cộng với niềm đam mê công nghệ chúng tôi cam kết luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến và sáng tạo ra những sản phẩm chất lựợng cao với những tính năng việt trội đem lại nhiều giá trị sử dụng cho khách hàng.

 

 


  CỬA CUỐN KHỚP THOÁNG AUST - GRILL



Sản phẩm được làm bằng các thanh Inox ghép nối với nhau tạo thành các ô thoáng nên giúp không gian của bạn luôn thoáng khí, đón ánh sáng, đón nắng tự nhiên và mọi người vẫn dễ dàng quan sát mọi thứ bên trong ngay cả khi bạn đóng cửa đồng thời vẫn bảo vệ an toàn cho không gian của bạn. 

 

 


  Cửa cuốn Trượt trần AUST LIFT & OVERHEAD


 AUST-Lift cửa cuốn trượt trần thường dùng cho các gara ô tô có chiều cao kỹ thuật hạn chế dưới 250mm. Hê motor trượt trần sử dụng điện 24VDC đã giúp cho AUST-Lift vẫn giữ được đầy đủ các tính năng vượt trội của cửa cuốn Tấm liền như Êm, Nhẹ, Bền, Nhanh, An toàn và Thuận tiệnVới 2 lựa chọn hệ thân cửa đã giúp cho AUST-Lift thêm đa dạng đáp ứng được nhiều mẫu cửa gara hiện đại nhất:

 

 


  Cửa cuốn mặt tiền nhà phố ELEGANZA



Thân cửa:
Thanh nan cửa bằng nhôm hợp kim định hình không xoắn AL6063 , kết hợp với thếp hợp kim Colorbond để tăng độ cứng vững . Sơn tĩnh điện bằng hệ sơn ngoài trời của hãng TIGER.Kích thước tấm thép 200mm , Độ dày 15mm .
Đặ biệt cửa có kết hợp thêm 03 tấm nhựa PVC trong suốt Polycarbonate , được sử dụng là loại búa đập không bể có khả năng xuyên sáng tốt,chống tác hại của tia cực tím (UV),thích nghi với mọi điều kiện thời tiết,chịu nhiệt tốt (từ -40 độ C đến +120 độ C),tuổi thọ cao,cách nhiệt và cách âm tốt và có khả     

 

 


  CỬA CUỐN SIÊU TRƯỜNG


OVERHEAD là dòng sản phẩm cửa cuốn được ưa chuộng, sử dụng phổ biến tại Châu Âu và đang trở thành trào lưu mới tại Châu Á.
Bề mặt thân cửa được dập ô nổi làm giảm sự thô cứng của vật liệu, mang đến vẻ sang trọng cho cửa ...

Để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về giá và sản phẩm xin liên hệ:
Huỳnh Đức Trúc
Hotline: 0903711003-0903828882 Mr Trúc
Email: ductruc@hungvuongvina.com

CÔNG TY TNHH XD TM DV Hưng Vượng
ADD: 559 Nguyễn Thị Thập- P.Tân Phong-Q7-HCM
Tel:0837754621 * Fax: 0837754622
Website: austdoorvina.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0903 711 003
Mã số : 10768427
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn