Bí Quyết Chọn Cửa Phòng Mang Tài Lộc Vào Nhà

1

1047 Lũy Bán Bích, P.tân Thành, Q.tân Phú

Để chọn được những bộ cửa gỗ tốt phù hợp với công năng sử dụng và tài vận thì gia chủ không thể bỏ qua những gợi ý sau đây :
1. Vị trí
 : Việc đầu tiên mà gia chủ cần lưu tâm là vị trí cửa cần lắp đặt, đó là cửa thông phòng, cửa WC, cửa chính hay cửa kho… Mỗi vị trí cửa sẽ cần những chủng loại và chất liệu khác nhau, vì thế việc xác định vị trí cửa là việc đầu tiên cần làm và khá quan trọng.

2. Màu sắc chủ đạo : sau khi đã có được vị trí cần lắp đặt, tiếp đến là xem xét tông màu chủ đạo của không gian nơi lắp cửa. Việc này giúp cửa và những phần nội thất khác hòa hợp tạo thành thể thống nhất. Giả sử không gian nhà được thiết kế hiện đại nhiều màu sắc thì gia chủ có thể cân nhắc lựa chọn dòng cửa gỗ HDF cho phù hợp.

[​IMG]
3. Độ rộng hẹp của không gian tại vị trí lắp cửa : Mỗi dòng cửa khác nhau sẽ có kích thước giới hạn khác nhau, vì thế trước khi đặt cửa ta cần để tâm đến độ thông thoáng của không gian xung quanh vị trí cửa. Chẳng hạn như phòng WC có diện tích nhỏ thì ta nên sử dụng dòng cửa nhựa giả gỗ cho phù hợp. Thứ nhất vì dòng cửa nhựa này có khả năng chịu nước rất tốt, thứ hai là vì dòng cửa nhựa này có thể làm được kích thước nhỏ.

....
Mời xem tiếp tại : http://cuacaocap.net/10-yeu-to-quan-trong-khi-dat-cua-go-cua-nhua-phan-1.html/

Thông tin chung

Chất liệu
• Nhựa
Xuất xứ VN

Bình luận

Hải Hồ

Thật là bí quyết, hí hí

0972 992 558
Mã số : 12217296
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn