Phụ Gia Chống Cháy Đã Có Trong Thành Phần Cửa Nhựa Upvc Hanowindow! Tel 0982 88 1080

688.689

Office Số 127 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, Vn

 

PHỤ GIA CHỐNG CHÁY ĐÃ CÓ TRONG THÀNH PHẦN

 CỬA NHỰA uPVC HANOWINDOW!

Tel 0982 88 1080

 

Hầu hết các loại nhựa sử dụng cả kĩ thuật lẫn dân dụng đều có tính bắt cháy cao do cấu trúc phân tử mạch Carbon của chúng. Vì vậy, để tăng cường khả năng chống cháy cho loại vật liệu này, Hanowindow® đã nghiên cứu phát triển và sử dụng phụ gia chống cháy để nhân loại không phải mất thời gian và công sức vào nghiên cứu cơ bản để sáng tạo ra một loại vật liệu chống cháy, mới lại vừa giúp Khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư..

Sản phẩm của Hanowindow® được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt

 

Dòng sản phẩm CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY đã được Hanowindow® đầu tư phát triển nghiêm túc từ cuối những năm 2002. Không phụ sự trông đợi của Khách hàng & các Đối tác trong việc tìm kiếm một giải pháp hợp lý mà an toàn, hiệu quả cho những khu vực sản xuất đặc biệt, hay bảo vệ kho hàng dễ cháy, nổ...! Sản phẩm đã được Hanowindow® đăng ký Bằng giải pháp hữu ích và độc quyền cấp Quốc tế

 

 

Phụ gia chống cháy đã có sẵn trong thành phần cửa nhựa uPVC Hanowindow® khi được kết hợp với KÍNH CHỐNG CHÁY, đã tạo thành một giải pháp hợp lý và hiệu quả, tăng sự an toàn cho không gian sống và bảo vệ Hạnh phúc của Quý khách, của đối tác tốt hơn, góp phần CÙNG PHÁT TRIỂN CÔNG ĐỒNG

 

Theo thống kê ở Mĩ vào năm 1976, khoảng 11.000 vụ cháy ti vi đã xảy ra. Đến năm 1992, con số này chỉ còn 1.200 mặc dù số lượng ti vi sử dụng đã tăng lên rất nhiều so với gần 20 năm trước đó. Nguyên nhân của hiện tượng tích cực này là do các nhà sản xuất đã sử dụng các loại phụ gia chống cháy nhằm kết hợp với nhựa dùng cho tivi làm giảm tính bắt cháy của chúng. Việc lựa chọn phụ gia chống cháy cũng là một vấn đề. Phụ gia có tương hợp tốt với nhựa hay không là một ví dụ.

Trong nhiều trường hợp, phụ gia đưa vào nhựa chống cháy rất tốt nhưng lại làm giảm đi cơ tính của sản phẩm rất nhiều. Hoặc có phụ gia thì dễ bay hơi khó sử dụng, phụ gia khó bay hơi quá thì tính chống cháy lại không cao. Việc kết hợp một loại chất chống cháy vào trong nhựa đòi hỏi người sử dụng phải có kiến thức về hóa học cháy và hóa lý.

 

 

Việc thỏa mãn các yêu cầu thị trường của phụ gia chống cháy cũng quan trọng trong vấn đề tiêu thụ. Ở các thị trường khác nhau, ở những quốc gia khác nhau, với các tiêu chuẩn đo lường không giống nhau thì việc chất chống cháy có thỏa mãn được yêu cầu hay không là một vấn đề. Có chất chống cháy sử dụng được ở thị trường này nhưng không thể sử dụng ở nơi khác do không thỏa mãn được tiêu chuẩn an toàn sử dụng.

Một chất chống cháy lý tưởng phải thỏa mãn được rất nhiều những tiêu chuẩn khắt khe liên quan đến tính chất sử dụng: tính tương hợp với nhựa nền nghĩa là không làm giảm đi tính chất sản phẩm, bền ánh sáng, UV, không màu, hiệu quả ngay ở hàm lượng nhỏ, giá cả phải chăng, không gây ăn mòn máy móc, đặc biệt là phải không độc hại đối với sức khỏe của con người.

 

 

  Cơ chế chống cháy

  Sự cháy của polymer:

 Polymer cháy được là do sự có mặt của các thành phần: nhiệt, nhiên liệu và ô xy. Nhiệt làm xuất hiện các khí dễ cháy (nhiên liệu) trên bề mặt polymer thông qua việc giảm cấp của polymer. Khi tỉ lệ ở pha khí giữa oxigen và các khí này đạt tới giá trị thích hợp, polymer sẽ bắt cháy.

Biểu đồ sự cháy của polymer có thể được mô tả thông qua vòng tròn delta enthalpy, trong đó ∆ H1 là nhiệt tỏa ra khi có sự tham gia của oxigen, ∆H2 là nhiệt phản hồi – tác nhân chính duy trì sự cháy của polymer.



 Chống cháy cho polymer chính là việc can thiệp vào một hoặc vài giai đoạn của quá trình cháy như là: nhiệt, giảm cấp, bắt cháy, sự lan rộng của đám cháy, bốc khói,…

Do đó: Chất chống cháy phải có nhiệm vụ là ngăn cản và dập tắt quá trình cháy. Chúng có thể hoạt động hóa học hoặc vật lý trong pha khí (gas phase) hoặc pha rắn (condensed phase) thông qua các phản ứng hóa học phức tạp nhằm chấm dứt việc duy trì sự cháy.


 

 



Hanowindow® uPVC - Dòng sản phẩm thân thiện môi trường!

 
 

  Các cơ chế chống cháy của sản phẩm Hanowindow® uPVC:


  

  Tạo lớp bảo vệ trên bề mặt pha rắn (intumescence layer )

Cơ chế này liên quan tới việc hình thành một lớp bảo vệ bằng Carbon hay còn gọi là tạo lớp phấn trên bề mặt polymer. Lớp bảo vệ này có 2 tác dụng: ngăn cản sự tiếp xúc của oxi với bề mặt polymer; tạo thành một lớp cách nhiệt.
Lớp bảo vệ này được tạo thành từ 3 thành phần cơ bản :


  • Xúc tác
  • Tác nhân tạo phấn (charring agent)
  • Tác nhân tạo xốp (blowing agent)
    'Bảng: 3 thành phần cơ bản tạo nên lớp intumescence layer'

 

 

 

    Dập tắt gốc tự do hoạt động trên pha khí

Những polymer có gốc styrene khi gặp nhiệt sẽ nóng chảy, đề polymer hóa tạo ra những monomer, dimer, và trimer dễ bay hơi.

Những polymer dạng này đòi hỏi phải có chất chống cháy hoạt động trên pha khí mạnh hơn là trên pha rắn.


Chất chống cháy hoạt động trên pha khí sẽ ngăn cản các hoạt động hóa học tạo ra sự cháy. Cụ thể, trong quá trình cháy, các phần polymer tương tác với oxi và các chất nhạy phản ứng tạo ra các gốc tự do của Oxi, hydroxy, và Hydro.

Những phụ gia có chứa halogen và photpho có thể tác dụng với các gốc tự do này để tạo ra các chất ít hoạt động góp phần ngăn cản sự cháy.


Một số phản ứng tạo ra gốc tự do:


H* + O2 <--> O* + HO*
O* + H2 <--> H* + OH*
HO* + CO <--> CO2
+ H*

 

 

Nhà máy sản xuất của Hanowindow® - nơi các chuyên gia đầu ngành làm việc,

không ngừng sáng tạo cho một công đồng Việt Nam phát triển..

 

Mời bạn ghé thăm Văn phòng của Hanowindow® để được chiêm ngưỡng dòng sản phẩm danh tiếng thế giới một cách trực tiếp, thực tế và cùng Hanowindow® rút ra những chiêm nghiệm về ĐẲNG CẤP CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG ĐÍCH THỰC:

 

 

 

** *Xin vui lòng truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết:  http://www.hanowindow.com

 

Nếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoặc cần biết thêm bất kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên hệ về:

 

PHÒNG KINH DOANH – DỰ ÁN,

C.TY CP TẬP ĐOÀN SẢN XUẤT CỬA NHỰA HÀ NỘI - HANOWINDOW® uPVC

Địa chỉ                : No.127 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Người phụ trách : Nguyễn Thu Hằng (Mss.)                                *Mobile: 0982 55 2989 

Tư vấn kỹ thuật online 24/24H: 0982 88 1080 

Điện thoại          : Tel: 84 4 2216 9698/ 6285 4081/ 6285 4214             *Fax:      84 4 2215 7378

Website             : http//hanowindow.com & cuanhua.biz

Email:                 : info@hanowindow.com  &  thuhang@hanowindow.com    

Trân trọng!

 

Cảm ơn Qúy khách đã tin cậy và rất mong được hợp tác!

 

 

Cuộc sống bình yên & Hạnh phúc với dòng sản phẩm Hanowindow® danh tiếng

 


Bình luận

HẾT HẠN

0422 169 698
Mã số : 1553830
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn