Lắp Đặt Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nội

Liên hệ

185 Trường Chinh Tx An Nhơn Bình Định

Lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Hà Nội

  Toàn Phát chuyên lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt cửa thép vân gỗ. Với tinh thần làm việc nhiệt tình, trách nhiệm chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách một dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhanh nhất, hiệu quả nhất sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng.Hiện tại chúng tôi là nhà phân phối cửa thép vân gỗ thương hiệu Alux của Công Ty TNHH ALUMAX VIỆT NAM là đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa thép vân gỗ.

Để xem sản phẩm cửa thép vân gỗ Toàn Phát cung cấp  xin vui lòng bấm vào đây

Xem sản phẩm thực tế chúng tôi lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Hà Nội   tại đây

Lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Hà Nội
Lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Hà Nội

 

Thông tin chi tiết về cấu tạo cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ là loại cửa nội thất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín. Mỗi một sản phẩm cửa được tạo ra đều sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu thép chất lượng. Vì vậy theo đánh giá của giới chuyên gia, các sản phẩm cửa thép vân gỗ cao cấp còn đạt tiêu chuẩn Châu Âu với các tiêu chí khắt khe về độ bền, khả năng chống cháy.

Khi sử dụng cửa sẽ giúp mang đến sự chắc chắn và gia tăng tính an toàn cho người dùng. Ngoài ra, cấu tạo của cửa thép vân gỗ gồm nhiều bộ phận khác nhau cũng góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm. Chi tiết cấu tạo cửa thép như sau.

Cửa thép vân gỗ – Sản phẩm mang đến vẻ đẹp tự nhiên như cửa gỗ thật Phần khung cửa tất cả các mẫu cửa thép vân gỗ chính hãng đều được sở hữu phần khung làm từ thép mạ điện. Thép có độ dày tiêu chuẩn từ 1,2mm đến 1,5mm. Khung cửa thông qua máy cán thép tạo ra kết cấu đường gân giúp gia tăng khả năng chịu lực, độ vững chắc cho phần khung. Đặc biệt phần khung cửa còn có chiều dày phù hợp từ 50 đến 100mm. Phần khung có đặc điểm có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều dày của tường xây.

Khung cửa thép vân gỗ được làm từ chất liệu thép bền. Do đó khung thép có khả năng han gỉ, chịu lực tốt. Đặc biệt phần khung thép không bắt cháy, khả năng chịu nhiệt tốt, bền bi trong nhiệt độ cao lên tới 60 – 80 phút. Vì vậy phần khung không chỉ là giá đỡ cho cánh cửa mà còn giúp sản phẩm trở nên hoàn thiện về mọi mặt đáp ứng các tiêu chí mà người dùng cần.

Phần cánh cửa Bộ phận thứ hai cực kỳ quan trọng đối với mẫu cửa thép vân gỗ chính là phần cánh cửa. Cánh cửa của loại cửa nội thất này được thiết kế có độ dày khoảng chừng 50mm. Cánh cửa được cấu tạo làm 3 lớp khác nhau. 2 lớp ngoài là thép tấm mạ điện sử dụng sơn tĩnh điện chống han gỉ. Đồng thời giúp cánh cửa ít xảy ra hiện tượng bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Hà Nội

Để biết thêm thông tin chi tiết qúy khách hay truy cập vào link https://cuatudongvn.com/lap-dat-cua-thep-van-go-tai-ha-noi/

Quý khách truy cập vào website http:// cuatudongvn.com của chúng tôi để xem các mẫu mã, màu sắc mà quý khách thích nhất. Hoặc nếu có điều kiện, quý khách nên đến showroom của chúng tôi tại địa chỉ ; Số 6 A2.1 đường Gia Thượng – Thượng Thanh – Long Biên – Hà Nội. Hoặc  để xem trực tiếp và lựa chọn các mẫu cửa thép giả gỗ mới.

Hãy tin tưởng trung tâm lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Hà Nội của  Toàn Phát, Chúng tôi chắc chắn sẽ không làm Quý khách thất vọng. Sự hài lòng của Quý khách là Thành Công của Toàn Phát.

LIÊN HỆ VỚI DỊCH VỤ CỬA TỰ ĐỘNG TOÀN PHÁT

CHUYÊN NGHIỆP NHẤT – HỖ TRỢ NHANH NHẤT – CHI PHÍ RẺ NHẤT 

Văn phòng :

Số 6 A2.1 đường Gia Thượng – Thượng Thanh – Long Biên – Hà Nội

Điện thoại : 0914 578 637 – 0899 488 222

Web  : http:// cuatudongvn.com


Bình luận

HẾT HẠN

0914 578 637
Mã số : 16613852
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn