Cửa Sổ Cảm Ứng Nhiệt Của Hanowindow - Một Sản Phẩm Của Công Nghệ Hiện Đại

109.898

127 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân


Cửa sổ thay đổi màu sắc không phải là phát minh mới. Nhưng cửa sổ cảm ứng với nhiệt độ của môi trường rồi tự điều chỉnh độ trong suốt là một sản phẩm độc đáo của Công nghệ hiện đại, mang lại cho Nhân loại nhiều tiện ích hơn bao giờ hết...



 

28879216

28879229

  

Cửa nhựa thực sự là sản phẩm của công nghệ thời đại mà lịch sử tiến hoá công nghệ của con người đã tạo ra tiện ích nhà ở và trang trí nội ngoại thất đương đại.

Cửa nhựa cao cấp có lõi thép gia cường đã được các kỹ sư người Đức đi đầu trong thiết kế chế tạo và áp dụng nhiều năm trong xây dựng ở các nước phát triển Châu Âu, sau đó do được chứng minh qua thời gian về khả năng bền bỉ và tính hữu dụng hợp lý, độ bền dẻo dai của nó.

 

  

Cửa nhựa đến với các nước Châu Á khoảng 5 năm gần đây do các nước Châu á đang phát triển, nhu cầu về xây dựng tăng cao mà nguyên liệu gỗ ngày càng khan hiếm và qua thời gian minh chứng cựa nhựa thực sự hiệu quả và bền bỉ hơn, đáp ứng được thẩm mỹ đương đại trong thiết kế vậy nên cửa nhựa cao cấp được người Châu Á tiếp nhận là sản phẩm công nghệ mới thực sự hữu dụng.

 

Với tính năng vượt trội, Hanowindow® uPVC đã dần chiếm lĩnh trong khâu thiết kế, kiến trúc xây dựng nhà. Điều dễ nhận thấy là khả năng chịu đựng va đập tốt, có tác dụng cách âm và không bị cong vênh do nhiệt

 

 

  

 Cấu tạo cửa nhựa là một tạp hợp lắp gép các thanh nhựa được chế tạo bằng công thức uPVC chứ không phải nhựa thông thường. Công thức này được tạo ra nhằm tăng cường khả năng va đập và độ bền màu do tác động của thời tiết, khử đến 70% tính chất dẫn cháy so với nguyên liệu PVC thông thường. 

 

28127802

28879219

  

  

Các thanh định dạng nhựa này được thiết kế cấu tạo thành các khoang rỗng cách âm rất tốt, bản thân chất liệu uPVC có tính chất dẫn nhiệt thấp cộng với các khoang rỗng làm giảm tối đa việc truyền dẫn nhiệt tạo cách nhiệt hữu dụng.

  

 

28879222

28879227

Bên trái là cửa sổ cảm ứng nhiệt trong thời tiết lạnh và bên phải là khi trời nóng

 

Cửa sổ có tên gọi cảm ứng nhiệt sẽ mờ đi khi nhiệt độ bên ngoài cao hơn trong nhà và sẽ trở nên trong suốt nếu trời trở lạnh, nhờ vậy căn nhà sẽ tận dụng nhiệt từ quang năng. Bí quyết hoạt động của cảm ứng nhiệt là tấm kính có cấu trúc ba lớp, mà lớp giữa làm bằng vật liệu cảm ứng nhiệt. Tùy vào nhiệt độ đối với ngưỡng quy định trước mà nó tự chuyển đổi độ trong suốt.

 

  

Tập đoàn Sản xuất Cửa sổ nhựa Hà Nội - Hanowindow® uPVC chúng tôi tin rằng với loại cửa sổ thông minh này thì gia chủ sẽ tiết kiệm được 30% - 45% tiền điện hằng tháng.

Theo Hiệp hội cửa nhựa Quốc tế, thì đặc điểm quan trọng khác của cảm ứng nhiệt là lớp vật liệu cảm ứng nhiệt được chế tạo từ hợp chất hữu cơ không gây độc hại cho môi trường.

 

http://lh6.ggpht.com/_TtXNu7fwOVo/S9Mxhx9zduI/AAAAAAAAASI/-WD6p4fWIro/s576/HANOWINDOW%20CUA%20uPVC%20CAO%20CAP%20%20-%20Harley%20Davidson%20-%20CUA%20NHUA%20LOI%20THEP%20-%20%20PKKK%20C%E1%BB%ACA%20QUAY%20L%E1%BA%ACT%20%28Door%20and%20lock%29%204%20A.jpg

 

  Các lợi ích đã được khẳng định

 


   Chắc chắn và cực kỳ lâu bền do sử dụng nguyên liệu lắp ráp cửa cao cấp
   Chống lại sự phai màu theo thời gian
   Không bị biến dạng do nắng gắt
   Phẳng bóng mượt, dễ dàng vệ sinh bề mặt khung cửa
   Đặc trưng có tính bảo vệ và an toàn
   Khung cửa cấu trúc đa khoang chống ồn tuyệt đối
   Có tính chống ăn mòn cao đối với Axit và kiềm
   Cấu trúc đa khoang tiết kiệm nguồn nhiên liệu
   Hình dáng thanh profile thanh mảnh hơn làm tăng vẻ đẹp và tính sang trọng


967092055

 

 

Để cửa nhựa có thể phát huy hết ưu điểm vốn có của mình, khi ứng dụng cần lưu ý thiết kế đặt cửa theo kiến trúc nhà ở, xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng. Đảm bảo nhà có thể thông gió tốt, tạo không khí thoáng đãng , đạt hiệu quả đúng như mong muốn.

  

 

 Hệ Profile & Phụ kiện kim khí cao cấp, nhập khẩu 100% của Hanowindow® uPVC

  

Thiết kế thẩm mỹ và chức năng là nguyên tắc quan trọng cần xem xét khi phát triển các công nghệ sản xuất cửa sổ, cửa đi uPVC. Hanowindow® uPVC chúng tôi Desiger bộ tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực này, không có bản lề có thể nhìn thấy từ bên ngoài và không bao gồm mũ mà có thể đi tắt.

 

Hanowindow uPVC là sn phm ca nha có cht lượng tt nht hin nay ti VN, không ch giá c, mà còn các là các dch v đi kèm sau bán hàng và chính sách phát trin th trường hiu qu, lan ta và hu x t nhiên hương 100%! Hanowindow uPVC - Công ngh hp kính, cách âm cách nhit! Hanowindow - Cùng phát trin cng đng








 

Phong cách chuyên nghip, sáng to, nhiu năm kinh nghim s to ra nhng sn phm cht lượng cao, giá thành hp lý và thi gian giao hàng chính xác nht! 

Đi ngũ cng s năng đng, tr trung và đy tâm huyết, luôn cô gng cao nht đ mang li cho Quý khách nhng sn phm tt, giá thành cnh tranh hiu qu! 

Nếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoc cn biết thêm bt kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên h v: 

 
 

PHÒNG KINH DOANH – D ÁN,

C.TY CP TP ĐOÀN SN XUT CA NHA HÀ NI - HANOWINDOW uPVC

Đa ch              : No.127 Nguyn Tuân, Qun Thanh Xuân, Thành ph Hà Ni. 

Người ph trách   : Nguyn Phương Nhi  (Ms.)          *Mobile: 0982 33 8989 

Tư vn k thut online 24/24H: 0982 88 1080 

Đin thoi          : Tel: 84 4 2216 9698/ 6285 4081/ 6285 4214 

*Fax:               : 84 4 2215 7378 

Website            : http//hanowindow.com & cuanhua.biz 

Email:              : info@hanowindow.com  &  phuongnhi@hanowindow.com      

Trân trng!

 

  

969889914

  






**************************************************

 * LƯU Ý V BN QUYN PHÁT HÀNH THÔNG TIN: 

  Ni dung thông tin này, k c file đính kèm (nếu có) là thông tin đc quyn và đã được bo h mi đc quyn v mt pháp lý. Nghiêm cm mi hành vi sao chép, chuyn tiếp và / hoc phát hành li mt cách c tình nhng thông tin này, toàn b hoc mt phn, mà không được phép ca chúng tôi - Công ty C phn Tp đoàn Sn xut Ca s nha Hà Ni Hanowindow® uPVC!

Cm ơn Qúy khách đã tin cậy và rt mong được hp tác!


 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 854 214
Mã số : 2241481
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn