Phân Phối Và Thi Công Lắp Đặt Hệ Thống Camera Giám Sát Chất Lượng Cao,Chuyên Nghiệp Và Trách Nhiệm

Liên hệ

Số 16-Giáp Nhất-Nhân Chính-Thanh Xuân-Hà Nội

CÔNG TY CPTM VÀ ĐTXD  68HN

Địa chỉ:Số 16-Giáp Nhất-Nhân Chính-Thanh Xuân-Hà Nội

Điện Thoại: 04.6286.1639/0988.643.785 Fax: 0462.858.062

Webside: thietbianninh68.com/cameraquansat68hn.com

Giá hợp lý nhất – Thi công nhanh nhất – Bảo hành chu đáo nhất.

     Quyết tâm xây dựng một đội ngũ vững mạnh về tư tưởng đường lối, tinh nhuệ về chuyên môn nghiệp vụ và chuyên nghiệp về khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ.

      Xây dựng hệ thống khách hàng bao gồm 2 kênh: Phân phối qua hệ thống đại lý, công ty đối tác và bán trực tiếp đến người tiêu dùng.

 

Lĩnh vực kinh doanh chính:

Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị, triển khai hệ thống camera an ninh giám sát, camera chống trộm và các thiết bị thông minh cho các công trình, tòa nhà lớn và các giải pháp tích hợp tổng thể cho hộ gia đình…

Hiện tại:

Chúng tôi có thể đưa ra các giải pháp tổng thể cho các lĩnh vực sau:

Tư vấn, thiết kế và triển khai lắp đặt các hệ thống:

Với các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi, việc giám sát của quý khách giờ đây sẽ không chỉ dừng lại ở giám sát nội bộ, giám sát trong phạm vi hẹp mà còn có thể giám sát từ xa bằng cách truy nhập vào hệ thống giám sát của mình thông qua mạng Internet hoặc điện thoại di động. Các thiết bị được tích hợp, kết nối với hệ thống xử lý thông minh còn đem lại cho quý khách các tiện ích siêu việt như: Tự động cảnh báo khi có đột nhập, tự động gửi tin nhắn cảnh báo tới điện thoại của chủ nhà, tự động ghi hình khi phát hiện chuyển động trong vùng theo dői, tự động quét các góc độ theo chương trình đặt trước....

Bằng kinh nghiệm và năng lực của mình, chúng tôi mong muốn sẽ mang lại cho Quý khách hàng những phương tiện, biện pháp quản lý, bảo vệ và điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, giúp Quý khách hàng có khả năng: “Tất cả trong tầm tay – Mọi sự trong tầm mắt”

 

 

Công ty Cổ Phần Xây Dựng 68 Hà Nội  do nhóm Kỹ sư và Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm lập nên. Hoạt động theo giấy chứng nhận ĐKKD số 0105832044 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP. Hà Nội cấp, là công ty trẻ nhưng lực lượng cán bộ nòng cốt xuất thân từ các tổng công ty lớn, nhiều uy tín, được trải nghiệm trong thiết kế và thi công các công trình mang tầm quốc gia cũng như nhiều công trình có tính chất kỹ thuật yêu cầu cao của nhà đầu tư quốc tế.

Các chức năng hoạt động chính: Xây dựng công trình dân dụng - công nghiệp - cầu đường. Thiết kế kiến trúc, kỹ thuật, kết cấu công trình dân dụng và công nghiệp. Thiết kế nội ngoại thất công trình. Giám sát xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Tư vấn xây dựng. Cung cấp giải pháp thi công nhà cao tầng... Trong thời gian qua, nhiều chủ đầu tư đã đạt hiệu quả cao trong việc đầu tư xây dựng chính từ những phương án tối ưu trong thiết kế và thi công do chúng tôi đề xuất. Điều đó đã tạo cho chúng tôi nhiều niềm vui, sự khích lệ đáng trân trọng trong hoạt động sự nghiệp của mình. Với hy vọng được cống hiến nhiều hơn nữa để cùng với chủ đầu tư tạo ra được nhiều tài sản cho xã hội.

Mục tiêu của công ty xây dựng 68 Hà Nội  là trở thành thương hiệu công ty xây dựng có chất lượng đáng tin cậy của nhà đầu tư trên nền tảng phương châm "Kinh Nghiệm, Trách Nhiệm, Lương Tâm ". Theo đó, cam kết gắn bó với nhà đầu tư dài lâu, tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại. Chúng tôi rất mong có được cơ hội hợp tác và kiến tạo đến chủ đầu tư công trình an toàn, thẩm mỹ, giá thành hợp lý và tiện dụng.

Bình luận

HẾT HẠN

0462 858 062
Mã số : 7677963
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn