Tượng Bồ Tát Quan Thế Âm Bằng Đá, Tượng Phật Đá Non Nước

Liên hệ

Tổ 30 Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp.đà Nẵng


Cơ Sở Điêu Khắc Đá Non Nước xin kính cháo Quý Khách.

Với làng nghề điêu khắc đá truyền thống có từ lâu đời nổi tiếng trong nước cũng như nước ngoài, cùng với bàn tay tài hoa và tâm huyết người thợ điêu khắc đá đã thổi hồn vào những tản đá vô tri khô khốc thành những tác phẩm mềm mạivới những đường nét tinh xảo mang tính nghệ thuật và có giá trị cao, đáp ứng được nhu cầu tâm linh cũng như sở thích nghệ thuật từ đá của khách hàng gần xa.

Cơ Sở Điêu Khắc Đá Non Nước chúng tôi chuyên điêu khắc Tượng Phật, Tượng chúa và các sản phẩm tượng nghệ thuật khác từ đá nguyên khối. Ngoài ra cơ sở chúng tôi còn nhận thi công các công trình bằng đá và chế tác theo đơn đặt hàng của Quý Khách hàng.

Sản phẩm tượng đá của cơ sở chúng tôi hiện đã có mặt trên nhiều tỉnh thành trong cả nước không những thế cơ sở chúng tôi còn đưa các tác phẩm đá xuất khẩu ra nước ngoài như Thái Lan, Hồng Công, Mỹ, Canada, Đức, Hà Lan, Ý, Anh, Pháp….và chúng tôi vui mừng cũng như rất phấn khởi khi nhận được những phản hồi tốt đẹp từ những khách hàng khó tính nơi đây.

Với truyền thống và kinh nghiệm lâu năm chắc chắn cơ sở chúng tôi sẽ mang đến Quý Khách hàng những sản phẩm được chế tác từ đá nguyên khối với chất lượng tốt nhất.

Với phương châm mỗi tác phẩm điêu khắc là một công trình nghệ thuật, được thực hiện với tất cả sự nhiệt tâm và tận tình của người thợ đá, chúng tôi không ngừng hoàn thiện và nâng cao tay nghề để mỗi tác phẩm ra đời là một đỉnh cao của nghệ thuật điêu khắc đá.

Trân trọng cảm ơn.

********************************************************

Mọi chi tiết đặt hàng hoặc gửi yêu cầu xin quý khách vui lòng liên hệ

CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC ĐÁ NON NƯỚC

Địa chỉ: Tổ 30 Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng

Điện Thoại: 0932 556 247

Website: http://www.tuongdanonnuoc.vn

Email: tuongdanonnuocdn@gmail.com

Yahoo: tuongdanonnuoc

Sky : tuongdanonnuoc


Bình luận

HẾT HẠN

0932 556 247
Mã số : 10651369
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn