Chuyên Cung Cấp Mẫu Tượng Thích Ca Mâu Ni Composite Đẹp

Liên hệ

368/6F Tổ 3, Ấp 1, Xã Đông Thạnh, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Mẫu tượng Thích Ca Mâu Ni composite đẹp

 

     Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni là bức tượng của vị Phật Thích Ca Mâu Ni, giáo chủ của đạo Phật, người đã giác ngộ và truyền bá chánh pháp cho muôn loài.

 

     Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni thường có hình dáng là tóc búi to hoặc các cụm xoắn ốc, mặc áo cà sa hoặc áo choàng qua cổ, không có chữ “Vạn” nếu áo hở ngực. Phật tọa vì trên tòa sen, trên đầu có nhục kế, mắt mở ba phần tư.

 

     ĐIÊU KHẮC QUANG CẢNH đảm bảo cung cấp mẫu tượng Thích Ca Mâu Ni composite đẹp có nhiều dáng khác nhau, tùy theo thời kỳ và vùng miền. Một số dáng tượng Phật Thích Ca phổ biến mà Điêu Khắc Điển Thảo có là: Phật Thích Ca ngồi thiền, Phật Thích Ca đứng, Phật Thích Ca khất thực, Phật Thích Ca nằm, Phật Đản Sinh.

 

Địa chỉ tôn tạo mẫu tượng Thích Ca Mâu Ni composite đẹp uy tín

 

     Mẫu tượng Thích Ca Mâu Ni composite đẹp tại ĐIÊU KHẮC QUANG CẢNH với mẫu mã đa dạng, chúng tôi đã thực hiện nhiều tác phẩm tượng Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni. Tất cả các tác phẩm đều được các Sư Thầy, Sư Cô, Phật tử đánh giá cao.

 

     Các điêu khắc gia của ĐIÊU KHẮC QUANG CẢNH với nhiều kinh nghiệm tạc và điêu khắc tượng Phật. Được đào tạo bài bản tại trường đại học mỹ thuật TPHCM. Có am hiểu sâu sắc về Phật pháp. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt mỹ thuật và thần thái của tượng Phật Thích Ca do chúng tôi sáng tác.

 

     Tượng phật sẽ được tạo mẫu trên đất sét và hoàn thiện trên chất liệu composite. Vì vậy có thể chủ động theo yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, kích thước, chất liệu, màu sắc. Chúng tôi có những tác phẩm có sẵn tại xưởng hoặc tạo mẫu mới hoàn toàn theo nguyện vọng riêng của quý khách.

 

     Chi phí thỉnh tượng Phật Thích Ca Mâu Ni hợp lý cho tất cả mọi người. Có chính sách cúng dường cho các chùa. Nếu quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn hợp tác với chúng tôi.

 

    ➤➤➤ Đừng ngần ngại mà đến với ĐIÊU KHẮC QUANH CẢNH để có thể thể sở hữu mẫu tượng Thích Ca Mâu Ni composite đẹp ưng ý nhất cho mình. 

ĐIÊU KHẮC QUANG CẢNH

CÔNG TY TNHH ĐIÊU KHẮC QUANG CẢNH

Xưởng Sản Xuất: 368/6F Tổ 3, Ấp 1, Xã Đông Thạnh, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Hotline: 0902807936

Email: quangcanhart@gmail.com

Website 1: https://dieukhacquangcanh.com/

Website 2: http://trangtrimythuat.vn/

 

https://dieukhacquangcanh.com/chuyen-cung-cap-mau-tuong-thich-ca-mau-ni-composite-dep.html

Bình luận

HẾT HẠN

0902 807 936
Mã số : 17326432
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn