Cơ Sở Đúc Tượng Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Composite Đẹp

Liên hệ

368/6F Tổ 3, Ấp 1, Xã Đông Thạnh, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Đúc tượng Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni composite đẹp

 

     Đúc tượng Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni composite đẹp dần trở thành một trong những ngành nghề hot hiện nay. Bởi số lượng người theo đạo Phật ngày một nhiều. Do đó, thờ cúng Phật nói chung và Phật Thích Ca Mâu Ni là điều trở nên thiết yếu với họ. Tượng Phật càng trở nên ưa chuộng hơn bởi sự tiện lợi.

 

     Kèm theo đó chất liệu composite là một trong những chất liệu phổ biến nhất trong lĩnh vực sản xuất tượng Phật. Tượng Phật Thích Ca làm từ chất liệu composite có độ bền cao, đàn hồi tốt, khó vỡ khi va chạm, khả năng chịu được tác động môi trường, phù hợp với không gian ngoài trời. Hơn thế, tượng được làm từ composite dễ gia công, nhanh chóng, đa dạng về màu sắc, mẫu mã, giá thành phải chăng.

 

Bật mí đơn vị đúc tượng Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni composite đẹp

 

     ĐIÊU KHẮC QUANG CẢNH với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đúc tượng Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni composite đẹp chất lượng. Cùng với đội ngũ nghệ nhân, nghệ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong điêu khắc và hội họa. Chúng tôi luôn là nơi tin tưởng của các Tăng Ni, Phật tử khi có nhu cầu thỉnh tượng Phật Thích Ca. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

 

     Đội ngũ thợ tạc tượng tại ĐIÊU KHẮC QUẢNG CẢNH được tuyển chọn và đào tạo chính quy không chỉ về chuyên môn mà còn các lý thuyết về Đạo. Bởi sứ mệnh của họ là phụng sự cho Đạo Phật, cống hiến vì Đạo. Cho nên, mỗi tác phẩm hoàn thành nhất định phải là tốt nhất.

 

    ➤➤➤ Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nhận đúc tượng Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni composite đẹp chất lượng tin cậy thì đừng ngần ngại mà đến với chúng tôi.


 

ĐIÊU KHẮC QUANG CẢNH

CÔNG TY TNHH ĐIÊU KHẮC QUANG CẢNH

Xưởng Sản Xuất: 368/6F Tổ 3, Ấp 1, Xã Đông Thạnh, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Hotline: 0902807936

Email: quangcanhart@gmail.com

Website 1: https://dieukhacquangcanh.com/

Website 2: http://trangtrimythuat.vn/

 

https://dieukhacquangcanh.com/co-so-duc-tuong-bon-su-thich-ca-mau-ni-composite-dep.html

Bình luận

HẾT HẠN

0902 807 936
Mã số : 17326453
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn