Thiết Bị Báo Trộm Thông Minh Có Giúp Bạn Chống Trộm Không ?

1,75 triệu

119 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Thượng, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

THIẾT BỊ BÁO TRỘM THÔNG MINH CÓ GIÚP BẠN CHỐNG TRỘM KHÔNG ?

Có phải bạn đang rất lo lắng về sự an toàn cho Ba, Mẹ, Vợ, Chồng, Con của bạn và tài sản giá trị trong nhà bị các tên trộm xâm hại đến phải không ? Thật ra đó là mối lo ngại chung của tất cả mọi người trong thời điểm hiện nay. Theo thống kê cứ mỗi 16s là xảy ra một vụ trộm cắp trên cả nước, với con số đó đã đủ là mối lo ngại của bạn rồi.

Thiết bị báo trộm thông minh là gì ? Với sự lo lắng về trộm cắp và sự an toàn của người thân trong gia đình chúng ta thì thời điểm hiện tại hầu hết mọi người lựa chọn lắp đặt Camera và Thiết bị chống trộm, nhưng Camera vẫn chưa giải quyết triệt để các vụ trộm vào nhà vì Camera chỉ giúp cho chúng ta một phần về quan sát và có được hình ảnh bằng chứng để xác nhận hành vi trộm cắp, và nhận dạng tên trộm.

17500

                               Trung tâm báo động SemartHome GSM-G26

 

Nhưng để có thể chống trộm và bảo vệ được người thân trong nhà thì thiết bị chống trộm luôn là lựa chọn hàng đầu cho tất cả mọi người. Vậy Thiết Bị Báo Trộm Thông Minh có thể giúp bạn chống trộm hiệu quả và giải quyết lo lắng cho bạn không ?

Thật sự Thiết Bị Báo Trộm Thông Minh là thiết bị chống trộm hiệu quả mà bạn cần phải lựa chọn, vì những ưu điểm vượt trội của nó có thể giúp bạn chống trộm rất tốt và phát hiện nhanh chóng các tình huống trộm cắp xâm nhập vào nhà.

Để hiểu rõ hơn về thiết bị báo trộm thông minh và những ưu điểm của thiết bị thì sau đây là những ví dụ điển hình cho các tình huống trộm cắp đã từng xảy ra mà thiết bị chống trộm phát hiện được.

Tình huống 1 : Trộm leo qua hàng rào để đi vào nhà.

Trường hợp tên trộm leo vào nhà thì trong các thiết bị chống trộm có thiết bị phát hiện leo hàng rào, với thiết bị này được gắn trên hàng rào hoặc dưới mặt đất phía bên trong nhà.

Khi tên trộm leo qua hàng rào thì đồng nghĩa tên trộm cắt ngang tia tín hiệu giống như tia lazer, lúc này cảm biến phát hiện có vật cản và đồng thời gửi tín hiệu về trung tâm để phát ra âm thanh báo động và gọi điện cho số điện thoại của bạn để báo động.

Tình huống 2 : Trộm cắt ổ khóa hoặc dùng chìa khóa đa năng để mở ổ khóa vào nhà.

Tình huống trộm cắt ổ khóa nhà bạn và đi vào nhà thì trong một bộ báo động bạn đã được trang bị sẵn một “ Cảm biến cửa “ với thiết bị này được lắp đặt trên cánh cửa, chỉ cần tên trộm mở cửa của bạn ra thì cảm biến cửa sẽ phát hiện ngay lập tức và báo về trung tâm để phát ra âm thanh báo động và gọi điện cho bạn qua số điện thoại.

Chỉ cần tên trộm mở cửa của bạn với khoảng cách cánh cửa 1 – 2 cm là thiết bị đã phát hiện ngay được.

Tình huống 3 : Kẻ trộm đi vào hành lang nhà bạn, đi vào các phòng trong nhà và các lối đi khác trong nhà bạn.

Với sự bảo vệ tuyệt đối từ cảm biến hàng rào và cảm biến cửa là một lớp bảo vệ mà các tên trộm khó qua được, nhưng để an toàn hơn và có thể phát hiện được có trộm đi qua các lối đi trong nhà hoặc phát hiện được có người lạ đi vào khu vực cấm trong nhà thì “ Cảm Biến Hồng Ngoại “ có thể phát hiện hiệu quả cho bạn.

Với nguyên lý hoạt động thông minh của cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện được thân nhiệt trên cơ thể người với kích thước và trọng lượng mà chỉ có ở con người mới có, thì khi bất kỳ ai đi qua vùng quét của cảm biến hồng ngoại thì sẽ bị phát hiện ngay. Khi phát hiện có người đi qua vùng quét của cảm biến thì ngay lập tức thiết bị sẽ phát ra tín hiệu báo động về trung tâm để phát ra âm thanh báo động và thông báo cho bạn qua điện thoại.

Tình huống 4 : Bạn phát hiện có trộm xâm nhập nhưng trộm mang theo vũ khí nguy hiểm, hoặc tên trộm đi 2 người trở lên có thể nguy hiểm đến bạn và người thân trong nhà.

 

Với trường hợp này thì bạn không nên xuất hiện để tên trộm biết bạn phát hiện ra chúng, vì khi chúng biết bạn thì sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng, trong trường hợp này thì bạn chỉ việc nhấn nút khẩn cấp trên remote điều khiển của thiết bị báo động hoặc là nút nhấn khẩn cấp được lắp đặt trong nhà bạn, khi bạn nhấn vào nút khẩn cấp thì thiết bị báo động sẽ phát ra một âm thanh báo động rất lớn khoảng 110db nhằm làm cho các tên trộm hoảng sợ và bỏ chạy và đồng thời cũng cảnh báo những người xung quanh nhà bạn biết được.

Trong trường hợp này bạn không cần ra mặt mà chỉ cần sử dụng thiết bị chống trộm để đuổi trộm nhằm bảo vệ cho người thân cho gia đình bạn và tài sản trong nhà.

Với những tình huống điển hình như trên thì bạn cũng hiểu được cách thức hoạt động của thiết bị báo trộm thông minh và những lợi ích mà thiết bị mang lại. Vậy còn gì để bạn không lựa chọn thiết bị báo trộm thông minh để bảo vệ gia đình bạn nữa.

Nếu có mọi thắc mắc về thiết bị báo trộm thông minh bạn có thể liên hệ với tôi để được giải đáp và tư vấn miễn phí.

Chúc các bạn luôn hạnh phúc bên gia đình và thành công trong cuộc sống và đừng quên đặt cho mình những câu hỏi và Comment cùng với Share cho bạn bè nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích nhé !

Ms.Lụa Minh Minh

Thông tin liên hệ: 0982586554

Email:danglua.namhai@gmail.com

Trang web: www.cameranamhai.vn

Địa chỉ: 119 Nguyễn Ngọc Nại – Q. Thanh Xuân- TP. Hà Nôi

Thông tin chung

Hãng sản xuất SemartHome
Kiểu báo động báo trộm, báo cháy , báo khói, báo ga , báo giờg, báo khách
Khoảng cách phát tín hiệu (m) 100
Số điện thoại kết nối 6
Nguồn cấp Ms.Lụa
Xuất xứ Taiwan

Bình luận

0246 687 2324
Mã số : 15567517
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn