Ghế Học Bài Tại Nhà Cho Bé Chân Xoay Khuyến Mãi 10 % Cùng Bé Tới Trường

550.000

540 Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Ghế học bài tại nhà cho bé chân xoay khuyến mãi 10 % cùng bé tới trường

Hành trang cho một năm học mới của bé vào những ngày cận kề ngày tựu trường đang được mỗi phụ huynh nhộn nhịp chuẩn bị. Nhằm cho bé có một năm học mới đạt kết quả tốt. Nội Thất CAPTA cũng muốn góp phần đồng hành cùng với những chiến binh tương lai của đất nước. Chương trình  Ghế học bài tại nhà cho bé chân xoay khuyến mãi 10 % cùng bé tới trường diễn ra từ ngày 30/08 – 15/09/2020.

Ghế học bài chân xoay dành cho bé tiểu học

Ghế học bài dành cho bé tiểu học cần có những tiêu chuẩn vốn có và kích thước phải phù hợp với dáng người của trẻ. Trẻ ở độ tuổi này tăng chiều cao rất nhanh. Vì thế ghế học bài nâng hạ tăng giảm chiều cao là lựa chọn số 1 dành cho các bậc phụ huynh.

Ghế học bài chân xoay dành cho bé tiểu học không tay tựa

Mẫu ghế học bài cho bé chân xoay CE4177-P thân nhựa có nệm ngồi PVC êm ái, màu sắc đa dạng tùy chọn theo sở thích. Chiếc ghế dành cho những cô bé cậu bé tinh nghịch là mẫu ghế lưới dễ dàng vệ sinh CB2250-2M.

Ghế xoay học bài CB2260-2F Thiết kế thân ghế hình cánh bướm với những đường cong mềm mại, vân ghế nổi bật bằng đường kẻ tạo khối tam giác, ghế có nhiều màu lựa chọn.

Đa dạng hơn với mẫu ghế học bài cho bé chân xoay CB2213-2P kiểu dáng vòm thuyền ôm trọn thân ngồi cho trẻ có được tư thế nghiêm chỉnh hơn phù hợp ghế học bài cho bé trai tinh nghịch.

Ghế ngồi học bài CE4180-P thiết kế với thân bọc PVC êm ái, gam màu nhã nhặn màu xám và màu kem, có nút lưng tạo cho chiếc ghế trong hiện đại hơn. Chân thép mạ chrome sáng bóng sang trọng có bánh xe giúp cho việc di chuyển thêm dễ dàng.

Ghế học bài cho bé chân xoay CB2244-1P với lưng cao dành cho bé trai có chiều cao lớn hơn những bé gái.  Ghế lưng tựa thiết kế tách biệt với thân ghế CB2257-2P mang phong cách cổ điển.

CB2248-2P được thiết kế với kiểu dáng hình vương miện dễ thương, nệm da PVC. Phù hợp với ghế học bài dành cho bé gái với các gam màu trắng, hồng, nâu lựa chọn.

Ghế học bài chân xoay dành cho bé tiểu học có tay tựa

Mẫu ghế có tay tựa giúp trẻ có cảm giác an toàn. Mẫu ghế học bài CB2253-2M lưng lưới với các màu đen, xám, đỏ, xanh dương để các bé lựa chọn. Chất liệu lưới giúp bé luôn có cảm giác thoáng mát. Thêm sự lựa chọn với mẫu CB2214-2P thân nệm da êm ái có tay tựa với gam màu đỏ đen phù hợp với cả bé trai và bé gái.

Ghế học bài chân xoay dành cho học sinh trung học

Ghế học bài chân xoay hiện đại dành cho học sinh trung học

Ghế học bài cho học sinh trung học phải là những mẫu ghế lớn hơn so với tiểu học. Đặc biệt là những yếu tố tiêu chuẩn cần có, để đảm bảo dù lượng thời gian học bài khá nhiều tại nhà nhưng vẫn giữ được tư thế thoải mái nhất.

Mẫu ghế form ngồi rộng đang được yêu thích tại Nội Thất CAPTA với ba lựa chọn khác nhau như AAC-F1 có phần nệm ngồi phía trong, lưng nhựa PP bền bỉ. Ghế học bài AAC-S12 toàn thân ngồi là nhựa PP với độ sáng bóng đẹp mắt. Ghế xoay học bài AAC-F bọc vải nhung toàn thân ghế mang lại sự mềm mại êm ái tuyệt đối. Chân ghế được làm từ sắt sơn tĩnh điện bền chắc, bánh xe di chuyển dễ dàng.

Ghế học bài tại nhà CE4179-P thân và nệm ngồi chất liệu gỗ Polywood uốn cong, nệm PVC, lưng và thân liên kết bằng thanh thép mạ chrome sáng bóng. Ghế xoay học bài thay đổi chiều cao CB2142-2P form ghế rộng cho chỗ ngồi thoải mái, thân ghế và tay tựa bọc nệm simili nguyên khối êm ái.

Đối với những bạn học sinh cuối cấp thì phần thời gian sẽ dành nhiều cho việc học. Vóc dáng ở tuổi chuyển cấp cũng đã cao lớn trưởng thành hơn cần những mẫu ghế lưng trung thì phù hợp hơn.

Ghế học bài cao cấp dành cho học sinh trung học

Dòng ghế học bài cao cấp dành cho học sinh với chất liệu đặc nổi trội hơn những mẫu ghế khác. Ghế thân nhựa PP bền bỉ phủ lớp Fiberglass (sợi thủy tinh) càng làm tăng độ bền bỉ, mềm mại và dẻo dai. Ghế ngồi học TOBE 6-F2 thiết kế lưng ghế uốn cong ôm sát theo phần lưng người ngồi kết hợp lưng và nệm ngồi bọc vải mang lại cảm giác êm ái trọn vẹn. Cũng có thể chọn bọc mỗi phần nệm vải ngồi TOBE 6-F1. Phiên bản ghế học bài cho bé chân xoay TOBE 6-S hoàn toàn từ nhựa PP chắc chắn.

Chân ghế 4 cạnh nhôm sơn bền bỉ, có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao. Nhờ vào đặc tính khối lượng nhôm nhẹ nhưng lại rất cứng làm giảm trọng lượng của ghế nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, chịu được lực lớn. Chân bánh xe cứng chắc, độ trượt tốt phù hợp với ghế học bài cho học sinh trung học.

Chương trình CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI Ghế học bài tại nhà cho bé chân xoay khuyến mãi 10 % cùng bé tới trường. Được diễn ra từ ngày 30/08/2020 cho đến hết ngày 15/09/2020 nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng ủng hộ Nội Thất CAPTA trong thời gian qua. Đừng bỏ qua những ưu đãi lớn của Nội thất CAPTA, nhanh tay lựa chọn cho bé nhà bạn chiếc ghế phù hợp nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc có thể đến ngay showroom để trải nghiệm và chọn mẫu ghế học bài  cho bé chân xoay ưng ý nhất dành cho con bạn.

Liên hệ Capta

Bình luận

HẾT HẠN

0947 375 787
Mã số : 16072538
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn