Tượng Địa Tạng Bồ Tát Nhỏ Đẹp Chất Lượng Nhất

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Thế giới Phật pháp luôn ẩn chứa những điều tâm linh huyền bí, với những sự tích truyền thuyết ly kỳ về đức Phật, Bồ tát luôn làm con người ta phải tò mò, muốn tìm hiểu tường tận bởi trước lúc thành Phật, những Ngài cũng từng là con người. Đức Phật đã vượt trội muôn vàn khổ ải từ phía tiền kiếp nhân gian, một lòng tu đạo thành Phật để phổ độ cứu khổ, cứu nạn cho chúng sinh. Với bài viết hôm nay, kính mời quý gia chủ cũng chiêm ngưỡng những bức tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát nhỏ tuyệt vời được thỉnh đa dạng nhất bây giờ và cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà tìm hiểm yếu tố về huyền thoại Địa Tạng Vương nhân tình tát cùng lời thề nguyện“ Địa ngục tù chưa ko thề chẳng thành Phật” nhé!

Địa Tạng Vương Bồ Tát là ai?

Hiện nay, phần đa Phật tử trên toàn thế giới biết đến Đức Địa Tạng Vương qua tranh ảnh hay những bức tượng Phật với hình tượng một vị Tỳ kheo một tay cầm dạ minh châu, tay còn lại cầm tích trượng, đầu đội mão Tỳ Lô quán đảnh, cưỡi trên con Đề Thính, dắt chúng sinh mê tình thoát chốn u đồ, đưa người tỉnh giác về nơi bảo sở. Vậy Địa Tạng Vương Bồ Tát thực sự là ai?

Địa Tạng Vương Bồ Tát hay đều được gọi với danh hiệu Địa Tạng hay Địa Tạng Bồ Tát. Ngài là một trong 6 vị bồ tát nổi danh và quan yếu hàng đầu trong Phật giáo Đại thừa. Theo Kinh sách của Phật giáo được lưu truyền lại tới ngày nay, Địa Tạng Vương Bồ Tát là một vị Tỳ kheo (người khất thực) đã phát lời nguyện cứu độ mọi chúng sinh trong lục đạo luân hồi vào thời sau lúc Đức Phật Thích Ca Mâu Ni nhập Niết bàn cho đến lúc Bồ Tát Di Lặc – vị Phật cuối cùng trên trái đất hạ sinh. Địa Tạng Vương Bồ Tát nguyện ko chứng thành Phật giả dụ ko làm cho địa ngục tù thống khổ kia trống rỗng. Vì vậy Đức Địa Tạng đều được gọi là vị Phật của mọi chúng sinh nơi địa ngục là giáo chủ cõi U Minh tối tăm.

>> Xem ngay: Địa Tạng Vương Bồ Tát Cưỡi Con Gì?

Tượng Địa Tạng Bồ Tát nhỏ có ý nghĩa như thế nào?

Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát Nhỏ – Biểu tượng của lòng từ bi và trí tuệ

Tượng Địa Tạng Bồ Tát nhỏ là đại diện tượng trưng cho ngài Địa Tạng Vương – Ngài đã phát nguyện cứu độ toàn bộ chúng sanh đang chịu khổ trong địa ngục è cổ gian. Tay phải Địa Tạng Vương cầm tích trượng sở hữu 6 vòng tượng trưng cho lục đạo luân hồi, tay trái Ngài cầm như ý châu, mang nghĩa muốn cứu độ hết mọi chúng sanh trên thế gian.

 

Bên cạnh ý nghĩa vĩ đại cứu độ hết thảy chúng sanh trong chốn U Minh tối tắm, tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát nhỏ còn chứa đựng ý nghĩa sâu sắc khác – đó là lòng dạ của mỗi người. Địa ở đây mang tức là dày chắc như mặt đất, Tạng với nghĩa chứa đủ là dung chứa. Nếu mặt đất mang thể dung chứa tất cả mọi vật mà ko phân biệt thì tâm con người cũng vậy sẽ mang thể dung chứa cả mẫu thiện và cái ác chính là đang tu theo hạnh Địa Tạng Vương Bồ Tát. Ngài nguyện cứu độ tất cả chúng sinh mới thành Phật, cũng như người tu hành nguyện chuyển hóa, sửa đổi hết mọi những hạt giống xấu ác trong thực bụng những điều thiện lành, như thế cũng sẽ đạt được Thánh quả.

>> Xem thêm: 9+ Bức Tượng Phật Nhỏ Trang Trí Giúp Tĩnh Tâm An Lạc

Cách thỉnh tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát nhỏ về thờ tại gia

Từ xưa tới nay, việc cúng nhịn nhường tượng Phật hay thỉnh những bức tượng Phật về thờ cúng Phật tại gia luôn được xem là một việc phải khiến cho và mang lại lợi lạc, may mắn cho gia chủ cũng như những thành viên trong gia đình. Tượng Phật bằng đồng, tượng Bồ Tát chính là hiện thân từ sự từ phía bi, thiện lương. Cho cần thờ Phật, Bồ Tát trong nhà sẽ mang cho tất cả người trong gia đạo hướng thiện, luôn tự rèn bản thân, luôn giúp ích cho cuộc đời.

Tùy thuộc vào điều kiện như tổng phòng thờ, tổn phí thỉnh tượng mà gia chủ sở hữu thể tuyển lựa mẫu tượng Địa Tạng Bồ Tát nhỏ đẹp phù hợp. Điều quan yếu nhất trong phụng dưỡng tượng Phật không phải là thỉnh tượng to hay nhỏ mà chính là tấm lòng chân thành chí kính, thỉnh tượng về thờ của gia chủ. Công đức thỉnh tượng Phật về thờ là siêu lớn. Nếu thật thành tâm, phát tâm tu học theo nguyên hạnh từ phía Đức Phật thì cuộc sống từ phía gia chủ sẽ tự nhiên mà an vui tự tại, đạt quả ở vị lai.

 

Khi thờ Địa Tạng Vương Bồ Tát tại nhà, gia chủ buộc phải theo những nguyên tắc sau: Đầu tiên, gia chủ buộc phải xem xét kích thước từ phía phòng thờ, nơi đặt bàn thờ Phật để thỉnh cho gia đình một bức tượng có kích thước phù hợp, tránh to quá hay nhỏ quá. Tiếp theo, để thỉnh được những bức tượng Phật đẹp, chất lượng gia chủ phải mua tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát tại hệ thống uy tín, để đảm bảo về tính thẩm mỹ, vẻ đẹp trang nghiêm và chất lượng của tôn tượng. Tuyệt đối đừng vì say mê phải chăng mà thỉnh phải những tôn tượng không đảm bảo, ảnh hưởng tới việc thờ tự sau này.

Khi tuyển lựa tượng Phật gia chủ buộc phải mua những tôn tượng với vẻ đẹp, thần thái trang nghiêm, thể hiện được lòng từ bi và trí tuệ viên mãn từ nhà Phật. Đồng thời lựa chọn những thiết kế, kiểu dáng từ bức tượng cần sao cho ăn nhập với không gian, sở nguyện từ gia đình.

Nên thỉnh tượng Địa Tạng Bồ Tát nhỏ ở đâu đẹp chất lượng

Đồ Đồng Dung Quang Hà là một trong những shop chuyên sinh sản và phân phối những tác phẩm tượng đồng  đặc trưng là các tôn tượng Phật bằng đồng uy tín, chất lượng nhất, với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đồ đồng Dung Quang Hà mang hệ thống showroom trải dài từ Bắc vô Nam nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu phong phú của quý khách hàng. Ưu điểm lúc thỉnh tượng đồng tại Đồ Đồng Dung Quang Hà: Hệ thống chuyên viên tư vấn, tương trợ thiết kế miễn chi phí trước lúc thực hiện đúc tượng đồng. Những bức tượng Phật với hầu hết kích thước to nhỏ đều được chế tạo hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân có kinh nghiệm hàng đầu cả nước tới từ phía làng đúc truyền thống sở hữu niên đại từ phía hàng ngàn năm về trước Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định – dòng nôi từ nghề đúc tại Việt Nam. Bên cạnh đó là hàng ngũ nhân viên nhiệt huyết, những tác phẩm tượng Phật luôn giữ được bản dung nhan văn hóa truyền thống ko bị thúc đẩy trước nền văn hóa nhập khẩu từ nước ngoài. Đến nay, hệ thống Đồ Đồng Dung Quang Hà đã thực hiện thi công vô vàn các dự án nghệ thuật tượng Phật cho các ngôi chùa lớn nhỏ trên toàn quốc.

 

>> Xem thêm:【Góc Giải Đáp】Tượng Mẹ Quan Âm Giá Bao Nhiêu?

Nếu gia chủ sở hữu bất cứ thắc mắc nào về quá trình thỉnh cũng như chế tạo tượng Phật bằng đồng, quý vị sở hữu thể liên hệ tới hotline: 0944.58.1111 hoặc tầm nã cập vào trang website: dungquangha.com để được giải đáp trong thời gian sớm nhất. Đồ Đồng Dung Quang Hà vô cùng hân hạnh sở hữu thể đem tới cho quý phật tử những pho tượng phật tuyệt vời nhất. Hy vọng với những thông tin chia sẻ của chúng tôi đã giúp quý gia chủ có thêm những hiểu biết về Ngài Địa Tạng Vương Bồ Tát cũng như phương pháp thỉnh những pho tượng Địa Tạng Bồ Tát nhỏ tuyệt vời ý nghĩa linh thiêng. Xin hẹn gặp lại quý gia chủ trong những bài viết thú vị tiếp theo. Kính chúc quý độc giả có thật rộng rãi sức khỏe, luôn tươi trẻ hạnh phúc!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16440716
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn