Giải Đáp: Tượng Phật Di Lặc Hợp Tuổi Gì Nhất?

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Phật Di Lặc là một trong các vị Phật được phụng dưỡng nhiều tại các nước Đông Nam Á, đặc biệt ở tại Việt Nam. Người đời tin rằng, lúc đặt một bức tượng Phật Di Lặc trong nhà sẽ có lại sự an lạc, vui vẻ và nhiều điều may mắn cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, liệu sở hữu bắt buộc ai cũng đều mang thể trưng bày tượng Phật Di Lặc trong nhà không, hay nên tùy theo tuổi cũng như bản mệnh của mỗi người mới được thờ cũng như dùng tượng Phật Di Lặc? Hôm nay trong bài viết chủ đề lần này, hãy cộng Đồ Đồng Dung Quang Hà mua hiểu về tượng Phật Di Lặc hợp tuổi gì, mệnh gì nhất theo phong thủy ngũ hành nhé!

Ý nghĩa của tượng Phật Di Lặc trong đời sống linh tính Việt

Theo kinh điển của nhà Phật ghi lại vào các năm 907 tới 960, trên trái đất có một đạo sĩ tu hành thường xuyên giúp đỡ trẻ nhỏ nên được gọi là Bố Đại Hòa Thượng (Phật Di Lặc). Ông đã bỏ mặc ngoài tai những lời đàm tiếu, dè bỉu của người đời, người đạo sĩ áo rách vẫn hàng ngày giúp đỡ, ban phát tài sản cho dân nghèo và niềm vui to nhất của ông là được nhìn người dân hạnh phúc, trẻ nhỏ được ăn no. 

No alt text provided for this image

 

Tượng Phật Di Lặc hợp tuổi gì

>> Xem thêm:【1001 Thắc Mắc】Ngày Tốt Thỉnh Phật Di Lặc Về Nhà Là Ngày Nào?

Phật Di Lặc là một trong những vị Bồ Tát, vị Phật của tương lai, là vị Phật đồ vật 5 và cũng là vị Phật cuối cùng xuất hiện trên địa cầu để kế nhiệm Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Phật Di Lặc còn được biết đến mang loại tên thân thuộc là Phật Cười, vì theo truyền thuyết, Ông sở hữu niềm vui lớn nhất là hóa giải giận dữ, sự buồn phiền, áp lực, găng tay mệt mỏi trong cuộc sống biến thành sự vui vẻ hạnh phúc. Hình tượng Phật Di Lặc được khắc họa sở hữu dáng người mập mạp, đầu hói, bụng bự, nụ cười tỏa sáng, trên vai thường vác theo một túi vải.

Ngày nay, mỗi khi kể đến Đức Phật Di Lặc là chúng ta nhớ tới vị Phật đại điện cho những điều may mắn, khả năng chuyển hóa năng lượng bị động thành tích cực, song song đẩy lùi được các rắc rối, bệnh tật mang đến cho gia chủ 1 cuộc sống bình an, may mắn và giàu có.

 

Tượng Phật Di Lặc hợp tuổi gì

Tượng Phật Di Lặc hợp tuổi gì, mệnh gì nhất?

Với các ý nghĩa lớn to mà tượng Phật Di Lặc sở hữu lại trong đời sống tinh thần của con người. Có vô cùng rộng rãi gia đình tôn sùng và thỉnh tượng Phật Di Lặc về nhà để thờ cúng. Nhưng liệu sở hữu cần ai cũng đều mang thể trưng bày tượng Phật Di Lặc trong nhà không? Hay cần tùy theo vào tuổi, mệnh của mỗi người mới được thờ phụng cũng như sử dụng tượng Phật Di Lặc là điều khiến cho đa dạng gia chủ băn khoăn. 

>> Xem thêm: Phật Di Lặc Đặt Trên Bàn Thờ Ông Địa Thế Nào Cho Đúng?

Tuy nhiên, gia chủ hãy nhớ điều này, Bồ Tát hay Phật đều là những người sở hữu nguyện hạnh cứu độ chúng sinh. Với lòng từ bi vô hạn của mình mà Đức Phật cứu độ cho muôn loài chúng sinh mà không phân biệt giữa người sở hữu người. Vì vậy, cho dù gia chủ sở hữu với tuổi gì, mệnh gì đi nữa thì đều sở hữu thể trưng bày và thờ tượng Phật. Chỉ phải sở hữu đủ sự thực tâm và cung kính, Đức Phật sẽ luôn hiển linh, bảo hộ và phù trì cho cuộc sống của gia chủ thêm phần suôn sẻ. 

 

Tượng Phật Di Lặc hợp tuổi gì

Bên cạnh đó, do xuất phát xuất thân của Đức Phật Di Lặc là từ con người, bao bọc, che chở, gắn ngay lập tức mang cuộc sống của loài người trong dân gian, vì vậy các gia chủ mệnh Thổ, tương xứng có mệnh của Phật sở hữu thể trưng bày tượng Phật Di Lặc trong nhà để gia nâng cao may mắn, tài lộc phồn thịnh vượng. Cụ thể như sau:

  • Gia chủ tuổi Tý mệnh Thổ sinh năm: 1960 và 2020
  • Gia chủ tuổi Sửu mệnh Thổ sinh năm: 1961 và 2021
  • Gia chủ tuổi Dần mệnh Thổ sinh năm: 1938 và 1998
  • Gia chủ tuổi Mão mệnh Thổ sinh năm: 1939 và 1999
  • Gia chủ tuổi Thìn mệnh Thổ sinh năm: 1976 và 2036
  • Gia chủ tuổi Tỵ mệnh Thổ sinh năm: 1977 và 2037
  • Gia chủ tuổi Ngọ mệnh Thổ sinh năm: 1990 và 2050
  • Gia chủ tuổi Mùi mệnh Thổ sinh năm: 1991 và 2051
  • Gia chủ tuổi Thân mệnh Thổ sinh năm: 1968 và 2028
  • Gia chủ tuổi Dậu mệnh Thổ sinh năm: 1969 và 2029
  • Gia chủ tuổi Tuất mệnh Thổ sinh năm : 1946 và 2006
  • Gia chủ tuổi Hợi mệnh Thổ sinh năm: 1947 và 2007

>> Xem thêm: “Bí Ẩn” Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ Tương Sinh Tương Khắc và cách áp dụng vào cuộc sống

Vị trí đắc địa để đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà

Bên cạnh việc nắm được tượng Phật Di Lặc hợp tuổi gì, mệnh gì thì khi thỉnh tượng Phật về nhà gia chủ sẽ buộc phải lựa tậu vị trí đặt tượng chuẩn nhất. Điều này mang tới tính phong thủy, giúp gia chủ gặp phổ biến may mắn và phất lên nhanh chóng. Vậy cần đặt tượng Phật Di Lặc ở đâu trong nhà?

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí đắc địa nhất để trưng bày tượng Phật Di Lặc trong nhà chính là vị trí đối diện mang cửa chính. Gia chủ sẽ bắt buộc trưng bày tượng ở độ cao khoảng 1m và hướng nhìn thẳng ra cửa nhà.

 

Tượng Phật Di Lặc hợp tuổi gì

Nếu bí quyết đặt trên ko khả thi có diện tích và không gian của gia đình, gia chủ sở hữu thể thay thế bằng cách đặt tượng Phật Di Lặc lên 1 chiếc bàn cạnh tường hoặc ở góc xa nhất nhưng vẫn buộc phải đảm bảo khía cạnh đối diện có cửa chính.

>> Xem thêm: Tượng Di Lặc để xe ô tô – Biểu tượng “bình an” khi lái xe

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể tậu đặt tượng Phật Di Lặc tại các phương vị tốt theo phong thủy. Những cung này bao gồm: Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị để sở hữu tới đa dạng may mắn và tài lộc. Đặc biệt, gia chủ với thể đặt tượng Phật Di Lặc hướng trùng sở hữu hướng của căn nhà để giảm thiểu phạm âm – dương thuận nghịch.

Những để ý khi trưng bày tượng Phật Di Lặc trong nhà

Phật Di lặc là 1 vị Tịnh chủ cai quản 1 phương, Ông với nhiều phép thần thông và nắm vị trí quan trọng trong Phật Giáo. Vì vậy khi thỉnh tượng Phật về nhà thờ, gia chủ tuân thủ những quy tắc và quan tâm dưới đây để không phạm vào cấm kị có lại tai ương cho gia đình.

 

Tượng Phật Di Lặc hợp tuổi gì

Để việc trưng bày hay thờ phụng thêm phần ý nghĩa khôn thiêng nhất thì gia chủ cần lựa tìm cho gia đình mình một bức tượng Phật đẹp chuẩn chất lượng. Trầy xước, sứt mẻ, mối mọt,… không chỉ khiến cho cho bức tượng mất đi tính thẩm mỹ vốn có mà bên cạnh đấy đây cũng là 1 trong các đại kỵ trong phụng dưỡng tâm linh do đó trước khi mua tượng, gia chủ buộc phải khôn cùng chú ý. Để hạn chế tiền mất tật mang, giá trị bị giảm trong giai đoạn phụng dưỡng thì gia chủ cần dùng các bức tượng Phật bằng đồng.

Không cần đặt tượng Phật tại các vị trí như nhà bếp, phòng ngủ, các nơi ẩm thấp, ô uế, thiếu ánh nếu gia chủ ko muốn rước họa vào thân, bởi các vị trí đặt này là biểu hiện của sự thiếu tôn kính dành cho Đức Phật.  

Nhiều gia chủ bây giờ còn nhầm lẫn giữa Phật Di Lặc và Ông Địa bởi vì ngoại hình của hai Ông mang phần rưa rứa giống nhau mang vẻ bên cạnh hiền hòa, bụng to và mồm luôn nở nụ cười tươi. Việc nhầm lẫn hay đánh đồng hai Ông mang nhau được coi là hành động thiếu tôn trọng, việc thờ cúng do vậy cũng ko đem đến hiệu quả linh ứng, trái lại còn khiến gia chủ gặp những điều ko may.

 

Tượng Phật Di Lặc hợp tuổi gì

Không đặt tượng Phật Di Lặc bên trong két sắt, tử kính, bởi vì có thể khiến cho Phật ngột ngạt, bức bối, ko thoải mái, theo ấy gia chủ sẽ gặp phổ biến chuyện kém may mắn. Và nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh sạch sẽ nơi trưng bày tượng Phật, hạn chế để tượng Phật trực tiếp dưới mặt đất. 

Hy vọng sở hữu các san sớt của Đồ Đồng Dung Quang Hà về tượng Phật Di Lặc hợp tuổi gì, mệnh gì theo phong thủy đã giúp cho quý gia chủ mang thêm các thông tin hữu ích. Và ví như gia chủ đang có ý định tậu tìm những bức tượng đồng đẹp, chất lượng có tầm giá quyến rũ có thể cửa hàng tới hotline 0944.58.1111 hoặc tróc nã cập website: dungquangha.com để được tham mưu và báo giá khía cạnh nhất. Xin chào và hứa hẹn gặp lại trong những chủ đề thú vị tiếp theo!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16505416
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn