Kinh Nghiệm Mua Đồ Thờ Bằng Đồng

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng, đồ thờ phụng cũng được chế tác rộng rãi hơn dưới phổ biến chất liệu khác nhau. Trong đó, các dòng đồ thờ bằng đồng đang ngày một phát triển thành rộng rãi và được quan tâm hơn cả bởi vẻ đẹp và các thuộc tính đặc biệt của sản phẩm này. Tuy nhiên kinh nghiệm chọn đồ thờ bằng đồng thế nào đẹp, chất lượng và ưng ý nhất thì ko nên ai cũng biết? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây, Đồ Đồng Dung Quang Hà sẽ chỉ ra cho bạn 5 kinh nghiệm sắm đồ thờ bằng đồng để chọn được các sản phẩm chất lượng nhất, giá phải chăng nhất!

Vì sao nên lựa chon và tiêu dùng đồ thờ phụng bằng đồng?
Nếu như trước đây, các dòng đồ thờ bằng sứ được sử dụng rộng rãi sử dụng hơn bởi chi phí thấp thì hiện nay những mẫu đồ thờ bằng đồng lại được rộng rãi gia chủ ưa chuộng hơn. Mỗi một chất liệu luôn tồn tại những ưu, nhược điểm riêng ngoại giả với thể thấy các cái đồ thờ bằng đồng vẫn luôn với lại rộng rãi thế mạnh vượt trội hơn cả.

Xét về mặt giá trị, những mẫu đồ thờ bằng đồng luôn được đánh giá cao hơn rất rộng rãi so mang những dòng đồ thờ bằng sứ hay những chất liệu khác. Đồ thờ bằng đồng ko chỉ có sự bắt mắt, sang trọng trong màu sắc đẹp mà còn được chế tác cẩn thận có các đường nét chạm khắc tinh xảo, các hoa văn, họa tiết phong phú. Từ ấy có tới sự khôn thiêng và sang trọng cho không gian thờ cúng.


>> Xem ngay: Mẹo sắp xếp bàn thờ gia tiên đúng cách và đơn giản nhất mà gia chủ bắt buộc biết

Xét về mặt chất lượng thì với lẽ cũng không sở hữu chất liệu nào sở hữu độ bền với thể vượt qua được đồng. Không chỉ có độ bền cực cao mà đồ thờ bằng đồng còn sở hữu thể giữ được dạng hình nguyên dòng trong 1 thời kì dài sử dụng. Nếu sản phẩm được chế tác từ đồng nguyên chất thì còn sở hữu thể giảm thiểu được các tình trạng oxy hóa, xỉn màu hay xuống màu đưa lại độ bền trường tồn mang thời gian. Ngoài ra, lúc tiêu dùng đồ thờ phụng bằng đồng cũng sẽ giúp gia chủ giảm thiểu được những ví như rơi vỡ ko mong muốn trong khi thờ phụng (làm vỡ đồ thờ phụng là một trong các kiêng kỵ trong thờ cúng).

Xét về mặt giá thành, tuy các mẫu đồ thờ bằng đồng với mức giá nhỉnh hơn một chút so có những sản phẩm đồ thờ bằng sứ tuy nhiên, những sản phẩm bằng đồng lại mang thời gian tiêu dùng lâu hơn. Bên cạnh đó, nó còn mang thể để từ đời này tắt thở khác, sở hữu giá trị đi theo năm tháng chính bởi thế mà lúc đặt trên bàn cân giữa giá thành và thời kì tiêu dùng thì các loại đồ thờ bằng đồng vẫn có phần nhỉnh hơn.

Ngoài ra, đồng còn được biết đến là chiếc kim khí rẻ mang nhiều vượng khí và là đại diện cho sự chắc chắn và vĩnh cửu tạo bắt buộc sự linh thiêng, trường tồn cho không gian thờ.

5 kinh nghiệm chọn đồ thờ bằng đồng chất lượng, phù hợp
Lựa chọn chất liệu, chủng cái sản phẩm
Hiện nay, trên thị trường sở hữu 2 chiếc đồ thờ bằng đồng được sử dụng đa dạng đấy là đồ thờ bằng đồng Đài Loan và đồ thờ bằng đồng đúc thủ công mỹ nghệ.

– Đồ thờ bằng đồng đúc tay chân mỹ nghệ: Đồ thờ bằng đồng đúc thủ công mỹ nghệ là những món đồ thờ được phân phối bởi các làng nghề đúc đồng tay chân truyền thống bởi các người nghệ nhân mang tay nghề và mang kinh nghiệm lâu năm. Do được đúc tay chân cần những món đồ thờ này thường mang những thiếu sót siêu đặc trưng, độ chuẩn xác của sản phẩm sẽ bị phụ thuộc cực kỳ rộng rãi vào tay nghề của người thợ. Tuy nhiên các sản phẩm đồ đồng thủ công mỹ nghệ khiến ra luôn mang nét đẹp ấn tượng, hoa văn chạm trổ sắc đẹp nét, tỉ mỉ, với dấu ấn riêng của văn hóa Việt. Ngoài ra, đồ thờ bằng đồng đúc tay chân mỹ nghệ còn được bảo đảm về mặt nguồn nguyên liệu đầu vào vô cộng kỹ lưỡng để bảo đảm về mặt tâm linh cũng như chất lượng đưa tới độ bền cực cao theo năm tháng.


>> Xem ngay: Bộ đồ thờ gia tiên đầy đủ gồm các gì và bày trí như thế nào?

– Đồ thờ bằng đồng Đài Loan: Đồ thờ bằng đồng Đài Loan là loại hàng được cung ứng hàng loạt bằng máy móc kỹ thuật Đài Loan. Những cái đồ thờ này thường mang hình dáng, dòng mã bắt mắt, phổ biến về chủng dòng và kích thước và có màu vàng sáng bóng giống như mạ vàng 18k. Do được cung ứng dập khuôn bắt buộc các sản phẩm đồ thờ bằng đồng Đài Loan thường mang chung một thiết kế giống nhau, thiếu đi sự mềm mại, tính nghệ thuật của những nét hoa văn chạm khắc. Ngoài ra, các sản phẩm đồ thờ bằng đồng Đài Loan do được cung ứng từ hợp kim của đồng sở hữu hàm lượng đồng ko cao buộc phải thường với độ bền kém hơn, nhanh han gỉ, bong tróc, sau một thời kì tiêu dùng sẽ bị xuống màu khó xử lý.

Lựa tậu chiếc mã sản phẩm ưng ý với giá tiền
Hiện nay, đồ phụng dưỡng bằng đồng chủ yếu được chế tạo từ 3 loại đồng chính ấy là: đồng vàng, đồng đỏ và đồng cattut. Ngoài ra còn với 1 số chiếc đồ thờ cao cấp hơn như: đồ thờ bằng đồng khảm tam khí, khảm ngũ sắc, mạ vàng, dát vàng.

Gia chủ với thể tùy vào khả năng tài chính để có thể tìm được những dòng đồ thờ ưa thích nhất. Các loại đồ thờ bằng đồng vàng thường với giá thành thấp hơn so với các loại đồ thờ bằng chất liệu khác. Các chiếc đồ thờ bằng đồng đỏ sẽ với giá cao hơn so có đồng vàng và tốt hơn so mang những sản phẩm đồng cattut.


>> Xem ngay: Một bộ đỉnh đồng ngũ sự giá bao nhiêu là hợp lý?

Các sản phẩm đồ thờ khảm tam khí, khảm ngũ nhan sắc hay các sản phẩm mạ vàng, dát vàng thường với giá thành nhỉnh hơn hẳn so với các sản phẩm nguyên chất. Tuy nhiên các sản phẩm này thường sở hữu đến tính thẩm mỹ cao hơn và đòi hỏi quy trình chế tác tỉ mỉ, kỹ càng hơn. Nếu ko gian phòng thờ của gia chủ bày biện các món đồ thờ khảm ngũ sắc, khảm tam khí,…thì sẽ mang lại sự sang trọng, thứ hạng cho không gian phòng thờ.

Lựa tậu họa tiết, hoa văn của đồ thờ
Không gian thờ phụng là nơi khôn thiêng và trọng thể chính do vậy mà mỗi 1 món đồ phụng dưỡng lúc đặt trong không gian này cũng phải cần đảm bảo được tính trọng thể vốn với của sản phẩm. Khi lựa tậu những món đồ thờ, gia chủ nên đánh giá khía cạnh những họa tiết hoa văn trên sản phẩm. Nên lựa chọn những sản phẩm mang họa tiết, hoa văn hài hòa, hình ảnh được chạm khắc tinh xảo, giảm thiểu lựa sắm những sản phẩm đồ thờ bằng đồng sở hữu các đường nét mờ nhạt, ko rõ nét sẽ làm cho giảm đi tính thẩm mỹ cho ko gian thờ cúng cũng như mang lại phong thủy ko rẻ cho ko gian.


>> Xem ngay: Cách bày bàn thờ với 3 bát hương chuẩn phong thủy

Gia chủ cần lựa mua các món đồ thờ mang những họa tiết, hoa văn phù hợp với văn hóa người Việt và với ý nghĩa tốt như: hoa sòi, dơi, long phụng,…sẽ yêu thích hơn có các món đồ tâm linh như đồ thờ cúng.

Lựa tậu đồ thờ yêu thích sở hữu kích tấc ban thờ
Một bộ đồ thờ tự đẹp là bộ đồ phụng dưỡng tạo nên được sự hòa hợp, thăng bằng với không gian cũng như kích thước của bàn thờ. Việc lựa chọn những món đồ thờ phụng yêu thích sở hữu kích thước bàn thờ sẽ phần nào tạo nên được sự khôn thiêng cũng như đảm bảo được chi tiết phong thủy cho ko gian.

– Với loại bàn thờ nhỏ sở hữu kích tấc dưới 1m2 thì gia chủ cần lựa chọn bộ đồ thờ sở hữu kích thước khoảng 40cm.


>> Xem ngay: Top các loại đèn bàn thờ độc đáo & được sử dụng rộng rãi nhất

– Với những cái bàn thờ mang kích thước khoảng 1m55 – 1m76 thì gia chủ cần lựa sắm bộ đồ thờ với kích thước khoảng 50cm.

– Với các cái bàn thờ mang kích tấc tầm 1m97 thì gia chủ nên lựa chọn bộ đồ thờ mang kích thước khoảng 60cm.

– Với những mẫu bàn độc mang kích thước tầm 2m07 trở lên thì gia chủ phải lựa chọn các bộ đồ thờ có kích thước khoảng 70cm.

Lựa tậu liên hệ chọn hàng chất lượng, uy tín
Để mua mua được các cái đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng, giá tốt thì gia chủ nên lựa tậu các cơ sở bán hàng, các thương hiệu uy tín đã có kinh nghiệm và tuổi đời lâu năm được người sử dụng đánh giá cao. Bởi lúc tìm hàng tại đây, quý gia chủ sẽ ko cần bắt buộc lo âu về vấn đề chất lượng hay giá cả.


Đồ Đồng Dung Quang Hà từ lâu vẫn luôn được biết đến là cơ sở cung cấp các sản phẩm đồ đồng uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm được đánh giá cực kỳ cao về mặt chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Sau hơn 20 năm tăng trưởng và duy trì thương hiệu trên thị trường cộng với đội ngũ nghệ nhân mang tay nghề cao, Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn kiểm soát thấp chất lượng của sản phẩm đầu ra mang quy trình chế tác nghiêm nhặt được đảm bảo chặt chẽ theo từng khâu. Các sản phẩm của Dung Quang Hà luôn sở hữu đường nét tinh tế, dung nhan sảo sở hữu sự đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá cả, từ ấy gây được tiếng vang to trong lòng mỗi khách hàng.

Trên đây là các san sớt của Đồ Đồng Dung Quang Hà về những kinh nghiệm sắm đồ thờ bằng đồng giúp quý gia chủ mang thể tậu được cho mình các món đồ thờ phụng lý tưởng và hợp lý nhất!

>> Xem ngay: 15+ Bộ đồ thờ bằng đồng thủ công thuần chất đẹp và độc đáo nhất

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16535824
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn