Giá Cả Bộ Đỉnh Đồng Ngũ Sự Trên Thị Trường

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.



Khi lựa sắm bất cứ 1 sản phẩm nào trên thị trường, giá cả luôn là chi tiết được nhiều khách hàng cân nói hàng đầu khi sắm hàng. Khi lựa mua bộ đỉnh đồng ngũ sự để bày bàn độc cũng vậy, ngoại trừ chất lượng thì yếu tố giá cả chính là thiết bị tác động mạnh nhất đến quyết định sắm hàng của phổ biến gia chủ. Bên cạnh đó, việc ko nắm rõ giá thành sản phẩm cũng dễ làm cho các bạn rơi vào tình trạng bị đẩy giá, hét giá mà không hề hay biết. Vậy trên thị trường, giá cả bộ đỉnh đồng ngũ sự đang là bao nhiêu? Có các dòng đỉnh đồng ngũ sự nào? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cộng sắm hiểu và nắm rõ hơn về giá cả bộ đỉnh đồng ngũ sự ngày nay nhé!

Bộ đỉnh đồng ngũ sự là gì? Có ý nghĩa gì trên bàn độc người Việt?
Bộ đỉnh đồng ngũ sự là bộ khí cụ thờ cúng không thể thiếu trên bàn độc gia tiên của mỗi gia đình Việt. Bộ đỉnh đồng ngũ sự thường được gọi tắt là bộ ngũ sự bằng đồng là bộ đồ thờ bao gồm 5 món đồ thờ chính đấy là: đỉnh đồng, đôi hạc đồng thờ tự và đôi chân nến bằng đồng. Với những gia đình sở hữu không gian bàn thờ nhỏ thì sở hữu thể lựa sắm bộ tam sự để thay thế cho bộ ngũ sự. Bộ tam sự thường chỉ gồm 3 món đồ thờ chính bao gồm đỉnh đồng và đôi chân nến (hoặc đôi hạc thờ) thay vì mang toàn bộ cả 5 món trên.

Việc đặt bộ đỉnh đồng ngũ sự trên bàn thờ gia tiên không chỉ là bí quyết để tăng thêm sự linh thiêng, trọng thể cho không gian mà hơn hết nó còn đóng vai trò như một sợi dây kết nối giữa hai thế giới linh thiêng, cõi âm – cõi dương sở hữu nhau. Bộ ngũ sự đặt lên bàn thờ sẽ có ông bà, tiên sư cha nơi âm thế sở hữu thể trở về và tới gần hơn với con cháu trong nhà song song mang thể hiển linh để phù trì độ trì cho cuộc sống của con cháu trở thành sung túc, may mắn hơn.



>> Xem ngay: Cách bài trí bàn thờ gia tiên đơn giản, đẹp mắt mà gia chủ nên biết

Đỉnh đồng sẽ được dùng để đốt trầm hương, khiến cho tỏa ra hương thơm dịu nhẹ, cao nhã góp phần tạo buộc phải sự linh thiêng cho không gian thờ cúng. Đỉnh đồng đặt trong ko gian thờ sẽ vừa là vật phẩm sở hữu ý nghĩa bảo vệ, vừa với thể xua đuổi hung khí, ngăn chặn ma quỷ xâm nhập, từ đó bảo vệ gia đình được bình an.

Trong lúc đó, đôi hạc đồng thờ phụng có hình ảnh đôi hạc đứng trên mai rùa được xem là biểu trưng của sự trường thọ vĩnh cửu. Đôi hạc thờ bằng đồng được bày trí trên bàn độc chính là bí quyết để gửi các lời thỉnh cầu và mong ước về sức khỏe, sự bình an của con cháu đến cho ông bà, thần linh.

Đôi chân nến bằng đồng được bày trên bàn độc lại là sự tượng trưng của sự hòa hợp về âm dương. Màu vàng của ánh sáng đến từ đôi chân nến sẽ tạo được cảm giác rét mướt và niềm tin về một sự sống đang tiếp diễn phải chăng đẹp của gia chủ.

Có bao nhiêu loại đỉnh đồng ngũ sự trên thị trường?
Nhiều các bạn khi tìm đỉnh đồng ngũ sự thường thắc mắc vì ko biết giá cả bộ đỉnh đồng ngũ sự trên thị trường là bao nhiêu ngoài ra chi phí của các chiếc đỉnh đồng ngũ sự lại phụ thuộc cực kỳ rộng rãi vào chất liệu cũng như kích thước của từng sản phẩm. Đối có các sản phẩm đỉnh đồng ngũ sự, sẽ khó mang thể có một mức giá chung để trả lời cho câu hỏi về giá cả bộ đỉnh đồng ngũ sự thay vào đấy tầm giá thường chao đảo tùy theo từng chiếc đỉnh đồng ngũ sự trên thị trường.

Hiện nay, trên thị trường có 2 mẫu đỉnh đồng ngũ sự được tiêu dùng nhiều ấy là đỉnh đồng ngũ sự bằng đồng Đài Loan và đình đồng ngũ sự được đúc tay chân mỹ nghệ truyền thống:

– Bộ đỉnh đồng ngũ sự bằng đồng thủ công mỹ nghệ: Các chiếc đỉnh đồng ngũ sự bằng đồng đúc thủ công mỹ nghệ là các món đồ thờ cúng được chế tác bằng bí quyết tay chân bởi các người nghệ nhân với tay nghề và có kinh nghiệm lâu năm. Không chỉ được chế tạo vô cộng tỉ mỉ, kỹ lưỡng mà nguồn vật liệu được dùng cho chế tạo cũng được đảm bảo chu đáo về mặt chất lượng lẫn mặt tâm linh. Các chiếc đỉnh đồng ngũ sự bằng đồng đúc thủ công mỹ nghệ luôn sở hữu nét đẹp ấn tượng sở hữu các hoa văn, họa tiết được chạm trổ sắc đẹp nét, tỉ mỉ, mang dấu ấn riêng.



>> Xem ngay: Cách bày bộ ngũ sự trên bàn thờ chuẩn chỉnh nhất

– Bộ đỉnh đồng ngũ sự bằng đồng Đài Loan: Đỉnh đồng ngũ sự bằng đồng Đài Loan là loại hàng được chế tạo hàng loạt sử dụng máy móc kỹ thuật hiện đại Đài Loan. Vì được chế tạo đồng loạt nên những dòng sản phẩm này thường mang giá thành tương đối thấp ngoại giả sản phẩm lại thiếu đi phần bắt mắt, các hoa văn, màu sắc đẹp cũng thiếu đi tính nghệ thuật truyền thống. Ngoài ra, các sản phẩm bằng đồng Đài Loan chính yếu được cung ứng từ chất liệu đồng kém chất lượng, hàm lượng đồng không cao do đó mà những sản phẩm này thường có độ bền ko cao, nhanh bị han gỉ, bong tróc, ko dùng được lâu.

Giá cả bộ đỉnh đồng ngũ sự hiện nay
Giá cả bộ đỉnh đồng ngũ sự hiện tại thường không một mực mà phụ thuộc vào nguồn vật liệu đầu vào, chất lượng sản phẩm và cả quy trình chế tạo sản phẩm. Đối với từng mẫu đỉnh đồng ngũ sự sẽ sở hữu các chi phí khác nhau.

Đối sở hữu những chiếc đỉnh đồng ngũ sự được chế tác hàng loạt bằng kỹ thuật Đài Loan, giá tiền sẽ nghiêng ngả từ khoảng 2.000.000 đồng tới 7.000.000 đồng tùy kích tấc của sản phẩm. Chi tổn phí này là hơi rẻ và tương đối yêu thích với thu nhập của rất nhiều bộ phận người dân.



>> Xem ngay: Địa chỉ bán đồ thờ cúng tại Hà Nội chất lượng, giá tốt

Đối với những loại đỉnh đồng ngũ sự được chế tác tay chân tinh xảo thì giá tiền cho mỗi bộ sản phẩm thường nghiêng ngả từ 5.000.000 đồng – 50.000.000 đồng tùy theo từng mẫu mã, kích thước, vật liệu dùng cho sản phẩm. Trong đó, với thể chia giá cả bộ đỉnh đồng ngũ sự theo chất liệu trong từng sườn giá như sau:

– Các bộ đỉnh đồng ngũ sự bằng đồng vàng mộc: Đây là loại đỉnh đồng ngũ sự mang giá phải chăng nhất có giá tiền thường giao động từ 7.000.000 – 20.000.000 đồng tùy vào kích tấc và các họa tiết trên sản phẩm.

– Các bộ đỉnh đồng ngũ sự bằng đồng đỏ: Các bộ đỉnh đồng ngũ sự bằng đồng đỏ thường có mức giá cao hơn so với những dòng đồng vàng và ngả nghiêng trong khoảng từ 12.000.000 đồng – 35.000.000 đồng tùy vào kích tấc và những họa tiết trên sản phẩm.

– Các bộ đỉnh đồng ngũ sự bằng đồng cattut: Các sản phẩm đỉnh đồng ngũ sự bằng đồng cattut thường với tầm giá nao núng từ: 15.000.000 đồng – 40.000.000 đồng tùy vào kích tấc và những họa tiết, hoa văn trên sản phẩm.

– Các bộ đỉnh đồng ngũ sự khảm tam khí, ngũ sắc, dát vàng, mạ vàng, dát vàng là những cái sản phẩm có mức giá cao nhất và thường giao động từ 20.000.000 đồng – 50.000.000 đồng tùy vào kích thước cũng như mẫu mã hoa văn trên sản phẩm.

Đồ Đồng Dung Quang Hà mang hơn 20 năm vững mạnh trên thị trường đồ đồng là cơ sở chế tác đồ đồng uy tín, chất lượng được phổ biến gia chủ tin tưởng, lựa chọn. Với quy trình chế tạo được kiểm soát nghiêm ngặt cùng mang chất lượng sản phẩm được bảo đảm theo từng khâu sản xuất, Đồ Đồng Dung Quang Hà đã gây được tiếng vang to trong lòng phổ biến khách hàng bởi các sản phẩm luôn diễn đạt rõ được đường nét tinh tế, sở hữu hồn, tinh xảo từ đấy sở hữu tới cho các bạn những sản phẩm sở hữu chất lượng và giá thành rẻ nhất. Liên hệ: 0944.58.1111 để được tư vấn và tương trợ chi tiết!
 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16543972
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn