Mẹo Lựa Chọn Bộ Chăn Ga Gối Nệm Phù Hợp Cho Các Mùa Trong Năm

Liên hệ

    Việc lựa chọn một bộ chăn ga gối phù hợp với thời tiết từng mùa là điều quan trọng mang lại giấc ngủ và giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất cho gia đình bạn. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn chăn ga gối vừa thẩm mỹ vừa phù hợp thời tiết từng mùa ở Việt Nam chưa? Hãy tìm hiểu cùng IH tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Bộ chăn ga gối nệm cho mùa Xuân và mùa Thu

    Xuân và Thu là 2 mùa có tiết trời khá giống nhau, nên chúng ta có thể sử dụng chung bộ chăn ga gối nệm, việc lựa chọn vì thế cũng không có gì khác biệt.
Tiết trời mùa Xuân hơi lạnh, thường có những cơn mưa phùn liên tiếp, đồng thời độ ẩm trong không khí cũng rất cao, do đó bạn nên chọn những bộ chăn ga gối nệm có khả năng hút ẩm tốt, thoáng khí cao để tránh được hiện tưởng ẩm mốc hoặc xuất hiện mùi khó chịu, gây hại cho da và cơ quan hô hấp.
 Thời tiết mùa thu mát mẻ, bởi vậy những bộ chăn ga gối bốn mùa chất liệu nhẹ, mềm và mỏng sẽ rất phù hợp. Lựa chọn bộ chăn ga gốin nệm có màu sắc trung tính dịu nhẹ sẽ rất thích hợp với mùa xuân và thu giúp tinh thần thư thái, có được giấc ngủ ngon trọn vẹn.
2. Chọn bộ chăn ga gối nệm cho mùa hè

Mùa hè nhiệt độ thường lên cao, thời tiết rất nóng nực khiến con người dễ khó chịu. Lúc này, sự lựa chọn phù hợp chính là những bộ chăn ga gối nệm làm từ chất liệu siêu nhẹ, siêu thoáng mát và hút ẩm tốt. Bạn có thể chọn những bộ được làm từ các chất liệu như modal, cotton 100%, cotton dệt satin hoặc line, tencel, lụa, gấm... đặc biệt, lụa và gấm sẽ cho cảm  giác rất mát mẻ khi tiếp xúc với làn da, thoáng mát vào ban đêm, đồng thời vẫn cảm thấy thoải mái vào những đêm hè trời dịu mát. Màu sắc lý tưởng cho mùa hè là các gam màu lạnh.

3. Chọn bộ chăn ga gối nệm cho mùa đông

 

Mùa đông nhiệt độ thấp, không khí lạnh và những trận gió mùa rét buốt. Chính bởi vậy nhu cầu giữ ấm cơ thể mùa đông là rất cao và thiết yếu. Vào những ngày trời đông, chất liệu lý tưởng cho bộ chăn ga gối nệm là Modal (Gỗ Sồi), Bamboo ( sợi tre ).
Nếu có điều kiện tốt nhất bạn nên chọn các loại chăn ga gối nệm cao cấp với chất liệu ấm và nhẹ để giúp giấc ngủ êm sâu, không gây ức chế do bị đè nặng trong giấc ngủ. Vào mùa đông, những màu sắc gam nóng sẽ lên ngôi, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những bộ chăn ga gối nệm màu đỏ, hồng đậm hay vàng tùy theo sở thích.

Không chỉ cần chất liệu tốt, bạn cần chọn  chăn ga gối nệm IH được phân phối bởi những địa chỉ uy tín hoặc có thương hiệu nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, bạn cũng cần chọn chăn ga gối nệm phù hợp với kích cỡ của giường, không nên quá bé hoặc quá rộng gây mất thẩm mỹ. Màu sắc của bộ chăn ga gối nệm nên hài hòa với màu của căn phòng.
   Trên đây là một số chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn chọn được bộ chăn ga gối thích hợp cho thời tiết 4 mùa trong năm. Hi vọng là với những thông tin này thì bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn hơn. Nếu muốn được tư vấn thêm, tham khảo các mẫu đẹp hoặc chọn mua, đặt may đo, thiết kế theo yêu cầu... với chất lượng cao và giá tốt nhất thị trường, bảo hành lâu dài... hãy liên hệ với chúng tôi tại Interiors House

Bình luận

HẾT HẠN

0971 451 821
Mã số : 16567973
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn