Đỉnh Đồng Thờ Cúng Giá Bao Nhiêu?

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bên cạnh vấn đề về chất lượng, giá cả luôn là chi tiết quan tâm hàng đầu mà rộng rãi gia chủ thường băn khoăn lúc lựa sắm bất cứ 1 sản phẩm nào trên thị trường. Là 1 món đồ thờ phụng quan yếu và có ý nghĩa to lớn trên bàn độc gia tiên, nhu cầu mua và tiêu dùng bộ đỉnh đồng phụng dưỡng cũng ngày càng nâng cao cao hơn. Tuy nhiên liệu gia chủ đã nắm bắt được rằng bộ đỉnh đồng thờ cúng giá bao nhiêu mới là thông minh hay chưa? Để giảm thiểu tình trạng bị đẩy giá, hét giá, bữa nay Đồ Đồng Dung Quang Hà xin chia sẻ tới gia chủ bài viết “bộ đỉnh đồng thờ tự giá bao nhiêu tuyệt vời nhất?” để giúp các bạn sở hữu thể nắm bắt rẻ hơn tình hình giá cả của sản phẩm này trên thị trường.

Bộ đỉnh đồng thờ phụng có ý nghĩa gì trong văn hóa tâm linh?
Bộ đỉnh đồng thờ cúng là bộ khí cụ phụng dưỡng ko thể thiếu trên bàn thờ gia tiên của mỗi gia đình Việt. Bộ đỉnh đồng thờ cúng thường được gọi tắt là bộ ngũ sự bằng đồng, đây là bộ đồ thờ bao gồm 5 vật phẩm thờ cúng chính đấy là: đỉnh đồng, đôi hạc đồng phụng dưỡng và đôi chân nến thờ bằng đồng. Với các gia đình sở hữu ko gian thờ phụng nhỏ thì mang thể lựa chọn bộ tam sự để thay thế cho bộ ngũ sự khi đặt trên bàn thờ. Bộ tam sự thường chỉ gồm 3 món đồ thờ chính ấy là đỉnh đồng và đôi chân nến (hoặc đôi hạc thờ) thay vì bao gồm đầy đủ cả 5 món trên.

Trước đây, bộ đỉnh đồng thờ cúng thường được dùng cốt tử tại các phủ vua chúa, quan lại hay các gia đình phú hộ, thương gia giàu có,….Đây được xem là biểu tượng của gia đình với của ăn của để, gắn ngay tắp lự mang sự sang trọng phú quý. Tuy nhiên ngày nay, bộ đỉnh đồng đã được tiêu dùng phổ biến hơn trong trang hoàng và đặc biệt là trong thờ cúng.


>> Xem ngay: Bộ tam sự gồm các gì và ý nghĩa bộ tam sự trên bàn thờ

Vốn được xem là nơi tâm linh gắn kết giữa hai thế giới nơi thực tế và nơi cõi âm huyền bí, bộ đỉnh đồng thờ tự được đặt lên bàn độc gia tiên chính là cầu nối để có ông bà, thánh sư nơi âm thế đến sắp hơn với con cháu đang sống trên dương gian. Với quan niệm sở hữu âm với dương thì tổ tiên, ông bà mới có thể độ trì cho cuộc sống của con cháu trở nên sung túc, bộ đỉnh đồng thờ cúng càng trở nên có ý nghĩa quan yếu trên bàn độc gia tiên.

Đỉnh đồng được xem là nơi giáng ngự và cũng là cầu nối tâm linh giữa 2 cõi âm dương. Đỉnh đồng được đặt lên bàn thờ như một vật phẩm bảo vệ vừa mang thể xua đuổi tà khí, ngăn chặn ma quỷ và bảo vệ gia cảnh được bình an.

Trong lúc đó, đôi hạc đồng thờ cúng có tạo hình hạc đứng trên mai rùa chính là biểu trưng với tới ý nghĩa về sự trường sinh vĩnh cửu. Đôi hạc đồng thờ tự chính là đại diện cho những ước mong về sức khỏe, sự bình an của gia đình.

Còn đôi chân nến bằng đồng được đặt ko kể lại chính là sự hòa hợp về âm dương ngũ hành. Màu vàng của ánh sáng từ đôi chân nến sẽ mang đến một cảm giác rét mướt và một niềm tin về 1 sự sống luôn tiếp diễn, 1 cuộc sống sẽ thấp đẹp hơn cho gia chủ.

Phân chiếc những loại đỉnh đồng thờ cúng hiện nay
Trước khi tìm hiểu bộ đỉnh đồng thờ cúng giá bao nhiêu hợp lý thì gia chủ cần nên mua hiểu xem trên thị trường hiện đang sở hữu những dòng đỉnh đồng thờ cúng nào. Bởi mỗi một dòng đỉnh đồng thờ phụng sẽ thường sở hữu các giá tiền khác nhau vì thế mà gia chủ cần sắm hiểu kỹ về những loại mã sản phẩm trên thị trường trước lúc đưa ra quyết định mua hàng.

Cũng giống như những món đồ thờ bằng đồng khác trên thị trường, bộ đỉnh đồng thờ cúng cũng sẽ mang đa dạng chiếc mã khác nhau về màu sắc, kích thước, hình dáng, chất liệu,…. Bên cạnh ấy còn mang cả các sản phẩm được khiến kỳ công, tỉ mỉ cho đến những mặt hàng phổ thông, bình thường.


>> Xem ngay: 5 Kinh nghiệm tậu đồ thờ bằng đồng mà gia chủ phải biết

Ngày nay, chúng ta có thể chia những cái đỉnh đồng thờ tự thành rộng rãi dòng khác nhau về màu sắc, chất liệu,… như sau:

– Về chất liệu: Có những loại đỉnh đồng thờ cúng bằng đồng vàng, đồng đỏ, đồng cattut (đồng có trong vỏ đạn quân sự).

– Về bí quyết thức chế tác: Các sản phẩm bằng đồng nguyên chất, những sản phẩm được khảm tam khí, khảm ngũ sắc, mạ vàng 24k, dát vàng 9999,…

– Về màu sắc: Có những loại đỉnh đồng phụng dưỡng màu đồng vàng, màu đồng đỏ, màu đồng ánh xanh catut, màu hun kém chất lượng cổ,…

– Về kích thước: Bộ đỉnh đồng thờ cúng cao 45cm, 50cm, 55cm, 60cm, 70cm,…

– Về công nghệ chế tác: Các loại đỉnh đồng thờ tự được chế tạo thủ công, dùng máy móc công nghệ

– Về tính thẩm mỹ của sản phẩm: Số lượng họa tiết, các đường nét hoa văn trên sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm được chế tạo từ các người nghệ nhân mang tay nghề hay thợ mới vào nghề cũng sẽ với liên quan lớn đến mặt thẩm mỹ sản phẩm.

Ngoài ra, thì tại những cơ sở bán hàng khác nhau cũng sẽ mang các chính sách khác nhau về thời gian bảo hành, vận chuyển, lắp đặt. Gia chủ cũng mang thể dựa vào những khía cạnh này để sắm cho mình cơ sở chọn hàng uy tín và chất lượng nhất.

Đỉnh đồng thờ phụng giá bao nhiêu là tối ưu nhất?
Thực chất, để trả lời 1 phương pháp chính xác cho câu hỏi bộ đỉnh đồng thờ phụng giá bao nhiêu là điều cực kỳ khó. Bởi những sản phẩm đỉnh đồng phụng dưỡng là các sản phẩm tay chân mỹ nghệ vì vậy mà giá thành của mỗi sản phẩm sẽ bị phụ thuộc vô cùng nhiều vào những khía cạnh khác nhau từ chất liệu, kích thước, độ khó sản phẩm,….Với mỗi sản phẩm có từng dòng mã, kích thước khác nhau sẽ có các mức giá khác nhau bởi vậy sẽ vô cùng khó để mang một mức giá chung nào cho hầu hết các sản phẩm đỉnh đồng phụng dưỡng trên thị trường.

Đối với các chiếc đỉnh đồng phụng dưỡng được chế tác hàng loạt bằng khoa học Đài Loan, tầm giá sẽ dao động từ khoảng 2.000.000 đồng – 7.000.000 đồng tùy vào kích tấc của sản phẩm. Chi tổn phí này là khá rẻ và khá thích hợp có thu nhập của rất nhiều phòng ban người dân hiện nay.

Đối sở hữu các cái đỉnh đồng thờ phụng được chế tạo thủ công tinh xảo thì giá thành cho mỗi bộ sản phẩm sẽ thường nao núng từ 5.000.000 đồng – 60.000.000 đồng tùy theo từng kích thước, loại mã và vật liệu sử dụng cho sản phẩm.

Mua đỉnh đồng phụng dưỡng ở đâu chất lượng, giá tốt?
Bên cạnh các thắc mắc xung quanh vấn đề đỉnh đồng phụng dưỡng giá bao nhiêu hợp lý thì cửa hàng mua tìm những loại đỉnh đồng thờ tự cũng là băn khoăn được rộng rãi gia chủ quan tâm.

Hơn 20 năm tăng trưởng trong thị trường đồ đồng, Dung Quang Hà đang ngày một khẳng định được vị thế của mình khi phát triển thành shop tin cậy phân phối hàng nghìn sản phẩm cho toàn bộ quý khách trên khắp cả nước. Các sản phẩm đồ đồng tại Dung Quang Hà luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Cùng mang hàng ngũ nghệ nhân tay nghề cao với kinh nghiệm lâu năm, Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn cung cấp những sản phẩm đạt sự hoàn mỹ tuyệt đối vẫn luôn giữ vững vị trí là cơ sở chế tạo đồ đồng số 1 trong lòng khách hàng.


>> Xem ngay: Bộ đồ thờ gia tiên đầy đủ gồm các gì và bày trí ra sao?

Bên cạnh các sản phẩm đỉnh đồng thờ cúng, Đồ Đồng Dung Quang Hà còn cung cấp rộng rãi các sản phẩm được chế tác từ đồng khác như tranh đồng, tượng đồng, đồ đồng phong thủy, trống đồng,…Với chế độ bảo hành lên đến 20 năm, cam kết sở hữu tới các sản phẩm từ đồng chất lượng nhất, Đồ Đồng Dung Quang Hà là địa chỉ uy tín được tìm mặt gửi vàng của phổ biến gia chủ.

Quý gia chủ đang mang nhu cầu mua sắm các sản phẩm đồ đồng, vui lòng liên hệ: 0977.62.4444 hoặc tới trực tiếp các chi nhánh của Đồ Đồng Dung Quang Hà để được tham vấn và tương trợ chi tiết nhất!

>> Xem ngay: 25+ Bộ ngũ sự bằng đồng đẹp, độc đáo, chất lượng mà gia chủ không cần bỏ qua

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16569957
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn