Báo Giá Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa Tạng Vương Bồ Tát là 1 trong những vị Bồ Tát thường xuyên xuất hiện trong văn hóa của Phật Giáo Phương Đông. Tượng của Ngài được sử dụng nhiều trong việc phụng dưỡng cũng như trang trí. Tuy nhiên khi sắm sắm tượng dù là tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát hay bất cứ 1 bức tượng Phật bằng đồng nào khác thì gia chủ đều phải phải xem xét kỹ càng vấn đề về giá để hạn chế bị mua đắt hoặc bị đẩy giá so có trên thị trường. Vậy mức giá tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát trên thị trường ngày nay là bao nhiêu? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để nhận báo giá tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát chi tiết nhất nhé!

Tìm hiểu về Phật Địa Tạng Vương Bồ Tát
Địa Tạng Vương Bồ Tát là 1 trong các vị Bồ Tát được tôn thờ trong Phật Giáo Đông Á, thường được miêu tả như 1 tỳ kheo phương Đông. Địa Tạng Vương Bồ tát là một trong sáu vị Bồ Tát quan trọng trong Phật Giáo Đại Thừa. Năm vị còn lại là những vị Quan Âm Bồ tát, Đại Thế Chí Bồ tát, Văn Thù Sư Lợi Bồ tát, Phổ Hiền Bồ tát và Phật Di Lặc Bồ tát.

Địa Tạng Vương Bồ Tát được biết tới bởi lời nguyện sẽ cứu độ cho mọi chúng sinh trong lục đạo luân hồi vào thời kỳ sau khi Thích Ca Mâu Ni Phật nhập niết bàn cho tới khi Bồ Tát Di Lặc được hạ sinh. Ngài nguyện không chứng Phật quả trường hợp địa ngục tù còn chưa trống rỗng (Địa lao tù không trống, thề không thành Phật). Vì thế mà Địa Tạng Bồ Tát thường được xem như là vị Bồ Tát của chúng sanh dưới địa ngục tù và được mệnh danh là giáo chủ của cõi U Minh.


>> Xem ngay: Địa Tạng Vương Bồ Tát là ai và những hạnh nguyện của Ngài

Trong văn hóa Nhật Bản, Bồ Tát Địa Tạng được biết đến là vị Bồ Tát hộ mệnh cho trẻ nít cũng như bảo vệ các vong hồn của trẻ nít hoặc những bào thai chết yểu. Địa Tạng Vương Bồ Tát được trình bày sở hữu hình dạng là 1 tỳ kheo trọc đầu có vầng hào quang đãng sáng chói, 1 tay Ngài cầm tích trượng để mở cửa địa ngục và đánh tan mọi sự đau khổ, tay kia Ngài cầm ngọc Như Ý biểu tượng cho ánh sáng xua tan bóng tối.

Hình ảnh Địa Tạng Vương Bồ Tát ở Trung Quốc và Việt Nam lại được khắc họa sở hữu hình tượng Ngài cưỡi trên con linh thú Đế Thính (hay Thiện Thính) có dạng hình như linh vật kỳ lân có 1 sừng, 1 số khác lại khắc họa linh khuyển Đế Thính này trông như một con sư tử tuyết Tây Tạng trông giống sở hữu hình ảnh của chú chó ngao Tây Tạng (ngao Tạng).

Một số bức tranh khác của Ngài lại khắc họa hình ảnh Địa Tạng Vương Bồ Tát trong hình dáng Ngài đội mũ thất phật và mặc cà sa đỏ. Hình ảnh này tương đối giống sở hữu hình ảnh của những tu sĩ Phật giáo Bắc Truyền.

Nên tậu chọn tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát bằng chất liệu gì?
Ngày nay, tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát thường được chế tạo phổ biến với đa dạng kiểu dáng, cái mã, kích thước cho tới chất liệu sản phẩm. Trong số đó sở hữu thể nhắc tới 1 vài chất liệu nhiều như: tượng đồng, tượng gỗ, tượng đá,…Tuy nhiên để có thể tậu ra được dòng tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát đáng sắm nhất thì phải chăng nhất gia chủ nên lựa tậu những cái tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát bằng đồng.

Nhắc đến các loại tượng đồng thì vững chắc không thể ko nói đến độ bền của các sản phẩm này. Các loại tượng đồng sau khi đã được xử lý cẩn thận sẽ cho độ bền cực cao và giữ nguyên được vẻ sáng đẹp trong 1 thời gian dài. Thậm chí, đối sở hữu các dòng mạ vàng, dát vàng thì độ bền của sản phẩm còn mang thể đạt tới độ trường tồn có thời gian. Ngoài ra, việc dùng tượng đồng cũng sẽ giúp gia chủ tránh được những trường hợp rơi vỡ, mối mọt theo thời gian hay các vấn đề rạn nứt trong giai đoạn vận chuyển. Với tuổi thọ vượt trội, độ bền cao, các loại tượng Phật bằng đồng với thể sử dụng và làm cho vật truyền đời từ đời này tắt hơi khác.


>> Xem ngay: Hướng dẫn cách thờ Địa Tạng Vương Bồ Tát tại nhà chuẩn

Bên cạnh đó, các cái tượng Phật bằng đồng cũng được kiểm tra rất cao về mặt thẩm mỹ. Bằng bí quyết chế tác tay chân truyền thống, người nghệ nhân cẩn thận, kĩ càng gọt giũa từng chi tiết nhỏ từ những họa tiết hoa văn cho tới từng đường nét trên khuôn mặt bức tượng để tạo phải các bức tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát chuẩn xác nhất, với “hồn” nhất và đẹp nhất. Ngoài ra sự rắn rỏi của đồng cùng sở hữu màu nhan sắc ánh kim vượt trội sẽ càng làm cho vẻ đẹp của sản phẩm phát triển thành hoàn mỹ nhất.

Đặc biệt, các cái tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát bằng đồng ko chỉ diễn tả những giá trị nghệ thuật độc đáo mà còn mang đa dạng giá trị phong thủy tích cực. Từ lâu, đồng vốn được biết đến là mẫu kim khí có thể mang lại sự hưng vượng vượng, may mắn cho gia chủ. Vì vậy mà khi dùng những dòng tượng đồng đặc trưng là những chiếc tượng mạ vàng, dát vàng thì sẽ càng khiến nâng cao thêm độ may mắn cũng như tài lộc cho gia chủ.

Mức giá tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát trên thị trường hiện nay
Khi tậu tìm và lựa sắm các chiếc tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát, phổ biến gia chủ thường băn khoăn vì ko biết giá tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát bằng đồng trên thị trường bao nhiêu là hợp lý?

Tượng đồng là một sản phẩm được chế tạo thủ công do đó mà chi phí của những sản phẩm này thường bị tác động bởi vô cùng đa dạng chi tiết từ kích thước, loại mã, chất liệu,…Vì vậy sẽ không có 1 mức giá chung nào cho toàn bộ những sản phẩm tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát mà thay vào ấy giá tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát sẽ có sự chênh lệch khác nhau phụ thuộc vào chất liệu, dòng mã cũng như kích tấc của tượng.


>> Xem ngay: Tượng Phật nhỏ – “Bùa hộ mệnh” sở hữu may mắn, cầu bình an cho đa số nhà

Thông thường, giá tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát bằng đồng nguyên chất sẽ có giá tiền rơi vào khoảng từ 1.500.000 – 30.000.000 đồng/pho đối sở hữu những dòng tượng có kích tấc dưới 70cm.

Đối mang các cái tượng khảm tam khí, khảm ngũ sắc, mạ vàng, dát vàng, giá tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát bằng đồng thường sẽ chao đảo ở mức cao hơn, rơi vào khoảng 5.000.000 – 70.000.000 đồng/pho đối sở hữu những chiếc tượng mang kích thước dưới 70cm.

Mua tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát ở đâu chất lượng, giá tốt?
Bên cạnh những thắc mắc về giá tiền tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát bằng đồng thì shop chọn tượng cũng là chi tiết quan yếu được đa dạng người mua quan tâm lúc tìm hàng. Muốn sắm chọn được tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát đẹp, chất lượng, quý gia chủ rẻ nhất buộc phải mua đến các cơ sở với tên tuổi, uy tín lâu năm. Bởi lúc mua tới những cơ sở này, gia chủ không chỉ mang thể an tâm về chất lượng mà còn mang thể bảo đảm được tầm giá tuyệt vời nhất, tránh tình trạng bị đẩy giá, hét giá.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo đồ đồng, Đồ Đồng Dung Quang Hà là 1 nhãn hiệu lớn mạnh với 7 showroom trưng bày sản phẩm và 2 xưởng chế tạo chính được đặt tại Nam Định. Đồ Đồng Dung Quang Hà là cửa hàng chuyên sản xuất những sản phẩm đồ đồng nhắc chung và các sản phẩm tượng phật giá rẻ, chất lượng kể riêng cho đa dạng người mua trên khắp toàn quốc.


>> Xem ngay: Hướng dẫn cách thỉnh tượng Phật về thờ tại gia chuẩn nhất

Các sản phẩm tại Dung Quang Hà đều được chế tạo kỹ lưỡng bởi những nghệ nhân của làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm (Ý Yên – Nam Định). Bằng phương pháp chế tác đồ đồng thủ công cùng có nguyên liệu đồng thanh khiết, Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn với đến cho các bạn những sản phẩm sắc nét mang độ hoàn mỹ cao nhất!

Nếu gia chủ đang sở hữu nhu cầu tìm tậu những sản phẩm tượng đồng, vui lòng cửa hàng qua hotline: 0977.62.4444 hoặc tới trực tiếp tại các showroom trưng bày sản phẩm để được nhân viên của Đồ Đồng Dung Quang Hà tham vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

>> Xem ngay: Trọn bộ các mẫu tượng phật bằng đồng chất lượng, giá phải chăng nhất chỉ sở hữu tại Dung Quang Hà

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16576915
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn