Cung Cấp Sỏi Đá Trang Trí Và Thi Công Khu Vực Hà Nội

Liên hệ

Kđt Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Đá cuội là một cách tuyệt vời để thêm hình ảnh và kết cấu vào cảnh quan khu vườn hoặc khu vực ngoài trời của bạn. Bằng cách kết hợp đá cuội vào thiết kế cảnh quan của bạn, bạn có thể làm cho khu vườn hoặc không gian ngoài trời của bạn trở nên phong cách và sang trọng. Bạn có thể sử dụng đá cuội để lấp đầy một khu vực trống và tạo nét đặc trưng cho nó, cũng như mang lại cảm giác tự nhiên cho nơi này.

Sỏi đá có nhiều hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau. Do đó có thể bổ sung cho bất kỳ kiểu thiết kế cảnh quan nào. Dưới đây là 10 cách tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng đá cuội cho dự án cảnh quan của mình.

1. Lớp bao phủ bề mặt

Cho dù bạn có một góc bị bỏ quên và không bằng phẳng, một con đường bị xói mòn hoặc một bãi cỏ nhếch nhác và không mong muốn. Đá cuội vẫn cung cấp độ che phủ đồng đều tốt và thêm tính năng màu sắc tuyệt vời cho những khu vực này. Đá cuội cũng có thể được đặt trên một tấm thảm cỏ dại để có được sự đổi mới ngay lập tức. Tốt nhất nên sử dụng đá cuội 20-30mm với độ sâu che phủ 50-70mm nếu có lưu lượng chân.

2. Thoát nước

 

Sỏi là một cách tuyệt vời để trang trí cống rãnh trong khi vẫn giữ được hệ thống thoát nước. Bạn có thể phủ lưới trên rãnh tràn hoặc dải rãnh thoát nước ở các khu vực lát đá. Để tăng thêm độ tương phản và kết cấu mà không ảnh hưởng đến hệ thống thoát nước và dòng nước.

3. Lớp phủ vườn

 

Sỏi cũng có thể được sử dụng làm lớp phủ trong luống vườn. Nơi chúng có thể bảo vệ đất khỏi xói mòn, ánh sáng mặt trời và cỏ dại. Hơn nữa, lớp phủ sỏi có thể tồn tại suốt đời! Lớp phủ sỏi thường thích hợp nhất cho các khu vườn bản địa và khô cằn. Nơi nhu cầu về chất hữu cơ ủ phân không cao.

4 . Vườn đá thiền

 

Một khu vườn đá thiền thường có các đảo rêu, một hoặc hai tảng đá gợi cảm và những viên sỏi cào. Bạn có thể tạo ra kích thước và sở thích thị giác bằng cách sử dụng các màu tối hơn. Chẳng hạn như có đường viền dưới của những viên đá hình chữ nhật phẳng đặt xung quanh những viên sỏi nhẵn.

5. Gốc cây

 

Nếu bạn có một cái cây trong sân hoặc vườn của bạn, bạn có thể sử dụng đá cuội để làm cho nền hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh. Dùng đá cuội rải đều khắp mặt đất xung quanh gốc cây, dùng gạch hoặc đá lớn bao quanh cây. Sau đó lấp đầy khoảng trống đến thân cây bằng đá cuội.

6. Cảnh quan dưới nước

 

Đá cuội là một cách tuyệt vời để tạo cảnh quan dưới nước, bạn có thể sử dụng các kích cỡ khác nhau để tạo lớp phủ mặt đất, đồi và đá tảng. Sử dụng các màu sắc khác nhau cũng có thể thêm sự quan tâm hoặc xác định không gian để làm nổi bật các cây trồng hoặc các tính năng.

7. Chậu cây

 

Sỏi trang trí là sự hoàn thiện hoàn hảo cho chậu, lọ hoặc máng. Bạn có thể dùng đá cuội để phủ đất lên bề mặt chậu cây để thêm họa tiết và màu sắc. Họ cũng ngăn những vật nuôi tò mò trong nhà đào đất lên.

8. Không gian sống ngoài trời

 

Bạn cũng có thể sử dụng đá cuội để tạo không gian sống ngoài trời bằng cách tạo lớp phủ mặt đất bằng cách sử dụng đá cuội và ghép nối với băng ghế, bàn và phòng khách. 

9. Nghệ thuật sân

 

Tạo cảnh quan bắt mắt, huyền ảo bằng cách tạo các mẫu hoặc hình dạng trong một khu vực bãi cỏ của bạn và phác thảo chúng bằng đá cuội. Bạn có thể tạo hiệu ứng bảng, một mê cung thu nhỏ hoặc các vòng tròn lớn trên bãi cỏ. Bằng cách sử dụng các viên sỏi để xác định hoặc lấp đầy chúng. Bạn cũng có thể tạo dấu chân hoặc bông hoa bằng cách sử dụng những viên sỏi có hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau. Bọn trẻ sẽ có một khoảng không gian tuyệt vời để vui chơi.

10. Lối đi hoặc lối đi nhiều kết cấu

 

Đá cuội có thể được sử dụng để tạo và xác định lối đi rất tốt. Có thể kết hợp sử dụng làm đá bước. Chọn một viên sỏi làm nổi bật những bước đi của bạn về sự liên tục hoặc màu sắc tương phản với lối đi hoặc lối đi để làm nổi bật khu vực. Sỏi cũng có thể được trộn với các loại đá khác dọc theo lối đi để tạo thêm kết cấu và chuyển động.

Giới thiệu Tổng kho Sỏi đá cuội cảnh quan sân vườn tại Hà Nội

Sỏi Đá Sân Vườn Miền Bắc chuyên khai thác và cung cấp Sỏi và đá tự nhiên như Sỏi cuội, Sỏi đá tiểu cảnh, Đá cuội, Đá bước dạo, Đá ốp tường số lượng lớn, giá thành tốt nhất. Các sản phẩm Sỏi Đá của công ty chúng tôi luôn được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo xuất ra luôn đạt chuẩn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo:

Hotline: 0904.615.922 (SMS/Zalo/Skype)

SỎI ĐÁ SÂN VƯỜN MIỀN BẮC

Tổng kho: KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Facebook: Sỏi đá sân vườn miền Bắc

Website: https://khoangsanhanam.vn

       https://davoihanam.vn/

           https://soitrangtri.com.vn

          https://soidasanvuon.vn/

        https://soidatrangtri.vn/

Email: sales1.khoangsanhanam@gmail.com

Youtube: Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Bình luận

HẾT HẠN

0904 615 922
Mã số : 16592400
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn