Cửa Phòng Ngủ Hiện Đại Cửa Phòng Ngủ Sang Trọng Cửa Phòng Ngủ Màu Trắng Cửa Phòng Ngủ Giá Rẻ.

4,3 triệu

Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội

CỬA GỖ NHỰA CHỊU NƯỚC.

Cửa gỗ nhựa chịu nước ô huỳnh 2 ô là một sản phẩm cửa được làm bằng chất liệu nhựa PVC chịu nước và chống ăn mòn, đặc biệt thích hợp cho những khu vực có môi trường ẩm ướt như phòng tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp hoặc sảnh trong các khu vực ng cộng.

Sản phẩm cửa gỗ nhựa ô huỳnh 2 ô có tính năng nổi bật sau:

  1. Chịu nước và chống ăn mòn: Cửa được làm bằng chất liệu nhựa PVC chịu nước, chống ăn mòn, không bị biến dạng, cong vênh hay bị hư hỏng khi tiếp xúc với nước hay độ ẩm cao.

  2. Độ bền cao: Sản phẩm cửa gỗ nhựa ô huỳnh được làm bằng chất liệu PVC có độ bền cao, chịu được va đập, không bị trầy xước hoặc vỡ.

  3. Thiết kế đẹp và đa dạng: Cửa được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với nhiều loại không gian, đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian.

  4. Dễ dàng lắp đặt và vận hành: Cửa gỗ nhựa ô huỳnh được thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và vận hành, không cần quá nhiều kỹ năng hay ng cụ đặc biệt.

  5. Tiết kiệm chi phí: So với cửa gỗ thật hay các vật liệu khác, sản phẩm cửa gỗ nhựa ô huỳnh có giá thành rẻ hơn, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

  6.  

Tấm phẳng hiện đại & sang trọng
+ Đơn giản, hiện đại & tinh tế
+ Mở rộng không gian
+ Dễ dàng phối hợp nội thất
+ Chi phí hợp lý
+ Thân thiện môi trường

Bình luận

HẾT HẠN

0904 276 720
Mã số : 17088072
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn