Cửa Thép Vân Gỗ Tại Quận 1 | Cửa Thép Vân Gỗ Giá Rẻ

3 triệu

205 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, Tp Thủ Đức.

Cửa thép vân gỗ tại quận 1.

Hiện nay, Cửa thép vân gỗ đã trở thành xu hướng trong một vài năm trở lại đây vì những lợi ích lớn mà nó đem lại cho các hộ gia đình. Tuy nhiên chưa phải ai cũng tiếp cận được với một khái niệm còn tương đối mới này.

Vì vậy để giúp quý độc giả hiểu hơn về “cửa thép vân gỗ là gì?” giá của nó là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé... 

cửa thép vân gỗ

I, Khái quát về cửa thép vân gỗ tại quận 1

1, Khái niệm

- Cửa thép vân gỗ là loại cửa có chất liệu chính là thép và được thiết kế bởi một lớp sơn giả gỗ bao bọc bên ngoài tạo nên một vẻ ngoài thích hợp cho không gian sống của nhiều công trình nhà ở. Với hình ảnh quen thuộc màu vân gỗ tự nhiên trong cuộc sống, sản phẩm này có thể sử dụng được tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà như cửa ra vào chính, cửa phòng ngủ, cửa phòng khách…

2, Cấu tạo

- Cấu trúc cửa thép vân gỗ có chứa các bộ phận như phần cánh cửa, khung cửa, phụ kiện dành riêng cho cửa thép vân gỗ, ví dụ: bản lề, gioăng cao su, ổ khóa và một số phụ kiện khác.

- Cánh cửa thép vân gỗ có 2 mặt là 2 tấm thép mạ kẽm, có độ dày từ 0,7mm đến 1,0mm (tương đương với định mức chống cháy của cửa khoảng 70 phút đến 120 phút). Các mặt của cửa thép vân gỗ có thể được dập huỳnh, chấn, cán phẳng hoặc hàn inox để tạo điểm nhấn.

+ Lớp trong cửa: Chất liệu bằng giấy tổ ong nhẹ, có tác dụng cách âm, cách nhiệt cao, chống cháy tốt.

+ Bề mặt cửa được sơn giả vân gỗ, sơn tĩnh điện bóng đẹp như vân gỗ tự nhiên.

+ Độ dày cửa: tổng độ dày lên đến 50m

- Khung cửa thép vân gỗ: trải qua quá trình mạ điện nên có độ dày từ 1,2 - 1,6mm, thường được gắn với cánh. Ngoài ra còn có phần phào khung cửa thép được gắn trực tiếp vào khung cửa và được lắp vào tường nhà giúp cho khoảng hoạt động giữa tường và cửa đẹp hơn.

- Cửa thép vân gỗ được chia thành nhiều loại bao gồm cửa thép vân gỗ một cánh, hai cánh, ba cánh, bốn cánh,...Tùy vào mức hoàn thiện, mẫu mã khác nhau thì giá cửa thép vân gỗ sẽ khác nhau.

 

II, Cửa thép vân gỗ tại quận 1 có gì nổi bật

Cửa thép vân gỗ có những điểm nổi bật sau:

- Khả năng chống cháy hiệu quả: Được cấu tạo từ thép nguyên tấm nên cửa có khả năng chống cháy rất tốt.

- Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt cửa được phủ lớp sơn tĩnh điện với khả năng chống trầy xước.

- Đảm bảo tính an toàn: Cấu tạo chắc chắn bởi khung kim loại kết hợp khóa đa điểm, đi kèm với phần tay nắm inox. Nhờ thiết kế kiên cố như vậy, ngôi nhà của bạn sẽ tránh được tình trạng cậy cửa, phá khóa để đột nhập.

- Độ bền bỉ: Chất liệu thép bền bỉ, không bị cong vênh hay co ngót và khả năng chịu lực tốt nên cửa thép vân gỗ có tuổi thọ sử dụng rất lâu.

- Dễ bảo trì, bảo dưỡng: Dòng cửa này rất bền, hiếm khi bị lỗi vặt, khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc.

- Tiết kiệm chi phí: Khách hàng chỉ cần đầu tư một lần là đã có thể sử dụng lâu dài, hầu như không có chi phí phát sinh.

III, Gía cửa thép vân gỗ tại quận 1

cửa thép vân gỗ

cửa thép vân gỗ

IV, Ứng dụng của cửa thép vân gỗ tại quận 1

- Làm cửa mặt tiền: Nhiều nơi còn có tên gọi khác là cửa đại, cửa chính hay cửa ra vào. Đa số thì đây là vị trí mà cánh cửa sẽ tiếp xúc rất nhiều với những thay đổi thất thường của thiên nhiên như mưa, nắng,.. Vì vậy một cánh cửa làm bằng thép sẽ là một sự lựa chọn tối ưu để chống lại nhiều sự khắc nghiệt của thời tiết.

- Làm cánh cửa thông phòng: Sử dụng cửa thép vân gỗ để làm cửa thông phòng vừa giúp tiết kiệm chi phí mà thời gian sử dụng sản phẩm lại dài hơn rất nhiều so với những chất liệu khác.

- Làm cánh cửa phòng ngủ: Nếu căn phòng của bạn sử dụng một cánh cửa thép vân gỗ thì nó sẽ giúp vừa các âm hiệu quả và an toàn trong một số trường hợp không may xảy ra như cháy nhà,…

- Làm cánh của ban công: Cũng giống như cánh cửa mặt tiền thì sử dụng cửa thép làm cánh cửa của ban công thì sẽ chống chịu tốt được những điều kiện tự nhiên.

[gallery size="full" ids="5893,5894,5895"]

V, Thông tin liên hệ

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0888746438 ( Thu Uyên ) để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Hoặc liên hệ qua: 

 

Zalo: 0888746438 

Website: Cuaphongngu.net

FB: Cửa phòng ngủ Megadoor 

Địa chỉ: 205 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Thủ Đức 

Bình luận

HẾT HẠN

0888 746 438
Mã số : 17136378
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn